การ์ดแต่งงาน 2 พับแสนสวยเต็มไปด้วยลวดลายสุดหวาน

การ์ดแต่งงาน 2 พับ

http://card.giftgaemall.com/pic/cardsct90018b.jpg

การ์ดแต่งงาน 2 พับแสนสวยเต็มไปด้วยลวดลายสุดหวาน

เมื่อพูดถึงการแต่งงาน คู่บ่าวสาวจะต้องตื่นเต้นอย่างเป็นแน่ที่จะได้เลือกสรรการ์ดน่ารัก ดีไซน์หลากหลาย เพราะสมัยนี้ดีไซน์ของการ์ดนั้นแตกต่างจากการ์ดแบบก่อนๆ ที่เคยรู้จัก หลายคนอาจจะนึกไปถึงหน้าตาของการ์ดที่เป็นกระดาษสีชมพูหวานหอมที่มีหน้าเดียว และมีตัวอักษรเชิญชวนสีทองอร่ามอย่างเป็นระเบียบสวยงาม แนบมาพร้อมซองสีชมพูพร้อมกัน แต่สมัยนี้ดีไซน์ของการ์ดแต่งงานไม่ได้มีแต่เพียงแบบเดียวเหมือนก่อนแค่นั้นแล้วนะ เพราะทางเราได้มีการออกแบบในทุกสไตล์เพื่อให้เกิดความทันสมัย มีความแปลกใหม่ ทั้งรูปแบบ หน้าตา สีสัน ลวดลาย เพิ่มเสริมความเก๋ไก๋ให้กับตัวการ์ดอย่างน่าทึ่ง

การ์ดแต่งงาน 2 พับ คือการ์ดรูปแบบหนึ่งที่คู่รักหลายคู่เลือกใช้กันเป็นส่วนใหญ่ เพราะเป็นการดีไซน์ที่เรียบง่ายเหมือนกับการ์ดอื่นทั่วไป อีกทั้งหากคู่รักอยากจะออกแบบดีไซน์เองก็ทำได้ไม่ยากเลยเช่นกัน การ์ด 2 พับสำหรับทางร้านของเรานี้เน้นลวดลายสีสันหวานๆ หลากสี ได้แก่ สีชมพู สีฟ้า สีทอง สีแดงแบบการ์ดสไตล์จีนแต่งด้วยอักษรสีทองบนตัวการ์ด เมื่อเปิดภายในตัวการ์ดก็จะเห็นรายละเอียดด้านหนึ่ง อีกด้านหนึ่งก็จะเป็นรูปภาพคู่รักบ่าวสาวที่เป็นองค์ประกอบส่วนหนึ่งของการ์ดให้มีมิติและเสน่ห์อันน่าหลงใหลมากขึ้น

สำหรับการ์ด 2 พับในร้านของเรานั้นก็จะขอหยิบยกการ์ดที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นมาให้เลือกสรรเป็นตัวอย่าง 2 แบบด้วยกันค่ะ แบบแรกเป็นการ์ดแต่งงานสีเหลืองทองอ่อนๆ แม้อาจจะเป็นสีพื้นที่แสนราบเรียบหากก็มีความโดดเด่นอยู่ที่การแต่งลายเป็นกรอบสี่เหลี่ยมข้างตัวการ์ดด้วยเถาดอกไม้หลากขนาด ตั้งแต่ดอกไม้ขนาดดอกที่เล็กกระจุ๋มกระจิ๋มไล่ไปจนถึงดอกไม้กลีบใหญ่ที่ชูช่อสวยงามเบ่งบานมากขึ้นเรื่อยๆ สลับกัน อีกทั้งสีสันในกรอบดอกไม้เหล่านี้ก็แต่งแต้มด้วยสีทองแวววาวให้ความทันสมัย มีระดับโก้หรูงดงามอย่างถึงที่สุดเลยทีเดียว เพียงแค่นี้ก็ช่วยให้การ์ดที่มีดีไซน์ราบเรียบถูกแต่งแต้ม Detail ด้วยลวดลายดอกไม้แสนหวานอย่างน่าประทับใจแล้ว

การ์ดในแบบต่อมาที่จะแนะนำคือ การ์ด 2 พับแบบรูปทรงวงกลมคล้ายแผ่นซีดี การ์ดใบนี้แค่ดีไซน์ก็เรียกความสะดุดใจให้แล้ว โดยเฉพาะหน้าปกของการ์ดที่เป็นพื้นสีขาวราบเรียบแสนธรรมดาและต่อด้วยเส้นลายขวางสีชมพูอ่อนไล่เฉดสีขึ้นเรื่อยๆ สลับกันกับสีชมพูม่วงและสีชมพูเข้มผสมผสานกันบนตัวการ์ดอย่างลงตัวยิ่งนัก อีกทั้งยังมีรูปดอกกุหลาบสีชมพูอ่อนสุดหวานสไตล์วินเทจตกแต่งเพิ่มเติมให้ยิ่งดูดีมีค่ายิ่งนัก เหมาะอย่างมากสำหรับคู่บ่าวสาวที่ต้องการคล้องแขนหัวใจกันไว้และร่วมเรียงเคียงคู่กันไปตลอดจนถึงฝั่งฝันปลายทางชีวิตกันเลยทีเดียว

เพราะสไตล์ของการ์ดที่เป็นแผ่นวงกลมไร้ซึ่งกรอบแบบทรงสี่เหลี่ยมอาจให้ความหมายดีๆ ที่ว่าคู่บ่าวสาวจะสามารถคล้องเกี่ยวความสัมพันธ์ของกันและกันไว้อย่างอบอุ่นอ่อนหวานอย่างยาวนานชั่วนิรันดร์ ต่างกับแบบสี่เหลี่ยมที่มีมุม มีกรอบ ไร้ความมนกลมแบบนี้ ก็อาจหมายถึงความรักที่ต่างคนมีให้กันจนเผลอวางกรอบกั้นกันและกันไว้อย่างชิดใกล้โดยไม่รู้ตัว การ์ดใบนี้เป็นพื้นสีขาวสลับชมพูอย่างอ่อนหวานโรแมนติคอย่างถึงที่สุดเลยทีเดียว ทั้งยังมีตัวอักษรสีเงินวาวสวยเด่นประดับเป็นเสน่ห์ชวนน่าหลงใหล

เห็นไหมคะว่าแค่รูปทรงดีไซน์ของการ์ดเราก็เก๋ไก๋ไม่ซ้ำใครแล้ว ทั้งหมดนี้คุณสามารถหาเลือกสรรตามความต้องการอย่างจุใจได้เลยที่ร้านการ์ดแต่งงานของเรานั่นเองค่ะ

admin

Add your Biographical Info and they will appear here.