พลาดไม่ได้! กับ 10 อันดับของชำร่วย Intrend ตลอดฤดูกาลรักของคู่บ่าวสาว

พลาดไม่ได้! กับ 10 อันดับของชำร่วย Intrend ตลอดฤดูกาลรักของคู่บ่าวสาว

เนื่องจากของชำร่วยของทางกิ๊ฟเก๋มอลล์เรามีอย่างมากมายล้นหลามขนาดนี้ บางทีคุณอาจจะเลือกสรรกันไม่ถูกจริงมั้ยคะ เพราะแบบนั้นก็สวย แบบนี้ก็หวาน ชิ้นนั้นก็โดนใจ ชิ้นนี้ก็ใช่ สไตล์ที่เป็นตัวเราหลากหลายเลยทีเดียว ทว่าหากคุณกำลังตัดสินใจไม่ถูกก็ไม่เป็นไรค่ะ หันมาทางนี้กันได้เลย เพราะเราขอนำเสนอของชำร่วยที่มีกระแฮฮอตติดอันดับมาแรง เรียกได้ว่าเป็นของชำร่วยที่ฮิต Intrend อยู่ตลอดฤดูกาลเลยทีเดียว มีอะไรบ้างนั้น…มาดูกันเลยค่ะ

ของชำร่วย Intrend แห่งปี

No.1 พวงกุญแจแหวนเพชร – เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่า ‘แหวน’ เปรียบเสมือนคำมั่นสัญญาของความรัก และเป็นตัวแทนคำรักนับร้อยพันคำ สำหรับใครที่เขินอายในการบอกรักก็มักจะสวมแหวนแต่งงานมอบหมายแทนคำรักหลายพันคำ ดังนั้น พวงกุญแจแหวนเพชร ก็จัดเป็นของชำร่วยติดอันดับที่ถือว่าฮิตกันมากที่สุด สำหรับหัวใจคู่รักบ่าวสาวหลายดวงเลยก็ว่าได้ และดีไซน์ของเราก็จัดทำออกมาได้สวยเก๋ไก๋ทีเดียวค่ะ เหมาะที่จะนำมาเป็นพวงกุญแจติดตัวไปด้วยทุกหนแห่งกันไปเลย

No.2 สมุดนามบัตรหนัง – ให้สมุดนามบัตรของเราทำหน้าที่ช่วยเก็บนามบัตรหลากหลายใบที่สำคัญของคุณเอาไว้ดีกว่า เป็นอุปกรณ์เสริมสำหรับติดต่อผู้คนในการทำงานที่เล็กกะทัดรัดสามารถพกพาติดตัวไปได้ทุกหนแห่ง แถมเป็นดีไซน์หนังที่ทำออกมาได้อย่างเริดหรูอีกด้วย

No.3 พวงกุญแจหนัง – เพราะเป็นสิ่งของที่ใช้งานได้จริง พวงกุญแจนั้นก็เป็นอะไรที่คนเราใช้งานกันปกติอยู่แล้ว แถมยังพกติดตัวไปไหนๆ ได้ด้วย เลือกสรรพวงกุญแจหนังเพิ่มอีกสักชิ้นดู เพราะมีหลากหลายรูปแบบที่เน้นความเก๋ไก๋แปลกตา รับรองว่าเป็นอะไรที่ไม่ซ้ำแบบใครเลยทีเดียว

No.4 หนังสือเดินทางความรัก – ด้วยดีไซน์ที่เหมือนหนังสือเดินทางของจริงอยู่แล้ว ทำให้เกิดสีสันความแปลกตาอย่างยิ่ง และสำหรับใครที่ชื่นชอบอะไรใหม่ๆ พลาดไม่ได้เลยนะคะ สำหรับหนังสือเดินทางความรักสุดเก๋เล่มนี้

No.5 ที่คั่นหนังสือหัวใจ – ที่คั่นหนังสือหัวใจ แต่ไม่ได้มีความหมายเป็นที่คั่นใจสองเราให้ห่างไกลกันนะคะ เป็นอีกชิ้นหนึ่งสำหรับของชำร่วยอันมีค่า ที่สามารถเอาใจคอหนอนหนังสือได้เป็นอย่างดี เก็บไว้คั่นหน้าหนังสือเล่มโปรดรับรอง อิ่มทั้งความรู้ไม่พอ ยังอิ่มอกอิ่มใจไปกับรูปแบบคู่รักที่มาพร้อมที่คั่นจนกลั้นยิ้มไม่อยู่อีกด้วย

