การ์ดแต่งงานลายตารางหว่านเสน่ห์น่ารักเพื่องานวิวาห์สุดหวาน

การ์ดแต่งงานลายตารางหว่านเสน่ห์น่ารักเพื่องานวิวาห์สุดหวาน

http://card.giftgaemall.com/pic/carda163B.jpg

 

คู่รักบ่าวสาวหลายคู่หากได้ลองมาเลือกการ์ดแต่งงานด้วยตัวเองกันดูแล้ว สำหรับทาง Giftgaemall ของเราที่มีการ์ดให้เลือกมากมาย ขนความน่ารักสุดพิเศษมาให้ได้เลือกอย่างจุใจครบถ้วนขนาดนี้ เชื่อได้ว่าคุณทั้งคู่ต้องมีความรู้สึกรักพี่เสียดายน้องอยู่ไม่น้อยเป็นแน่ เพราะอะไรน่ะหรือคะ  ก็เพราะการ์ดแต่งงานของทางเรานั้นเน้นการผลิตที่ให้ดีไซน์ของความน่ารัก อ่อนหวาน สวยหรู บางการ์ดก็มาพร้อมความมีระดับ และแต่งแต้มสีสันให้สวยหยดอย่างโดดเด่น นับเป็นเสน่ห์ที่น่าจับตาอย่างยิ่ง เพราะแม้แต่การ์ดธรรมดาราบเรียบก็ยังคงต้องมองแล้วมองอีก

ความน่ารักของการ์ดแต่งงานหลากหลายใบนี้ เป็นใครก็คงปฏิเสธไม่ได้แล้วค่ะว่าการ์ดแต่งงานสำหรับ Giftgaemall คัดสรรการ์ดคุณภาพที่มาพร้อมความน่ารักต้อนรับวันพิเศษสุดโรแมนติกอย่างวันแต่งงานสำหรับคู่รักเช่นคุณทั้งสองโดยเฉพาะเลย คู่รักบางคู่แทบอยากจะเลือกการ์ดหลายๆ ใบเก็บไว้ใช้ในงานเสียด้วยซ้ำ ก็จะไม่ให้หลงใหลได้อย่างจริงมั้ยคะ แม้แต่การ์ดลายธรรมดา อาทิ การ์ดสีพื้นๆ ไม่ได้เน้นการตกแต่งอะไรมากมาย สีสันก็เรียบง่าย เป็นโทนอ่อนๆ ซึ่งคือสไตล์ของความเรียบหรูเราก็ยังต้องยกนิ้วให้ความอ่อนหวาน เพราะการ์ดแบบนี้ก็ยังให้ความรู้สึกถึงความหวานละมุนละไมนับเป็นเสน่ห์ที่แฝงเอาไว้บนตัวการ์ดได้อย่างลงตัวเชียว

ต่อมาการ์ดแต่งงานที่เป็นลายดอกไม้รายล้อมเล็กๆ การ์ดแบบนี้ยิ่งประทับเสน่ห์อันสะดุดตาไว้อย่างมากทีเดียว เป็นใครจะไม่ตกหลุมรักการ์ดลวดลายน่ารักได้อย่างไรไหว นอกจากนี้ หากจะเป็นลายอื่นอย่างลายจุด ลายแต้มเล็กๆ ของสีสันสดใสอื่นๆ ก็สวยไม่แพ้กัน รวมถึงการ์ดลายเส้นตารางซึ่งทาง Giftgaemall เรานั้นก็มีมาให้เลือกกันด้วยสีฟ้าอ่อนและสีชมพูอ่อนนั่นเอง การ์ดแต่งงานใบนี้เป็นรูปแบบของการ์ด 3 พับค่ะ เมื่อเปิดการ์ดออกก็จะพบข้อความภายในอันสวยหรู ดึงดูดแขกผู้มีเกียรติให้มาร่วมงานวิวาห์ด้วยหัวใจที่อวลไปด้วยความรู้สึกชื่นมื้นไปตามๆ กัน และเมื่อคุณปิดการ์ด 3 พับนี้แล้ว แผ่นการ์ดก็จะปิดทับกันอย่างเนียนเรียบ ประทับเพิ่มด้วยหัวใจสีทองสองดวงเคียงคู่กันกันอย่างโรแมนติกและตามด้วยโบว์สีทองติดเป็นผนึกไว้ด้านบนของรูปหัวใจ ทั้งหัวใจและโบว์นั้นต่างก็เป็นดั่งผนึกของการ์ดแต่งงานใบนี้ที่มองอย่างไร… การ์ดแต่งงานใบนี้ก็เรียกได้ว่าเป็นการ์ดที่น่ารักโดนใจไปอีกแบบเช่นกัน

สำหรับด้านขวามือก็จะมีลวดลายดอกไม้ที่เลื้อยไปมาอย่างอ้อนช้อยงดงาม ดอกไม้เล็กๆ ที่ถูกนำมาประดับแต่งบนตัวการ์ดแต่งงานเหล่านี้เราใช้สีทองอร่ามในการจัดทำ มองแล้วคุณต้องสัมผัสได้ถึงเสน่ห์ของตัวการ์ดที่เปล่งประกายระยิบอย่างยิ่งเชียวค่ะ สำหรับด้านซ้ายมือ(ของเรา)ก็จะมีชื่อคู่รักบ่าวสาวคู่กันรวมถึงวันที่แต่งงานเป็นข้อความเล็กๆ ด้านล่างด้วยค่ะ

แม้เป็นเพียงการ์ดลายตารางเล็กๆ หากก็ปฏิเสธไม่ได้เลยค่ะว่าสุดท้ายแล้วก็จัดเป็นการ์ดแต่งงานน่ารักที่ครองใจคู่รักบ่าวสาวหลายคู่ได้อย่างดีไม่แพ้กัน เพราะเสน่ห์บนตัวการ์ดนั้น… มองทีไรเป็นต้องได้หลงใหลตามแน่นอน

admin

Add your Biographical Info and they will appear here.