ของชำร่วย ตัวหนีบติดกระจกกับดีไซน์โดดเด่นไม่ซ้ำแบบใคร

ของชำร่วย ตัวหนีบติดกระจกกับดีไซน์โดดเด่นไม่ซ้ำแบบใคร

ติดกระจก
vac021
ติดกระจก
vac020
ติดกระจก

ถ้าเป็นเรื่องของการแต่งงาน การเลือกสรรของชำร่วยก็เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้อย่างยิ่งเลย ดังนั้น วันนี้เราจึงมีของชำร่วย Intrend มาใหม่ อัพเดทความเก๋ไก๋ด้วยดีไซน์ที่แปลกตาทันสมัยไม่ซ้ำแบบใครมาฝากกันค่ะ

ของชำร่วยที่นำมาเสนอนี้ก็คือ ตัวหนีบติดกระจก คุณสามารถใช้เป็นของชำร่วยสำหรับหนีบกระดาษหรือหนีบรูปภาพได้ ซึ่งสามารถนำมาใช้เป็นของที่ระลึก ของพรีเมี่ยมในวันแต่งงานของคุณได้เป็นอย่างดี

สำหรับดีไซน์บนของชำร่วยที่เรานำเสนอมาหลากหลายแบบนั้นมีตั้งแต่เป็นภาพคู่รักของคุณสองคน ซึ่งคุณสามารถนำภาพถ่ายสุดเก๋ มีสไตล์ที่แปลกๆ เป็นเอกลักษณ์ที่บ่งบอกความเป็นตัวคุณได้เป็นอย่างดีมาถ่ายทอดเป็นภาพอันแสนประทับใจบนตัวหนีบเหล่านี้ได้อย่างเก๋ไก๋ที่สุด โดยทางเราสามารถให้บริการรวมถึงการออกแบบภาพของคุณบนของชำร่วยได้อีกด้วย

นอกเหนือจากการใช้ภาพคู่รักของคุณสองคนเป็นองค์ประกอบบนของชำร่วยตัวติดกระจกแล้ว ยังมีเป็นแบบดีไซน์ของลวดลายกราฟฟิคให้คุณได้เลือกอีกด้วย อาทิ ลายกราฟฟิคคู่รักบ่าวสาว ลวดลายของดอกไม้หลากหลายสีสัน เป็นภาพของการ์ตูนคู่รักในแบบฉบับสุดแสนน่ารัก เป็นปกภาพคู่รักตามปกซีดีภาพยนต์ชื่อดังก็ยังได้ หรือจะให้เราออกแบบให้เก๋ไก๋โดนใจคุณเราก็ยินดีทำให้เช่นกัน

บนตัวติดกระจกที่มาพร้อมตัวหนีบภาพเหล่านี้ นอกจากเราจะได้เลือกสรรภาพที่สวยงามแล้ว คุณยังสามารถเลือกใช้ดีไซน์ฟอนท์ตัวอักษรชื่อคุณสองคนและวันเวลาแต่งงานได้อีกด้วยนะ มาพร้อมแพ็กเกจการบรรจุในถุงใสอย่างดี และล่าสุดเราปรับปรุงรูปโฉมของแพ็กเกจใหม่ด้วยการใส่ในถุงฟอยด์ นับเป็นความทันสมัยแตกต่างจากใครแน่นอน

และไอเดียที่โดดเด่นบนการออกแบบที่เหนือใครก็ยังมีอีกอย่างหนึ่งก็คือการใส่หน้าคุณสองคนบนตัวการ์ตูนคู่รักบ่าวสาว เพียงคุณส่งภาพเจ้าบ่าวและเจ้าสาวมาให้เราก็จัดการดีไซน์ให้เข้ากับตัวการ์ตูนคู่รักได้อย่างลงตัว เกิดเป็นไอเดียที่หวานแหววมาพร้อมความน่ารักสุดประทับใจอีกแบบที่หาชมได้ยาก อีกทั้งทีเด็ดของตัวติดกระจกเหล่านี้มีดีตรงที่ยังสามารถใช้เป็นตัวหนีบรูปภาพอื่นๆ ที่คุณประทับไว้ได้อีกหรือจะใช้เป็นตัวหนีบกระดาษช็อตโน้ตแผ่นเล็กๆ ที่มาพร้อมข้อความสั้นๆ ที่คุณต้องการสื่อความหมายถึงใครก็ได้เช่นกัน

ด้วยลวดลายของดีไซน์ของเราที่ปรับเปลี่ยนเพื่อรองรับให้เข้ากับความทันสมัย บางชิ้นงานปรับให้โดนใจคู่รักในแบบฉบับของสไตล์เกาหลี ต้อนรับกระแสความนิยมที่ผู้คนให้ความสนใจอย่างตลอดต่อเนื่อง Giftgaemall ของเราจึงทำการอัพเดทรูปแบบ สไตล์ของชำร่วยต่างๆ ให้มีดีไซน์การออกแบบที่ล้ำหน้ามากขึ้นเรื่อยๆ เพื่อให้การบริการของเราประทับใจคู่รักบ่าวสาวโดยเฉพาะ

admin

Add your Biographical Info and they will appear here.