มอบดีไซน์น่ารักสวยหวานด้วยเซรามิกของชำร่วยอันหลากหลาย

มอบดีไซน์น่ารักสวยหวานด้วยเซรามิกของชำร่วยอันหลากหลาย

พอใกล้จะถึงวันแต่งงานทีไร อย่าว่าแต่คู่รักบ่าวสาวเลยนะคะที่ตื่นเต้นดีใจกัน เพราะแม้แต่บรรดาแขกที่ได้รับการ์ดเชิญให้ไปร่วมงานก็ดีอกดีใจตื่นเต้นไปตามๆ กันด้วย ทั้งนี้ทั้งนั้น ความสวยงามในงานแต่งงานก็มีให้เราตื่นตะลึงหลายอย่าง และอีกหนึ่งไฮไลท์ที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์สำหรับทุกงานแต่งงานซึ่งนับว่าสำคัญทีเดียวก็คือ การแจกจ่ายของชำร่วยที่ระลึกสำหรับแขกที่มาร่วมงานค่ะ

แก้วเซรามิก แก้วเซรามิก ไข่หลุยเซรามิค

ว่าแต่จะมีคู่รักบ่าวสาวคู่ไหน สนใจหันมาลองพิจารณาของชำร่วยประเภท เซรามิกกันดูสักชิ้นมั้ยคะ เพราะทางร้านกิ๊ฟเก๋มอลล์ของเรานั้น มีของชำร่วยเซรามิกมากหลายดีไซน์เลยทีเดียว เรียกได้ว่าหากคุณลองเกี่ยวแขนกันมาเลือกดูแล้วอาจจะละลานตาไปหมดกับของชำร่วยน่ารักๆ ที่เรานำมาทำความรู้จักค่ะ สำหรับเซรามิกทางเราก็ขอหยิบมาแนะนำบางชิ้นส่วนที่น่าหลงใหลเช่นเดิม ตามมาดูกันเลยนะคะ…

หลักกิโล หลักกิโล หลักกิโล

ของชำร่วยประเภทเซรามิกแก้ว

แก้วน้ำ นับเป็นหนึ่งในงานชำร่วยที่ผู้คนส่วนใหญ่นิยมทำเป็นของที่ระลึก ของพรีเมี่ยมสำหรับแจกจ่ายแขกสำคัญที่มาร่วมงาน ดังนั้น Giftgaemall จะพลาดได้อย่างไรกันจริงมั้ยละคะ วันนี้จึงขอนำของชำร่วยประเภทแก้วเซรามิกมาอัพเดทความน่ารักเก๋ไก๋ให้ดูกันเช่นเคยค่ะ เซรามิกแก้วที่น่าสนใจก็ได้แก่ แก้วน้ำดื่ม แก้วกาแฟ แก้วเล็กๆ รูปทรงหลากหลาย มีความแตกต่างกันทั้งด้านดีไซน์ การตกแต่ง สีสันในแต่ละลวดลายล้วนให้ความน่ารักดึงดูดใจเป็นพิเศษ นับเป็นเสน่ห์ที่หาตัวจับยากทีเดียว มีทั้งลายการ์ตูนคู่รัก ลายการ์ตูนคิตตี้ ลายกราฟฟิคดอกไม้ ต้นไม้ ลายรูปหัวใจ เซ็ทชุดพร้อมจานรองแก้วลายตราไก่ แก้วกาแฟหลากหลายสี แก้วเซรามิกดีไซน์ตายาย และคู่บ่าวสาวกิโมโน เป็นดีไซน์ตัวแก้วที่มีเอกลักษณ์อันโดดเด่น อีกทั้งแก้วรูปกบสีเขียวอ่อนใบไม้ และแก้วทรงตรงแบบธรรมดาทั่วไป เป็นต้น

แก้วเซรามิก แก้วเซรามิก ไข่หลุยเซรามิค

เซรามิกดีไซน์รูปทรงแปลกตาอื่นๆ

นอกจากเซรามิกแก้วน้ำแล้ว จะพาคุณมาทำความรู้จักกับเซรามิกในชิ้นงานอื่นๆ ที่มีดีไซน์แตกต่างกันไป อาทิ ดีไซน์ของตุ๊กตาคู่รักสวมกอดกัน นางฟ้ากามเทพสีขาว หลักกิโลพิสูจน์รัก เซรามิกแม็กเน็ท กระต่าย กระปุกออมสินทรงบ้าน ตลับดาว ตลับหลุยส์ในแพ็กเกจกล่องสวยหรูห่อด้วยถุงไหมพุ่มสวยหวาน เซรามิกหมูคู่ หัวใจคู่ เครื่องบิน ม้ากระปุกจิ๋ว กบกอดกัน ช้างหมอบคู่(กระปุกพริกไทย) ระฆังสีขาว ตลับคิตตี้ ยีราฟออมสิน เป็นต้น

นี่เป็นเพียงของชำร่วยเซรามิกส่วนหนึ่งเท่านั้นนะคะ ยังมีเซรามิกอีกมากมายหลายแบบรอให้คุณเลือกอีกไม่อั้น แถมมาพร้อมแพ็กเกจที่โดนใจคุณอันหลากสไตล์ นับว่าเป็นของที่ระลึก ของพรีเมี่ยมที่สุดพิเศษยิ่งนัก สำหรับเซรามิกที่มาพร้อมความรักของคู่บ่าวสาวเพื่อมอบให้แขกผู้มีเกียรติคนสำคัญของคุณ

ของชำร่วยเซรามิกที่มีความสวยหวาน น่ารัก ในแต่ละดีไซน์เหล่านี้พร้อมให้คู่รักบ่าวสาวเช่นคุณจับจองเป็นเจ้าของแล้วกับ Giftgaemall ของเราค่ะ

admin

Add your Biographical Info and they will appear here.