การ์ดแต่งงานลายดอกไม้แสนหวาน

การ์ดแต่งงานลายดอกไม้แสนหวาน

http://card.giftgaemall.com/pic/cardwc5536b.jpg

                ดอกไม้เป็นตัวแทนความรักมอบแทนคำพูดดีๆ และเป็นสื่อแทนความรู้สึกที่ดีอย่างยิ่งเหลือเกิน การที่เราจะมอบดอกไม้ให้ใครสักคน ย่อมแสดงให้เห็นว่า คนๆ นั้นต้องเป็นคนพิเศษสำหรับเราแน่นอน สาวๆ หลายคนจึงชื่นชอบดอกไม้และปรารถนาให้มีเจ้าชายขี่ม้าขาวสักคนมายื่นช่อดอกไม้สวยๆ พร้อมขอเธอแต่งงานหรือบอกรักเธอด้วยความจริงใจสักครั้งในชีวิต เพราะถ้าเป็นเช่นนั้น… ชีวิตนี้ก็อาจไม่ต้องการอะไรอีกแล้ว

และเมื่อความฝันของหญิงสาวสักคนเป็นอันสำเร็จ สมจริงดั่งความปรารถนาของเธอเมื่อในวันหนึ่งเจ้าชายของความรักเดินทางมาบรรจบบนถนนสายเดียวกันและพร้อมจะพลีทั้งกายใจเพื่อมอบให้แก่หญิงสาวเพียงผู้เดียวต่อไป เช่นนั้นแล้ว ทางเดินที่จะเข้าสู่ประตูวิวาห์ของคู่รักบ่าวสาวเราจึงดำเนินเกิดขึ้น

เมื่อคู่รักสองเราตกลงใจหมายหมั้นเป็นอันเรียบร้อยในการลั่นระฆังวิวาห์แสนโรแมนติค การ์ดเชิญงานแต่งงานก็จะถูกทยอยส่งมอบให้แก่แขกบุคคลสำคัญตามลำดับ และหนึ่งในนั้น พลาดไม่ได้เลยทีเดียวสำหรับการ์ดแต่งงานลายดอกไม้แสนหวานนั่นเองค่ะ คงไม่มีสิ่งใดจะแทนความงดงามได้เท่ากับดอกไม้อีกแล้ว เมื่อดอกไม้บานสวย ชูช่อตั้งตระหง่าน ต้อนรับผีเสื้อให้มารุมตอมเกสรดอกเฉกเช่นความรักคู่บ่าวสาวซึ่งแผ่ขยายกลิ่นหอมหวานไปโดยรอบ โดยเฉพาะในช่วงเวลาที่วันวิวาห์ใกล้ดำเนินมาถึงอย่างตื่นเต้นนัก

การ์ดแต่งงานลวดลายดอกไม้เป็นการ์ดที่ไม่ว่าใครเห็นแล้วเป็นต้องได้ตกหลุมรัก เพราะการ์ดแต่งงานสไตล์นี้มักมีดีไซน์การนำเอาดอกไม้มาประดับแต่งเป็นองค์ประกอบอันแสนสวย และให้ความรู้สึกหอมหวานยามได้สัมผัสเสมอ เชื่อแน่นอนว่าความหมายดีๆ ที่ซุกซ่อนอยู่ในการ์ดแต่งงานลายดอกไม้นี้ ย่อมหมายถึงความรักของคนสองคนได้เบ่งบาน และเผื่อแผ่สิ่งดีๆ เช่นรอยยิ้มแห่งความสุขไปแต่งแต้มหัวใจผู้คนรอบตัวเราต่อไป

การที่เราจะมีวันแต่งงานอันสุดแสนประทับใจ ไม่ได้มีเพียงแค่งานค่ำคืนเลี้ยงฉลองแต่เพียงเท่านั้น หากการจัดเตรียมของชำร่วย การเตรียมการ์ดแต่งงานก็ถือเป็นมิติแห่งเสน่ห์ที่ชวนให้เราเข้าไปเลือกสรรอย่างน่าหลงใหลโดยแท้ คู่รักบ่าวสาวที่ต้องการให้สีสันการแต่งงานของเราตลบอบอวลด้วยกลิ่นอายความรักหวานละมุน ก็สามารถใช้การ์ดแต่งงานลายดอกไม้หวานๆ แบบนี้เป็นสื่อในการสร้างบรรยากาศดีๆ ระหว่างเรากับแขกผู้มีเกียรติได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียวค่ะ

จงใช้สื่อความรักเป็นตัวแทนมอบความสุข เติมแต่งรอยยิ้มให้กับหลายๆ หัวใจที่ได้รับการ์ดสไตล์นี้ไปกันถ้วนหน้าดีกว่า แต่ทว่า… การ์ดแต่งงานลายดอกไม้นี้ ทางร้านของเราไม่ได้มีเพียงดอกไม้ประดับแต่งเป็นลวดลายอ่อนช้อยแต่เพียงอย่างเดียวนะคะ หากยังรวมเอารูปหัวใจ รูปผีเสื้อ รูปคู่รัก ฯลฯ มาเป็นองค์ประกอบในการตกแต่งเพื่อให้การ์ดมีดีไซน์ให้คุณเลือกสรรอย่างลงตัวสวยงามและหลากหลายสไตล์ที่มากขึ้นด้วยนั่นเองค่ะ

admin

Add your Biographical Info and they will appear here.