PHP infoBoard v.5 PERFECT
แหล่งรวม ของชำร่วย การ์ดแต่งงาน กิ๊ฟเก๋ น่ารักมากมาย (click !!!)
 
ทรงผมสวยดั่งเจ้าหญิงฤดูร้อน ทรงผมที่เหมาะกับหน้าร้อน

[ . : nice - 6/03/2012 - 17:09 ] Admin

ฤดูร้อนมาถึงสาวๆ หลายคนคงคิดหาทรงผมที่เหมาะกับหน้าร้อน บ้างคนใจกล้าก็ตัดสั้นแต่สำหรับสาวๆ ที่ใจไม่ถึงอาจจะทำได้เพียงแค่รวบขมวดมวย แต่ถ้าทำไม่ดีพลาดขึ้นมาอาจถึงขั้นกลายเป็นป้าเลยนะคะ ดังนั้นหากคุณสาวๆ ไม่อยากพลาดกับทรงผมที่ไม่ได้ดั่งใจลองมาทำทรงที่บูรินนำมาฝากกันดูสิคะ่

 


รับรองว่าคุณสาวๆ จะได้สวยสดใสดั่งเจ้าหญิงอย่างแน่นอน ที่สำคัญทรงผมที่นำมาฝากกันวันนี้สามารถทำได้ในวันปกติ หรือจะออกงาน ไปปาร์ตี้พบปะสังสรรค์กับเพื่อนก็เริ่ดไม่ใช่น้อยเลยคะ่ แถมขั้นตอนการทำนั้นแสนง่าย ลองมาทำตามกันดูนะคะ

 


ขั้นตอนที่ 1 หวีผมให้เรียบไม่พันกันจากนั้นแบ่งผมออกเป็น 2 ช่อ โดยแบ่งเป็นด้านหน้าและด้านหลังของศรีษะค่ะ ให้ด้านหลังช่อใหม่กว่าด้านหน้าเล็กน้อย แล้วฉีดสเปรย์ให้ด้านหลังอยู่ทรง

 


ขั้นตอนที่ 2 ใช้ตัวช่วยที่จะทำให้ผมเราเป็นทรงกลมด้วยโดนัท นำมาใส่ไปที่ช่อผมด้านหลัง จากนั้นจับผมเป็นช่อพอเหมาะ (ขึ้นอยู่กับความหนาบางของผมแต่ละคนนะคะ)ยีผมเล็กน้อยนำมาพันรอบๆ โดนัท ติดกิ๊บให้แน่น จะได้เป็นลักษณะเหมือนมวยผม

 


ขั้นตอนที่ 3 เมื่อเราได้รูปทรงกลมด้านหลังแล้วมาจัดการกับผมส่วนด้านหน้าที่เหลือ โดยการรวบผมด้ายข้างให้เรียนร้อยโดยการทำนั้นก็ลักษณะเดียวกันกับการทำในขั้นตอนที่ 2 จับผมเป็นช่อมาพันรอบมวยผม ทำแบบนี้กับผมทั้ง 2 ข้าง

 


ขั้นตอนที่ 4 หลังจากเราเก็บผมทั้ง 2 ด้านเรียบร้อยแล้ว มาขั้นตอนสุดท้ายที่ผมด้านหน้า จับยอกขึ้นยีให้ด้านหน้ามีลักษณะพองเล็กน้อย ติดกิ๊บและเก็บปลายพันไว้รอบมวยผม

 


ขั้นตอนที่ 5 ขั้นตอนนี้เป็นการเก็บรายละเอียดให้เรียบร้อย เมื่อเรียบร้อยแล้วนำผมปลอมที่มีลักษณะเป็นเหมือนผมเปียมาพันรอบมวย จะเพิ่มความสวยงามให้ทรงผมของคุณดูเป็นเหมือนเจ้าหญิงมากขึ้นค่ะ


สำหรับใครที่อ่านแล้วยังมองไม่เห็นภาพ หรือยังไม่ค่อบเข้าใจ สามารถดูคลิปประกอบได้ตามด้านล่างนี้เลยค่ะ

ที่มา : http://women.sanook.com/947748/


 
  Admin ผู้โพส : nice
สถานะ : .

Reply : [ nice ] แทรกข้อความ ในกรอบแรก
6/03/2012 - 17:09
Add?  Name Card  Bad Report  Delete
 

หัวข้อ : 0061-1 | เลขหน้า : 1 ถึง 1