การ์ดแต่งงานภาพถ่ายแสนโรแมนติคที่คู่รักบ่าวสาวเลือกสรรเองได้

การ์ดแต่งงานประเภท การ์ดรูปถ่ายหรือการ์ดภาพถ่าย

ตัวอย่างการ์ดแต่งงาน ชนิด การ์ดรูปภาพ หรือ การ์ดรูปถ่าย
การ์ดรูปภาพการ์ดรูปภาพการ์ดรูปภาพ

ตัวอย่างการ์ดงานแต่งงาน (สามารถทำเป็นโปสเตอร์ หรือเข้ากรอบสวยงาม)
การ์ด ออกแบบการ์ด ออกแบบการ์ด ออกแบบ

การ์ดแต่งงานรูปถ่าย (สามารถทำเป็น Thank you การ์ดได้ และ โปสการ์ด)
การ์ด ดีไซน์การ์ด ดีไซน์การ์ด ดีไซน์

การ์ดแต่งงานรูปภาพ หรือ การ์ดแต่งงานรูปถ่ายเป็นการออกแบบที่ สวยงาม ราคาไม่แพง
การ์ด งานแต่งงานการ์ด งานแต่งงานการ์ด งานแต่งงาน

ตัวอย่างการ์ดงานแต่ง เป็น การ์ดดีไซน์ ใช้กระดาษโฟโต้มีคุณภาพ ไม่ใช่กระดาษราคาถูก
การ์ด แต่งงานการ์ด แต่งงานการ์ด แต่งงาน

ตัวอย่างการ์ดแต่งงาน มี 2 ขนาด 5×7 และ 4×6
ออกแบบการ์ดออกแบบการ์ดออกแบบการ์ด

เป็น การ์ดรูปภาพ ที่ออกแบบที่ทันสมัย สวยงาม
การ์ดแต่งงานการ์ดแต่งงานการ์ดแต่งงาน

ตัวอย่างการ์ดแต่งงาน ชนิดการ์ดรูปถ่าย หรือ การ์ดรูปภาพ เป็น การ์ดน่ารัก รับรองคุณภาพงาน
การ์ดงานแต่งงานการ์ดงานแต่งงานการ์ดงานแต่งงาน

เป็นเพียงตัวอย่างการ์ดแต่งงานประเภท การ์ดรูปภาพ หรือ การ์ดรูปถ่าย บางส่วนค่ะ

การ์ดแต่งงานภาพถ่ายแสนโรแมนติคที่คู่รักบ่าวสาวเลือกสรรเองได้

เมื่อวันแต่งงานใกล้จะเดินทางมาถึง คู่รักบ่าวสาวย่อมต้องผ่านขั้นตอนการเตรียมตัวหลายอย่าง หนึ่งในนั้นต้องมีการเลือกการ์ดกันอย่างแน่นอน เพราะการ์ดแต่งงานถือเป็นสัญลักษณ์หนึ่งสำหรับเป็นการเชิญชวนแขกผู้เกียรติให้มาร่วมงานแต่งงานของเราด้วยความรู้สึกที่ดี และการ์ดแต่งงานนั้นก็มีหลายรูปแบบ วันนี้มานำเสนอการ์ดแต่งงานแบบแรกก็คือการ์ดรูปถ่ายหรือการ์ดภาพถ่ายนั่นเองค่ะ

การ์ดภาพถ่ายหรือการ์ดรูปภาพนี้ คุณสามารถออกแบบเองได้ว่าต้องการใช้รูปใดบ้าง ส่วนใหญ่แล้วหลายคู่รักมักเลือกใช้ภาพถ่ายพรีเว็ดดิ้งที่แสนโรแมนติค สวยงามพร้อมเพรียงทั้งคู่บ่าวสาว ให้ความเป็นธรรมชาติมองแล้วสะดุดตาแก่ผู้พบเห็นและทั้งยังเป็นภาพที่ประทับใจของเราเองเสียส่วนใหญ่ แต่แท้จริงแล้ว เราอาจจะเลือกภาพถ่ายที่ฉีกแนวแตกต่างจากภาพเหล่านี้ก็ได้นะคะ เพราะแม้แต่รูปที่มีการแอ็กท่าดูตลก หลุดโลก เรียกเสียงหัวเราะได้นั้น ก็สามารถนำมาทำการ์ดแต่งงานได้เช่นเดียวกัน เห็นแล้วก็ชวนให้อมยิ้มตามไม่น้อยกับไอเดียของคู่บ่าวสาวที่โพสท่าแปลกอื่นๆ ได้ ทั้งยังมั่นใจที่จะนำมาใช้เป็นองค์ประกอบหลักในการทำการ์ดแต่งงานอีกด้วย มาดูกันค่ะว่าการ์ดแต่งงานที่เราจะนำเสนอนี้มีอะไรบ้าง

การ์ดแต่งงานประเภทรูปภาพหรือภาพถ่ายนั้น ทางร้านมีรูปแบบการ์ดแนะนำให้คุณได้เลือกหลายแบบทีเดียวค่ะ

-การ์ดแต่งงานแบบกระดาษ Photo (หน้าเดียว) อีกทั้งทางร้านยังใช้กระดาษโฟโต้อย่างดีเพื่อคัดสรรให้ภาพถ่ายบนการ์ดของคุณนั้นออกมาสวยงามที่สุด การ์ดที่จะกล่าวถึงเหล่านี้รับทำตั้งแต่จำนวน 100-1000 ใบ ส่วนราคานั้นก็ไม่แพงเลยและขึ้นอยู่กับขนาดของแต่และภาพที่เราเลือกใช้ด้วย

-การ์ดแต่งงานประเภทงานกระดาษ Art Card สามารถใช้ได้ทั้งหน้าหลัง โดยใช้กระดาษ Art Card หรือ Post Card 300 แกรม ให้รูปภาพสีสันคมชัดสวยงามดีทีเดียว

-การ์ดแต่งงานสไตล์แกลอรี่ภาพ มีขนาด 5.5×5.5 นิ้ว ในราคาเพียง 18 บาทเท่านั้น การ์ดนี้เป็นงานสไตล์โมเดิร์นทันสมัยไม่น้อยหน้าใครเลยค่ะ

-การ์ดสไตล์ซองจดหมายสื่อรัก มีขนาด 4×9 นิ้ว งานเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร ดีไซน์ทันสมัย ครีเอทด้วยไอเดียแปลกใหม่สร้างความแปลกตาให้การ์ดของคุณสวยเด่นเหนือใครแน่นอน เช่น การ์ด Wedding Pass สไตล์การบินไทย สามารถตัดปรุฉีกออกได้ เก๋ไก๋ ล้ำหน้าด้านการดีไซน์อย่างน่าทึ่ง

นอกจากนี้ทางร้านของมีการ์ดรูปแบบที่คั่นหนังสือเล็กๆ เป็นภาพคู่รักบ่าวสาวมอบแทนคำขอบคุณสำหรับแขกที่มาร่วมงานอาจใช้พร้อมกับของชำร่วยก็ได้ สัญลักษณ์จะเป็นการ์ดเล็กๆ น่ารัก เจาะรูด้านบนพร้อมห้อยริบบิ้นสวยหรู นอกจากนี้ทางร้านเรายังมีการ์ดแปลกตาอีกมากมายให้เลือกสรร รับรองว่าเมื่อคุณได้มีโอกาสแวะมาเลือกชมแล้วต้องถูกใจกันอย่างมากแน่นอนค่ะ

admin

Add your Biographical Info and they will appear here.