ของชำร่วยกระดาษโน๊ตในตระกร้าเก๋ไก๋

ถ้าจะพูดถึงงานแต่งงานเราเชื่อว่าคุณๆ ทุกคนคงคิดฝันอยากจะมีงานแต่งงานที่แสนโรแมนติก อบอวลไปด้วยความโรแมนติก ในงานเต็มไปด้วยแขกพิเศษ ที่มาร่วมงานมาเป็นศักขีพยานในความรักของคุณด้วยใบหน้าอิ่มเอมเต็มไปด้วยร้อยยิ้มแห่งความประทับใจ

แต่เหนือสิ่งอื่นใดจากที่เราได้กล่าวไปแล้วนั้น สิ่งจะมาช่วยสร้างให้เรื่องราวเหล่านั้นเป็นจริงๆ หรือเป็นรูปเป็นร่างให้เกิดเป็นจริงขึ้นมาได้นั้นคงต้องเริ่มต้นด้วย  “ความรัก” ที่ก่อตัวขึ้นมาระหว่างหญิงและชายหลอมรวมเป็นความรักและเกิดเป็นงานแต่งงานที่แสนหวานนั่นเอง

http://www.giftgaemall.com/pic/01/gift31b.jpg

และเมื่องานแต่งงานเริ่มขึ้นคู่รักทุกคู่คงต่างตื่นเต้นกับการเตรียมงานอยู่ไม่น้อยไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการเตรียมสถานที่จัดงาน ชุดแต่งงาน Persentaion งานแต่ง การ์ต และสิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้นั่นก็คือ “ของชำร่วย” นั่นเองค่ะ….แต่ปัญหาของคู่รักจะหมดไปถ้าคุณเลือกใช้บริการจากเรา  Giftgaemall

Giftgaemall ของเรามีทั้งการ์ดและของชำร่วยมากมายให้คู่รักที่กำลังจะเป็นเจ้าบ่าวเจ้าสาว ได้มาเลือกชมและใช้บริการกันค่ะ โดยเฉพาะเรื่องของของชำร่วยงานแต่งงาน เรามีให้คุณเลือกสรรมากมายหลายแบบไม่ซ้ำกันพร้อมกันนั้นยังมีแบบใหม่ๆ อัพเดทให้คุณคู่รักอยู่เสมอๆ

แต่สำหรับวันนี้ทางเราจะขอแนะนำของชำร่วยสุดฮิตที่เชื่อว่า ไม่ว่าจะเป็นคู่รักคู่ไหน ต่างก็ต้องหลงรักเมื่อได้พบเห็นเจ้าของชำร่วยที่ว่านั้นก็คือ “ของชำร่วยกระดาษในตระกร้า” นั่นเอง โดยตัวของเจ้าของชำร่วยนี้มี ที่มาพร้อมกับสีสันสดใส Pastel เหมาะสมกับงานแต่งงานที่ต้องการความหวานเป็นอย่างมาก และมากไปกว่านั้น จุดเด่นของของชำร่วยชิ้นนี้มีลูกเล่นกระดาษโน๊ตถูกบรรจุอยู่ในแพคเกจรูปทรงตระกร้าสร้างความเก๋ไก๋ให้แก่คุณๆ คู่รักทั้งหลาย

ซึ่งสามารถหยิบใช้งานได้สะดวกดูทันสมัย จะวางที่โต๊ะทำงานโต๊ะเขียนหนังสือ หรือมุมไหนๆ ภายในบ้านก็สามารถทำได้และหากต้องการหยิบมาใช้งานก็สามารถหยิบง่ายใช้ได้สะดวกสบายไม่ยุ่งยากเนื่องจากการออกแบบมาให้ตัวตระกร้าที่บรรจุกระดาษทำออกมาได้พอดีจึงสะดวกต่อการหยิบจับนั่นเองค่ะ

ที่สำคัญของชำร่วยกระดาษโน๊ตชิ้นนี้นี้ยังเป็นเครื่องเตือนใจและเป็นเหมือนตัวแทนความรักของคู่รักได้เป็นอย่างดี เมื่อทุกครั้งที่คุณคู่รักได้หยิบกระดาษนี้มาใช่หรือแม้กระทั่งแขกที่ได้รับของชำร่วยชิ้นนี้ไปก็จะสามารถยิ้มและปลื้มใจกับภาพแห่งความทรงจำที่ของของชำร่วยกระดาษโน๊ตแสนเก๋ชิ้นนี้อย่างแน่นอน

หากคุณคู่รักอยากสร้างความประทับใจให้บังเกิดขึ้นในงานแต่งงานสุดพิเศษของคุณ เลือกของชำร่วยจาก Giftgaemall  สิคะ รับรองว่างานแต่งงานของคุณจะต้องเต็มไปด้วยรอยยิ้มและความประทับใจอย่างแน่นอนค่ะ

 

 สนใจสอบถามข้อมูล Tel. 0834987811
และดูสินค้าอื่นๆได้ที่ http://www.giftgaemall.com

pom

Add your Biographical Info and they will appear here.