เติมเสน่ห์ความหวานเก๋ไก๋ด้วยสไตล์การ์ดแต่งงานลายจุด

 เติมเสน่ห์ความหวานเก๋ไก๋ด้วยสไตล์การ์ดแต่งงานลายจุด

 http://card.giftgaemall.com/pic/cardWC5010B.jpg

                เพราะความรักไม่สามารถเกิดขึ้นได้กับหัวใจใครเพียงดวงเดียว ความรักจึงมีองค์ประกอบสำคัญอยู่ที่การหล่อหลอมของหัวใจใครอีกดวง เพื่อให้เกิดความรักที่สมบูรณ์เป็นรักแท้ ยั่งยืนยาวนานตลอดไป แต่หากก็ไม่ใช่เรื่องง่ายกว่าที่อุปสรรคของการรักกันจะสิ้นสุดลง บนถนนความรักนั้นมีหลายคู่รักที่ต่างก็สะดุดหกล้มบาดเจ็บด้วยกันทั้งนั้น งานวิวาห์… กว่าจะเริ่มต้นได้จึงล้วนต้องผ่านบทพิสูจน์มากมายหลายอย่าง หากก็เป็นเรื่องที่น่ายินดียิ่งนัก เมื่อคนสองคนต่างค้นหารักแท้ของหัวใจพบและให้ความรักเดินทางมาบรรจบเพื่อเริ่มต้นชีวิตคู่ด้วยการเข้าสู่พิธีวิวาห์สุดโรแมนติค

 

                แต่ก่อนที่เราจะเข้าสู่วันคืนสมรสที่ปรารถนา คู่รักบ่าวสาวต้องจับมือกันไปเลือกดูชุดแต่งงาน ดูของชำร่วยตลอดรวมถึงการเลือกการ์ดแต่งงานสุดเริศให้ตัวเองไปพร้อมกัน จะว่าไปแล้ว การ์ดแต่งงานนั้น ในสมัยนี้ที่แตกต่างจากดีไซน์ความราบเรียบของเมื่อก่อน เป็นอีกสาเหตุหนึ่งที่ทำให้เราและเขาตัดสินใจกันไม่ถูกเลยทีเดียวว่าจะเลือกการ์ดแต่งงานประเภทไหนสไตล์ใด เพราะการ์ดแต่ละอย่างละใบก็ล้วนให้ความรู้สึกสะกดใจอย่างลึกล้ำที่สุด ความสวยงามของการ์ด ความน่ารัก หวานแหวน ซึ่งซ่อนความโรแมนติคเอาไว้ ตั้งแต่การ์ดรูปแบบน่ารักๆ สีหวานแหววประดับลวดลายหัวใจและดอกไม้ต่างๆ การ์ดสอดไส้ข้อความ การ์ดสองพับและสามพับ การ์ดรูปการ์ตูนรักคู่บ่าวสาว การ์ดแต่งงานสไตล์วินเทจและการ์ดลายดอกไม้ต่างๆ เป็นต้น การ์ดเหล่านี้ที่ทางเราสามารถขนมาให้คุณสองคนได้เลือกนั้น รับรองได้เลยว่าย่อมเลือกกันไม่ถูกอย่างแน่นอน

 

                ด้วยเพราะเสน่ห์ที่น่าหลงใหลเช่นนี้ วันนี้เราจึงขอยกการ์ดอีกแบบหนึ่งมานำเสนอ ซึ่งนั่นก็คือการ์ดแต่งงานลายจุดนั่นเองค่ะ การ์ดแต่งงานลายจุดส่วนใหญ่เน้นเป็นจุดวงกลมเล็กๆ สีชมพูหรือแดง และสีอื่นๆ ที่สะท้อนความรู้สึกอ่อนหวาน เป็น Detail ที่ช่วยเพิ่มความโดดเด่น สร้างเสน่ห์สีสันให้น่าหลงใหล เคียงคู่มากับ Detail ของดอกไม้หวานๆ เพิ่มดีกรีความประทับใจได้ยิ่งขึ้นนัก

 

                หากคู่รักคนไหนที่ต้องการเผยความแปลกใหม่ในสไตล์ที่เก๋ไก๋ ไม่ซ้ำใครและหากอยากหลุดกับความจำเจเหมือนเช่นคู่รักอื่นๆ บ้าง เราอาจจะเลือกการ์ดแต่งงานลายจุดในดีไซน์ต่างๆ มาพิจารณากันดูได้เลยค่ะ รับรองว่าแม้หน้าตาของการ์ดจะมีลายจุดอย่างไร อาจดูแปลกตาไปบ้าง หากก็ให้ความทันสมัยดีเหลือเกิน

 

                แบบนี้สิคะ เหมาะสำหรับคู่รักที่อยากฉีกกฏความน่ารัก หวานแหววในแบบเดิมๆ เพราะการ์ดลายจุดที่แม้จะดูไม่เหมือนใครก็ตามที แต่รับรองว่าอย่างไร… การเลือกการ์ดแบบนี้ก็ให้ความหมายดีๆ สำหรับความรักของคุณสองคนอย่างเต็มเปี่ยมและยาวนานตลอดไปได้เช่นเดียวกัน

 

admin

Add your Biographical Info and they will appear here.