No.6 ช้อนตวงความรักรูปหัวใจ – เป็นอีกหนึ่งความเก๋ไก๋ที่พลาดไม่ได้เลยทีเดียวค่ะ จะไว้ใช้ตวงของจริงก็ได้หรือเก็บเอาไว้เป็นของที่ระลึกก็ให้คุณค่าทางความรู้สึกที่ดีไปอีกแบบ เพราะดีไซน์ของช้อนรูปหัวใจที่สวยเก๋ ดูทันสมัย มีระดับอย่างบอกไม่ถูกเลยทีเดียว

No.7 ช้อนส้อม Love Love – ติดอันดับช้อนส้อมคู่รักที่มาพร้อมคำ ‘Love’หวานกินใจหยดย้อยเลยทีเดียว งานนี้คู่รักคู่ไหนเลือกช้อนส้อมคู่นี้เป็นของชำร่วย รับรองว่า… เป็นการเติมความหวานชื่นให้รักของคุณทวีความสุขเพิ่มขึ้นไปอีกหลายเท่าเขียวล่ะ

No.8 กุญแจ คล้องรัก – คล้องหัวใจกันเอาไว้ในรูปแบบของกุญแจเก๋ไก๋ ไว้เป็นของที่ระลึกแต่งงานอันหาใครเหมือนมิได้อีกแล้ว ให้ความรักของเราคล้องเกี่ยวกันเอาไว้เนิ่นนานพร้อมประกาศให้โลกรู้ว่าความรักของเรานั้นแน่นหนักในกันและกันขนาดไหน ด้วยกุญแจคล้องรักของชำร่วยสุดหวานนี้ค่ะ

No.9 แก้วแฟนซี – แม้แก้วจะมีความเปราะบางอยู่ในตัว หากเนื้อแท้ของแก้วเมื่อเราได้เก็บรักษาดูแลกันเอาไว้ดีๆ สภาพของแก้วก็คงทนแข็งแกร่งพอและสามารถรองรับความร้อนเย็นได้อย่างดีเหลือเกิน เลือกแก้วแฟนซีเก็บเอาไว้เป็นของชำร่วยดีๆ ที่เปี่ยมความหมายอันเป็นสิริมงคลไปพร้อมกัน รับรอง… เลิศแน่นอน

No.10 หนีบนามบัตร ลวดหัวใจ – ของชำร่วยอันดับสุดท้ายที่ได้คะแนนนิยมจากคู่รักทั้งหลาย ทว่าคะแนน ความน่ารักเก๋ไก๋ มีสไตล์เป็นเอกลักษณ์ที่มาพร้อมการหนีบรูปภาพได้นั้น ไม่น้อยหน้ากว่าใครเลยทีเดียว แบบนี้ต้องเทใจเลือกตัวหนีบนามบัตรที่เป็นลวดหัวใจมาเป็นของชำร่วยบ้างซะแล้ว จะได้หนีบเก็บรักแท้และความรู้สึกดีดีต่อกันไว้ให้คงอยู่ยาวนานตลอดไป

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับของชำร่วย Intrend ตลอดทุกฤดูกาลของเรา หากถึงอย่างนั้น ก็ไม่ได้หมายความว่าของชำร่วยชิ้นอื่นๆ จะน้อยหน้า มีระดับ ความฮอตน้อยกว่านะคะ เพราะของชำร่วยทุกชิ้นงานล้วนมีคุณค่าและให้ความหมายแตกต่างกันอยู่แล้ว ดังนั้น ไม่ว่าจะเลือกของชำร่วยประเภทไหน ชิ้นใด… ก็ขอให้เลือกตรงใจคุณทั้งสองคนก็ถือว่าผ่านคุณสมบัติของชำร่วยโดนใจแล้วค่ะ

 

 

ของชำร่วย Intrend 2555
admin

Add your Biographical Info and they will appear here.