การ์ดแต่งงาน 3 พับประดับความทันสมัยสร้างสีสันใหม่เพื่อรักแท้ให้คู่บ่าวสาว

การ์ดแต่งงาน 3 พับ

http://card.giftgaemall.com/pic/cardbkk08b.jpg

การ์ดแต่งงาน 3 พับประดับความทันสมัยสร้างสีสันใหม่เพื่อรักแท้ให้คู่บ่าวสาว

สำหรับเรื่องของหัวใจ มีหลากเรื่องหลายราวที่สะกดหัวใจเราไว้อย่างไม่อาจปล่อยมือออกจากกันไปไหน และไม่มีอะไรที่ให้ความสวยงามน่าประทับใจ อีกทั้งช่วยดึงดูดใจเทียบเท่าเสน่ห์บนแผ่นกระดาษที่มาพร้อมเรื่องราวสุดหวานโรแมนติคของว่าที่คู่รักบ่าวสาวที่กำลังจับมือกันเข้าพิธีแต่งงาน

‘การ์ดแต่งงาน’ เป็นอีกหนึ่งอย่างที่ชวนสะกดใจสำหรับคู่รักบ่าวสาวที่กำลังมองหาการ์ดดีไซน์สวยหรูมาใช้  จะปฏิเสธไหมว่าการ์ดแต่งงาน 3 พับที่เรากำลังขนมาให้คู่บ่าวสาวได้เลือกสรรนี้ ไม่ได้มีเพียงสีสันความหวานที่โดดเด่นตั้งแต่ภาพปกด้านหน้าจนชวนหลงใหลแต่เพียงเท่านั้น แต่หากคู่รักคู่ใดได้เข้ามาสัมผัสและเลือกสรรการ์ดของเรามากมายหลายใบแล้ว รับรองหัวใจของคุณย่อมมีอาการเสมือนคล้ายต้องมนต์สะกดให้หยุดนิ่งกับความงามที่รอคัดสรรไปพร้อมกันอย่างแน่นอน

เป็นที่ทราบกันดีว่า ‘ดอกไม้’ เป็นสื่อแทนใจที่คนเรามักมอบให้กันเพื่อตอบแทนความหมายของความรู้สึกดีๆ ทั้งผู้มอบให้และผู้รับ ไม่ว่าจะเป็นดอกไม้ชนิดพันธุ์ใด ก็ล้วนคืนความสวยงามและหอมหวานแก่สายตาผู้พบเห็นด้วยกันทั้งนั้น และนี่เอง สัญลักษณ์ของความรักซึ่งปะปนมาพร้อมกับความประทับใจที่ทางเราต้องการมอบให้คุณเป็นพิเศษโดยเฉพาะ การ์ดแต่งงานสไตล์วินเทจอันน่ารักหลากหลาย จึงถูกแต่งแต้มด้วยดอกไม้สีสันแสนหวานหลากชนิด ที่เห็นจะโดดเด่นเป็นนางเอกของงานเหนือดอกไม้นานาพันธุ์ใดก็คงจะเป็นดอกกุหลาบนั่นเอง เราจึงใช้ดอกกุหลาบสีชมพูอ่อนและเข้ม ไล่ไปจนถึงดอกกุหลาบสีแดงแต่งริ้วกลีบสีขาวสลับกันบ้างแล้วแต่ดีไซน์ หากเหล่านี้ล้วนคือความตั้งใจของเราสำหรับการดีไซน์เพื่อเพิ่มเสน่ห์บนตัวการ์ดแต่ละประเภทไม่ว่าจะแบบการ์ด 2 พับและแบบ 3 พับก็ตาม

วันนี้เราขอเอาใจคู่รักบ่าวสาวมากขึ้นด้วยการ์ดรูปแบบใหม่ที่คัดสรรการดีไซน์อย่างพิเศษเพื่อคุณ การออกแบบของเรานั้นเน้นที่ความทันสมัยหากยังคงไว้ซึ่งความโรแมนติคและอบอวลอ่อนหวานให้ความคลาสสิค อีกทั้งยังน่ารักจนห้ามใจไม่อยู่เหลือเกิน ใครก็ตามที่ได้มาเห็นแล้วถึงกับอยากจูงมือคนรักเข้าพิธีวิวาห์กันเลยทีเดียว

เพราะรูปแบบของการ์ดแต่ละใบของเรานี้ให้ความน่ารักมากๆ มองแล้วเห็นเด่นชัดเลยว่าไม่เหมือนใครและไม่ซ้ำกันเลยในแต่ละใบที่เราดีไซน์ขึ้น มาดูกันนะคะว่าส่วนใหญ่การ์ดเหล่านี้มีสีสันหวานแหววอะไรบ้าง ซึ่งสีเหล่านั้นก็ได้แก่ สีชมพูอ่อน สีชมพูเข้ม สีแดง สีฟ้า สีขาวอมชมพู สีทอง สีส้มประกายแสด และทีเด็ดของสีสันที่ออกไปในทางโมเดิร์นหน่อยก็คือสีน้ำเงินนั่นเองค่ะ ส่วนลวดลายบนตัวการ์ด 3 พับแต่ละใบของเรานั้น เน้นลูกเล่นความหวานไปที่ดอกไม้ประดับนั่นเอง การ์ดบางใบแค่เห็นปกเพียงด้านหน้าก็เรียกว่าสะกดหัวใจเราแล้ว เพราะส่วนใหญ่ภายในจะตัดแต่งกระดาษการ์ดเป็นรูปหัวใจ บางการ์ดก็เป็นหัวใจซ้อนเรียงกันอย่างสวยงาม

ด้วยสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์โดดเด่นเช่นนี้ จะชวนคุณไม่ให้หลงใหลได้อย่างไรไหวจริงไหมคะ จะให้หยิบยกมาอธิบายทั้งหมดนั้น พูดกันสามวันสามคืนรายละเอียดความงามของการ์ดแต่ละใบนั้นไม่มีวันบรรยายได้หมดแน่นอน ดังนั้น ขอเชิญชวนคู่รักบ่าวสาวทุกท่านมาสัมผัสการ์ดแต่งงานด้วยมือของคุณเองหรือสามารถเข้าเช็คทางเว็บไซต์การ์ดแต่งงานของร้านเราได้เลยตามใจชอบ รับรองว่าไม่ได้มีเพียงการ์ดแบบเดียวเท่านั้นที่มัดหัวใจคุณไว้อยู่หมัด งานนี้… อาจต้องช่วยกันคัดสรรกันนานหน่อยแน่นอนชัวร์ค่ะ

admin

Add your Biographical Info and they will appear here.