การ์ดแต่งงานสไตล์จีนสีแดงแสดงถึงความรักที่หนักแน่นเข้มข้น

การ์ดแต่งงานสไตล์จีน

http://card.giftgaemall.com/pic/cardv4675B.jpg

การ์ดแต่งงานสไตล์จีนสีแดงแสดงถึงความรักที่หนักแน่นเข้มข้น

เมื่อถึงวันตรุษจีน เรามักจะเห็นอะไรๆ รายล้อมตัวด้วยสีแดงอย่างละลานตาเต็มไปหมด โดยเฉพาะโคมไฟสีแดง ซองอั่งเป่าสีแดง แม้กระทั่งประทัดซึ่งอันนี้เป็นเอกลักษณ์อันโดดเด่นเลยทีเดียวสำหรับคนจีนที่ต้องใช้เพื่อจุดไหว้บรรพบุรุษกัน ของสีแดงทุกอย่างล้วนซ่อนความหมายอันหนักแน่นเต็มเปี่ยม

และถ้าหากสีแดงถูกนำมาใช้สำหรับความรักด้วยล่ะก็ นั่นย่อมให้ความหมายถึงความหนักแน่นเปี่ยมด้วยความรักของคู่บ่าวสาวที่มีให้กันและกันอย่างทุ่มเทมาโดยตลอด สีแดงนี้เองจึงเหมาะที่จะนำมาใช้กับการ์ดแต่งงานสไตล์จีน จึงขาดไม่ได้เลยสำหรับการ์ดแต่งงานที่ยังคงมีดีไซน์การออกแบบด้วยโทนสีแดงเข้มประดับแต่งลวดลายสีทองอย่างงามระยับเพิ่มระดับความเก๋ไก๋ให้โดดเด่นยิ่งขึ้น

สำหรับคนไทยเชื้อสายจีนก็อาจจะใช้การ์ดแต่งงานแบบจีนซึ่งมีเอกลักษณ์สีแดงและทอง การ์ดสีแดงบางแบบก็มีลวดลายสีทองตกแต่งเป็นตัวการ์ตูนหรือเป็นตัวหนังสือสีทองแวววาว สีทองนี้อาจจะมีแบบพิมพ์นูนให้ดีไซน์มีความโดดเด่นเพิ่มขึ้น และโดยส่วนใหญ่การ์ดแต่งงานแบบจีนนั้นมักมีอักษรมงคล ‘ซังฮี้’ ซึ่งหมายถึงความสมดุลและการอยู่ร่วมกันอย่างราบรื่น ใช้เป็นความหมายแทนการเคียงคู่กันอย่างมีความสุขของคู่บ่าวสาวที่ครองรักกันยาวนานตลอดไป

การ์ดแต่งงานสำหรับทางร้านเรามีให้เลือกด้วยกันถึง 8 แบบด้วยกัน จัดอยู่ในซองสีแดงอย่างสวยหรู การ์ดบางแบบก็มีแบบสายคาดปิดผนึกตรงกลางด้วยรูปหัวใจดวงใหญ่ ส่วนการ์ดที่อยากแนะนำก็จะเป็นการ์ดการ์ตูนรูปคู่รักบ่าวสาวหยอกเย้ากันหวานชื่นอย่างน่ารักสดใส บริเวณปกการ์ดด้านหน้าก็มีรูปหัวใจประดับแต่งอีกด้วยเช่นกัน ส่วนลายขอบบนล่างก็มีลวดลายตกแต่งด้วยสีทองเหลืองอร่ามงดงามจับตายิ่งนัก

การ์ดแต่งงานสไตล์จีนนี้ ส่วนใหญ่จะเป็นที่นิยมสำหรับคู่รักชาวจีนหรือคู่รักที่มีเชื้อสายจีนที่อยากคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์ของบรรพบุรุษอันเป็นประเพณีอย่างหนึ่งที่ควรดำรงรักษาเอาไว้ สำหรับคู่รักที่ชื่นชอบลวดลายสีสันที่มากขึ้นไม่อยากใช้การ์ดแบบราบเรียบธรรมดา ทางร้านของเราก็มีการ์ดแต่งงานที่ประดับตกแต่งด้วยลายดอกไม้เป็น Detail โดดเด่นเพิ่มเสน่ห์บนตัวการ์ดได้เป็นอย่างดี อีกทั้งการ์ดใบนี้ยังมีสายคาดปิดผนึกเป็นรูปหัวใจดวงใหญ่สลับสีทองแวววาวไว้เช่นเดียวกัน

แต่ไม่ว่าการ์ดแต่งงานจะเป็นรูปแบบใดก็ตาม การ์ดก็เป็นเพียงสื่ออย่างหนึ่งซึ่งถือเป็นตัวแทนเชื้อเชิญแขกผู้มีเกียรติให้มาร่วมงานของเรา ดังนั้น รูปแบบหรือการดีไซน์ของการ์ดที่มีความสวยงาม น่ารักแตกต่างกันออกไปนั้น ย่อมมีความสำคัญน้อยกว่าความรักของคู่รักบ่าวสาวที่ต่างมีหัวใจเพื่อเคียงข้างกันตลอดไปนั่นเอง

admin

Add your Biographical Info and they will appear here.