เก็บความรักไว้ให้อยู่คู่เราสองอย่างยาวนานด้วยของชำร่วยแสนพิเศษ

ของชำร่วยประเภทโลหะ เรซิ่น แหวน ที่เปิดขวด ช้อน ปากกา

แหวน ของชำร่วย

ตะเกียบเกาหลี ช้อนส้อม ที่คั่นหนังสือ

เก็บความรักไว้ให้อยู่คู่เราสองอย่างยาวนานด้วยของชำร่วยแสนพิเศษ

สำหรับของชำร่วยที่จะนำเสนอนี้หลายชิ้นเป็นงานพรีเมี่ยมที่สวยสะดุดตาทีเดียว ให้ความน่ารัก เหมาะสำหรับการเลือกนำไปเป็นของชำร่วยงานแต่งงานของคู่รักเรามากที่สุด และสิ่งนั้นก็คือของชำร่วยแหวนนั่นเองค่ะ ซึ่งแหวนนี้ให้ความสวยหรูอยู่ในกล่องเงินอย่างงดงามมีระดับไม่แพ้ของชำร่วยอื่นใดเลย

ของชำร่วยชิ้นต่อมาจัดเป็นของชำร่วยแบบโลหะค่ะ ซึ่งได้แก่ ช้อนตวงรูปหัวใจ กล่องโลหะชุดบ่าวสาว รูปหัวใจใส่ถุงไหม กล่องโลหะการ์ตูนบ่าวสาวหัวใจใส่ถุงไหมเช่นกัน ช้อนส้อมดีไซน์รูปหัวใจกลางด้าม ช้อนส้อมเงิน-ทองในแพ็กเกจคู่ ที่คั่นหนังสือรูปหัวใจ ลูกกุญแจและแม่กุญแจ พวงกุญแจเปิดขวดใส่กล่องโลหะเป็นเซ็ทเดียวกัน  ตะเกียบเกาหลี(แบบสแตนเลส) และปากกาเงินทองในแพ็กคู่

บางชิ้นให้ความหรูหรา ดูแปลกตากับรูปทรงและการออกแบบ อีกทั้งยังเป็นชิ้นงานแบบพรีเมี่ยมอีกด้วยนะคะ มาดูความหมายคร่าวๆ กันดีกว่าค่ะว่าของชำร่วยแต่ละประเภทนั้นให้ความหมายอย่างไร

เริ่มกันที่ของชำร่วยประเภทช้อน ซึ่งก็คือช้อนตวงรูปหัวใจ และช้อนส้อมเงินทองคู่รักค่ะ ช้อนตวงอาจหมายถึงการตักตวงความรัก ตวงสิ่งดีๆ ให้แก่กัน ในระดับหรือปริมาณที่คงเดิมหรืออาจมากขึ้น แต่ขอเพียงคู่รักหมั่นตักเติมความเอาใจใส่ ความห่วงใย ความปรารถนาดี อันเป็นความหมายลึกซึ้งของความรักให้กันก็เพียงพอที่สุดแล้ว ช้อนส้อมก็หมายถึงความช่วยเหลือซึ่งกัน การอยู่ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันอย่างเป็นคู่ เพราะการแต่งงานหมายถึงการครองเรือนของคู่รัก เราต้องอยู่ด้วยกันไปจนตลอดชีวิต ขาดใครคนหนึ่งไปก็ไม่ได้ นั่นไม่ถือเป็นคู่รักและไม่เรียกว่าเป็นการครองรักกัน ดังนั้น เมื่อมีช้อนก็ต้องมีส้อม มีส้อมก็จำเป็นต้องมีช้อน เหมือนมีมือซ้ายก็ต้องมีมือขวา มีหน้าก็ต้องมีหลัง และเช่นกัน… มีฉันก็ต้องมีเธอ ความรักจึงะสมบูรณ์แบบ นอกเหนือของมีคู่ประเภทช้อนส้อมก็ยังมีปากกาเงิน-ทองในแพ็กเกจคู่สวยงามเป็นหนึ่งเดียวกันอีกด้วย ปากกาเป็นตัวแทนของการขีดเขียนทุกเรื่องราว ทุกสิ่งที่เกิดขึ้น ทุกเรื่องที่หวานหอมโรแมนติกก็ล้วนขึ้นอยู่กับปากกาที่จะวาดเขียนลงในสมุดไว้เป็นความทรงจำแสนหวานต่อไป

การให้ของชำร่วยเป็นคู่ถือเป็นการให้สิ่งดีๆ ที่มาเคียงคู่กัน ให้ความหมายและการตักตวงสิ่งดีๆ ให้แก่ผู้มาร่วมงาน ของชำร่วยที่ได้รับไปก็ล้วนสามารถนำไปวางตั้งโชว์อย่างหรูหราได้ทั้งนั้น อีกทั้งแหวนนั้น ก็แสดงถึงความพิเศษหวานซึ้งของหัวใจคู่บ่าวสาวที่มีความรักต่อกันอย่างแนบแน่นเต็มเปี่ยม

ของชำร่วยโลหะให้ความคงทนแข็งแรง สามารถเก็บรักษาเอาไว้ได้นานเนิ่นเลยทีเดียว ส่วนกล่องเก็บสิ่งของรูปหัวใจเล็กๆ ก็เป็นอีกหนึ่งอย่างที่น่าเลือกมาพิจารณาไว้เช่นกัน เพราะบางทีกล่องเหล่านี้อาจช่วยเก็บบางสิ่งบางอย่างสำคัญของเราไว้ให้อยู่ควบคู่กับความรักของเราไปตราบนานก็ได้

http://www.giftgaemall.com/pic/10/gift017b.jpg
admin

Add your Biographical Info and they will appear here.