เทียนหอมของชำร่วยเปี่ยมเสน่ห์

กว่าจะมาเป็นรัก ย่อมต้องผ่านคืนวันแห่งการหล่อหลอม… เสมือนเทียนหอมของชำร่วยเปี่ยมเสน่ห์

http://www.giftgaemall.com/pic/04/gift07b.jpg

กว่าจะมาเป็นรัก ย่อมต้องผ่านการหล่อหลอมในหลายขั้นตอนทั้งสิ้น ไม่ว่าจะผ่านอุณหภูมิความร้อนและเย็นแค่ไหน เช่นกันกับความรัก กว่าที่จะผ่านวันคืนอันร้อนระอุ ในวันที่ความรักของคุณทั้งสองต้องเผชิญปัญหาความวุ่นวายต่างๆ อันเป็นสาเหตุที่ทำให้ความรักของคุณทั้งคู่มีอันต้องแตกร้าว เดินสวนทางกัน และแทบจะจบลง ทว่า… หากไม่ใช่เพราะหัวใจคุณทั้งคู่มีความแน่นหนักในกันล่ะก็ เชื่อไหมว่าความรักของคุณอาจไม่มีวันก้าวผ่านคืนวันอันร้อนระอุที่เต็มไปด้วยเสี้ยนหนามของรักได้ และเมื่อผ่านทุกอย่างมาได้แล้ว… บนทางรักย่อมราบเรียบ สงบเย็น ไร้ซึ่งข้อกังวลต่างๆ ให้หัวใจคุณทั้งสองต้องเป็นทุกข์อีกต่อไป เพราะฉะนั้น วันแห่งความรักที่เริ่มต้นอย่างสวยงามในวันพิธีมงคลสมรสก็ย่อมถูกจัดขึ้นในเวลาต่อมา

นี่เองกระมัง… กว่าที่จะมาเป็นรัก กว่าที่วันแต่งงานจะเริ่มต้นขึ้น อุปสรรคบนทางรักที่ผ่านมาจึงเป็นดั่งครูผู้ช่วยหล่อหลอมหัวใจคุณทั้งคู่ให้ผสานเข้าหากันอย่างลงตัว มิใช่… การหันหลังแยกทางกันเช่นความรักในละครที่คนสองคนไร้ซึ่งความมั่นคงต่อกัน

แล้วถ้าหากเราต้องเลือกของชำร่วยให้ตรงกับ…คอนเซปต์กว่าจะมาเป็นรักของเราล่ะ คู่บ่าวสาวคงกำลังมองหากันอยู่ใช่มั้ยละคะว่ามีของชำร่วยประเภทใดบ้างที่สามารถให้ความหมายดังกล่าวได้อย่างดีที่สุด ขอแนะนำของชำร่วยประเภทเทียนหอมค่ะ ของชำร่วยเทียนสำหรับกิ๊ฟเก๋เรานั้น มีให้เลือกหลากดีไซน์เลยทีเดียว อาทิ เทียนหอมรูปหัวใจ เทียนหอมรถฟักทอง(คละสี) เทียนหอมรูปเค้ก(คละสี) เทียนหอมเจ้าสาว(คละสี) เทียนหอมรูปไอติมถ้วย เทียนหอมดอกกุหลาบ ปลาเงินทองใส่ในถุง ปลาเงินทอง+เรือเล็ก เทียนหอมดอกไม้คละสีแบบฐานเทียนเต็มกล่อง เทียนหอมหมีน้อย เทียนหอมปาท่องโก๋ เทียนหอมหัวใจ&ดอกกุหลาบ เทียนหอมถุงเงิน ถุงทอง ก้อนเงินก้อนทอง เทียนหอมฝอยทอง ทองหยิบทองหยอด เทียนหอมขนมจีบ ซาลาเปา และอื่นๆ อีกมากที่คุณสามารถเข้ามาเลือกชมได้อย่างจุใจ

เทียนหอมเหล่านี้มาพร้อมกลิ่นไออันหอมละมุน ประดุจความรักของคุณที่เมื่อได้สัมผัสคราใดเป็นต้องลุ่มหลง คล้ายต้องมนต์สะกดในบรรยากาศของความผ่อนคลาย สบายๆ เบาๆ ความรักที่อ่อนโยนของคุณเหมาะยิ่งนักแก่การเลือกของชำร่วยเทียนหอมเช่นนี้ ไม่ว่าจะดีไซน์รูปเค้กก็ดี รูปเจ้าสาวสวยๆ ก็ใช่ รูปหัวใจก็โรแมนติค จะดีไซน์ใดก็ล้วนให้ความรู้สึกที่ดียิ่งนัก

ไม่ว่าความรักของใครก็ตาม ย่อมต้องผ่านวันคืนแห่งการฝ่าฟันอุปสรรคด้วยกันทั้งสิ้น และอุปสรรคเหล่านี้จริงมั้ยคะ ที่ช่วยหล่อหลอมสองหัวใจของเราและเขาให้อยู่รวมตัวเป็นหนึ่งเดียวกันในที่สุด เฉกเช่นเทียนหอมที่กว่าจะหล่อหลอมเป็นเนื้อเทียนอันสวยหรูในเวลาต่อมาได้ก็ต้องผ่านขั้นตอนหลายๆ อย่างนั่นเอง

admin

Add your Biographical Info and they will appear here.