ยกขบวนมาให้คุณหลงรักกับของชำร่วยน่ารักโดนใจหลากหลายดีไซน์

ยกขบวนมาให้คุณหลงรักกับของชำร่วยน่ารักโดนใจหลากหลายดีไซน์

เป็นอีกหนึ่งความภูมิใจนำเสนอสำหรับกิ๊ฟเก๋มอลล์ของเรา กับการยกขบวนของชำร่วยแต่งงานซึ่งถือเป็นสินค้าแนะนำมาให้คู่รักทั้งหลายที่กำลังมองหาของขวัญที่ระลึกวันแต่งงานสักชิ้นมาใช้อย่างถูกใจมากที่สุด

1. ช้อนตวงรูปหัวใจ ที่เปรียบความหมายถึงการตักตวงปริมาณความรักใส่เติมลงในหัวใจกันและกันอย่างลงตัว

ช้อนหัวใจ

2. ที่คั่นหนังสือโลหะหัวใจ มาพร้อมความเก๋ไก๋ในรูปแบบที่โดดเด่น หากคงไว้ซึ่งความหมายอันเปี่ยมด้วยรักแท้ของคู่บ่าวสาว ทำให้การอ่านหนังสือของคุณมีความเพลิดเพลินมากขึ้น

ของชำร่วย ที่คั่นหนังสือ

3. แก้วเซรามิค มีทั้งลายการ์ตูนสุดหวาน ลายคู่รักที่แทนความเป็นคู่รักบ่าวสาวในวันแต่งงานได้เป็นอย่างดี ด้วยเนื้อของเซรามิคที่แข็งแกร่งคงทนหากก็เปราะบางอยู่ลึกๆ เฉกเช่นความรักที่มั่นคงแต่พร้อมที่จะแตกร้าวได้เสมอ ทว่า… ด้วยแพ็กเกจอันหรูหราของเราย่อมมีส่วนช่วยเสริมเคล็ดให้ความรักของคุณเป็นไปอย่างราบรื่น ไร้ซึ่งอุปสรรคได้ค่ะ

แก้วเซรามิก

4. หัตถกรรมงานสาน ได้แก่ ชะลอม กระติ๊บ กระบุง และตะกร้าจิ๋ว มาพร้อมงานสานอันประณีตละเอียดงดงามจากการบรรจงถักสานเสมือนสานสายใยแห่งรักของคุณสองคนที่ค่อยๆ สานสัมพันธ์กัน อีกทั้งยังมาพร้อมมนต์เสน่ห์อันหาอื่นใดเทียบได้เมื่อภายในบรรจุด้วยกลิ่นบุหงาหอมๆ ข้าวสารและถั่วเขียว เปี่ยมด้วยความหมายความเป็นสิริมงคลสำหรับงานพิธีแต่งงานของคุณได้อย่างงดงามลงตัวที่สุด

ชะลอม

5. แก้วฟอร์สขาวขุ่นสกรีนลายคู่รักและตัวอักษรสีทองแวววาว เป็นอีกดีไซน์ทันสมัย ให้ความมีระดับสุดหรูสำหรับแก้วฟอร์สขาวขุ่นของเรานี้ แนะนำนะคะสำหรับคู่รักที่ชื่นชอบความทันสมัย แปลกตา ไม่ซ้ำแบบใคร เก็บไว้เป็นของที่ระลึกเล็กๆ มอบแทนความหมายอันมีค่าที่แสนน่ารักได้เป็นอย่างดี

แก้วเป๊ก

6. แหวนเพชรมาพร้อมแพ็กเกจสุดหรู มีระดับเหมาะแก่การมอบเป็นของพรีเมี่ยม นับว่าเป็นของชำร่วยเกรด A ที่มีความทันสมัยล้ำหน้ากว่าของชำร่วยประเภทอื่นๆ และให้คุณค่าทางความรู้สึก บ่งบอกถึงความหมายของคำรักได้อย่างเต็มเปี่ยมยิ่งนัก

ของพรีเมี่ยม แหวน

7. พวงกุญแจหัวใจโลหะเงิน-ทองพร้อมแพ็กเกจกล่องสีเหลี่ยมซึ่งมีสีน้ำตาล สีเงิน และสีทอง เลือกไว้สำหรับใช้เป็นพวงกุญแจที่พ่วงของมีค่าเอาไว้ด้วยกัน ใช้เป็นของที่ระลึกสำหรับเก็บเอาไว้หรือจะนำมาใช้งานจริงก็เก๋ไม่หยอกทีเดียว

พวงกุญแจ

8. ปากกาเซ็ทด้ามคู่เงิน-ทอง ปากกาเป็นตัวแทนของถ้อยคำ และประโยคอันหลากหลายที่บอกความหมายแทนคำพูดช่วยถ่ายทอดอารมณ์ของเราได้เป็นอย่างดี เลือกปากกาด้ามคู่ที่มาในแพ็กเกจเดียวกันแบบนี้สิคะ สิ่งของใดที่มาเป็นคู่ก็ย่อมอยู่เคียงคู่กันตลอดไป

ของชำร่วย ปากกา

9.น้ำผึ้ง นับว่าเป็นของชำร่วยติดอันดับสุดฮิตสำหรับงานแต่งงาน ‘น้ำผึ้ง’ กลายเป็นพระเอกของวงการของชำร่วยที่แซงหน้าของชำร่วยประเภทอื่นๆ ไปแล้ว เนื่องจากเหล่าคู่รักดาราส่วนใหญ่ก็นิยมใช้น้ำผึ้งเป็นของชำร่วยที่นำพาความหวานหอมมาสู่หัวใจทุกดวงได้เป็นอย่างดี และน้ำผึ้งนี้ก็เปี่ยมเสน่ห์ความหวานชื่นอยู่ในตัวเองอย่างยิ่งที่สุด

ของชำร่วย น้ำผึ้ง

10 ตุ๊กตาเซรามิค และแม็กเน็ทคู่รักบ่าวสาว ถือเป็นของชำร่วยที่พลาดไม่ได้เลยทีเดียวกับตุ๊กตาเซรามิคต่างๆ ที่ขนลวดลายความน่ารักหวานแหววเอาไว้ในตัวเพียบ รับรองว่ามีให้คุณเลือกสรรอย่างหลากหลายเลยทีเดียวค่ะ และอีกหนึ่งของชำร่วยที่พลาดไม่ได้ก็คือ แม็กเน็ทภาพคู่รักบ่าวสาวนั่นเอง ซึ่งคุณสามารถสกรีนภาพถ่ายของคุณทั้งสองลงบนแม็กเน็ทได้อีกด้วย แบบนี้แล้วหันมองไปทางไหน ก็เห็นแต่คำ ‘หวาน’ รายล้อมตัวอย่างแน่นอน

ของชำร่วย ตุ๊กตาคู่

นอกจาก 10 ประเภทของชำร่วยซึ่งเป็นสินค้าแนะนำจากทางเราแล้ว ยังมีของชำร่วยอื่นๆ อีกมากมายที่คุณสามารถเข้ามาเลือกชมได้อีกไม่อั้น รับรองเลยว่างานนี้คุณสองคนเป็นต้องหลงรักและเลือกเทใจไม่ถูกกันอย่างแน่นอนค่ะ

admin

Add your Biographical Info and they will appear here.