ของชำร่วยแบบคู่อุ้มชูความรักคู่บ่าวสาวให้อยู่เคียงข้างกันตลอดไป

188708_697681eb-6c9f-42d1-9232-983513d1702c
ของชำร่วยแบบคู่อุ้มชูความรักคู่บ่าวสาวให้อยู่เคียงข้างกันตลอดไป

ถ้าหากการแต่งงานคือการเริ่มต้นชีวิตคู่ของเราแล้ว เชื่อว่าเราคงไม่อยากพรากจากกันและกันไปไหนอีกจริงมั้ยคะ แต่กว่าที่เราและเขาจะได้แต่งงานกัน อาจต้องผ่านมรสุมความรักในหลากหลายรูปแบบที่พัดผ่านเข้ามาเป็นบททดสอบจิตใจทั้งสองฝ่าย มีหลายครั้งที่เราอ่อนแอ มีหลายครั้งที่ต่างก็แทบยอมแพ้กับโชคชะตา หากในที่สุด เพราะความรักอันมั่นคงหนักแน่นที่ย้ำเตือนสติและนำพาเราสองคนให้จับมือกันเดินข้ามสะพานอุปสรรคจนมาสู่ปลายทางแห่งรักที่เริ่มต้นกับการแต่งงานได้ในที่สุด

การเลือกของชำร่วยจึงเป็นอีกขั้นตอนสำคัญของการจัดเตรียมงานแต่งงานเช่นกัน และยังเป็นสีสันหนึ่งสำหรับคู่บ่าวสาวที่จะได้คัดสรรสิ่งของน่ารักเล็กๆ ไว้เป็นรอยยิ้มแทนใจเพื่อมอบให้กับแขกสำคัญที่มาร่วมงานทั้งหลาย ว่าแต่อยากทราบกันไหมละคะว่าสำหรับความรักของเราและเขาที่ปรารถนาถึงความรักและการเคียงคู่กันอย่างยาวนานโดยไม่อยากพรากจากกันไปไหนหรือให้อีกฝ่ายต้องอยู่ห่างไกลกันนั้น จะด้วยภาระหน้าที่การทำงานก็ใช่ หรือจะด้วยเหตุสำคัญอันใดที่มีผลอาจทำให้เราและเขาต้องอยู่ห่างไกลกันก็ตาม เรามาดูกันดีกว่าค่ะว่าสำหรับของชำร่วยที่เราเลือกแต่ละอย่างนี้ มีของชำร่วยประเภทใดบ้างที่ให้ความหมายดีๆ ตรงใจเรา

ขอแนะนำของชำร่วยประเภทของคู่ค่ะ เพราะสิ่งของใดก็ตามที่มาด้วยกันเป็นคู่เรามักเชื่อกันว่าสิ่งนั้นจะไม่มีการพรากจากกันยิ่งโดยเฉพาะกับของชำร่วยที่เป็นสิ่งมงคลสำหรับใช้ในงานแต่งงานด้วยแล้ว เราจึงต้องพิถีพิถันอย่างมากทีเดียวเพื่อให้คุณได้คัดสรรเลือกนำไปใช้อย่างตรงใจ และนั่นก็ได้แก่ ตะเกียบ ปากกาด้ามคู่เงินทอง ช้อนส้อม พวงกุญแจการ์ตูนคู่รักบ่าวสาว และของชำร่วยอื่นๆ ที่มีรูปคู่บ่าวสาวก็ใช้ได้เข่นกัน

เพราะการได้อยู่ร่วมกันคือความอบอุ่นที่สุดแล้วของความรัก ไม่มีใครหรอกที่หลังแต่งงานไปแล้วจะอยากอยู่ห่างกันไกล แม้ภาระหน้าที่การงานจะเข้ามาขัดขวางให้ต้องแยกทางกัน แต่จะดีไหม หากเราสามารถเป็นฝ่ายออกแบบชีวิตรักของเราเอง อาจมีบ้างที่ต้องห่างกัน เมื่อตัวห่าง… แต่ความรักย่อมสอนเตือนให้หัวใจคล้องเกี่ยวกันไว้ไม่ห่างคลายจากกันแน่นอน

ดังนั้น การเลือกของชำร่วยประเภทตะเกียบ ช้อนส้อม สิ่งที่มาเป็นคู่ทั้งหมด ย่อมเสมือนเป็นเคล็ดเสริมดวงชะตาความรักของเราสองคนให้ยิ่งผูกคล้องใจกันไว้อย่างอบอุ่น ความรักเป็นเรื่องที่ออกแบบได้และสวยงามยามได้สัมผัสเสมอ เมื่อเป็นเช่นนี้ ไม่ว่าการแต่งงานจะเกิดขึ้นด้วยองค์ประกอบใดบ้าง การ์ดสวย สถานที่ไม่หรู ของชำร่วยดูธรรมดา และไม่ว่าสิ่งรายล้อมตัวเราจะเป็นอย่างไร ไม่สำคัญเท่า… หัวใจเราสองคนจะรักกันอย่างมั่นคงจีรังตลอดไปไหม

admin

Add your Biographical Info and they will appear here.