PHP infoBoard v.5 PERFECT
แหล่งรวม ของชำร่วย การ์ดแต่งงาน กิ๊ฟเก๋ น่ารักมากมาย (click !!!)
 
เทคนิคแต่งผมให้สวยหวาน ด้วยเฮดแบนด์เก๋ๆ

[ . : nice - 9/07/2012 - 22:38 ] Admin

ได้เวลาประดับประดาผมด้วยดอกไม้นานาพันธุ์

มารู้จัก headbands แบบต่างๆ กันเถอะ


- เชือกคาดผม เป็นไอเท็มที่ได้รับอิทธิพลมาจากเทรนด์ "ยิปซี" หรือ "โบฮีเมียน" มาแรงแบบสุดๆ  ทั้งแบบเกลียว, แบบถักเปีย เหมาะกับการปล่อยผมแล้วคาดแบบสุดๆ



- ที่คาดผม  เรียกว่ากำลังนิยมแบบสุดๆ จากเหล่าซุปตาร์บ้านเราอย่าง "ชมพู่ อารยา"  มีทั้งเป็นดอกไม้ไซส์ต่างๆ ลามไปยันผลไม้เลยทีเดียว ที่คาดผมแบบนี้คาดได้กับเสื้อทุกแบบ ขอแค่มีความกล้าพอจ้า



- มงกุฏดอกไม้ มีลักษณะเป็นเส้นเล็กๆ เหมือนที่ชาวเกาะใส่ นิยมนำมาคาดกลางหน้าผาก  หรือจะเพิ่มความเซ็กซี่อีกนิดด้วยการคาดบริเวณตีนผมหรือบริเวณเหนือหน้าผาก  เพียงแค่นี้ก็ได้ลุคน่ารักๆ แบบนางในเทพนิยายฝรั่งแล้วล่ะ



- กิ๊บดอกไม้  เป็นไอเท็มที่หาซื้อได้ง่าย  และเป็นที่นิยมสำหรับสาวๆ  ไม่ใช่น้อย  ส่วนหนึ่งเพราะมีหลายขนาด  และหลายแบบ  จะเลือกเหน็บผมขณะที่เกล้าหรือปล่อยสยายก็น่ารักได้หมดค่ะ


4 สไตล์เริ่ดๆ สำหรับ headbands



1 เซอร์สบายๆ สไตล์ Curly Hair
หลบหนีความจำเจของการสยายผมธรรมดา  ด้วยการเพิ่มลูกเล่นให้น่ารักสดใสขึ้นกับการคาดผม  เพียงแค่นี้ก็ได้ลุคสาวยิปซีหน่อยๆ แล้วล่ะ



2 โปรยเสน่ห์แบบ Sexy Curly
เผยความเป็น Feminine ในตัวเธอด้วยการแสกผมไว้ข้างใดข้างหนึ่ง  ลุคนี้นอกจากจะทำให้เธอดูเป็นผู้หญิงมากขึ้นแล้ว  ยังช่วยให้ดูเซ็กซี่นิดๆ ด้วยล่ะ



3 Baby Girls สดใส ย้อนวัย
หวนกลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง  ด้วยการเกล้ามวยสูงแบบหลวมๆ  ได้ด้านข้าง  จัดเต็มด้วยดอกไม้เพิ่มความสดใส  น่ารักแบบเด็กๆ  รับรองว่าลุคนี้ใครเห็นก็ต้องบอกว่าช่างสดใสชะมัด!



4 เปรี้ยว หวานแบบ Chaic Style
ลุคนี้สำหรับสาวหวานที่อยากเปรี้ยวบ้างอะไรบ้าง  เพียงแค่เกล้ามวยหลวมๆ ยุ่งๆ แบบไม่ตั้งใจไว้ข้างใดข้างหนึ่ง  ก่อนแซมด้วยดอกไม้สีจิ๊ดๆ แค่นี้ก็เฉี่ยวขึ้นแล้วล่ะ

ที่มา http://women.sanook.com/974042/




 
  Admin ผู้โพส : nice
สถานะ : .

Reply : [ nice ] แทรกข้อความ ในกรอบแรก
9/07/2012 - 22:38
Add?  Name Card  Bad Report  Delete
 

หัวข้อ : 0072-1 | เลขหน้า : 1 ถึง 1