สินค้าแนะนำกับของชำร่วยกระดาษโน๊ต สมุดฉีก สมุดโน๊ต ช็อตโน๊ต

สินค้าแนะนำกับของชำร่วยกระดาษโน๊ต สมุดฉีก สมุดโน๊ต ช็อตโน๊ต

 

ใกล้จะถึงวันแห่งความรักทีไรหัวใจของใครหลายคนย่อมต้องตกอยู่ในภวังค์ของความลุ้นระทึก ปะปนมาพร้อมความสุข ความประทับใจกับคนรักที่พร้อมจะมอบสิ่งดีๆ ให้แก่กัน และถ้าหากวันแห่งความรักในคราวนี้จะไม่ได้มาในรูปแบบของวันวาเลนไทน์ ไม่ใช่วันครบรอบที่คบกัน ทว่าคือวันคืนพิเศษที่เฝ้ารอคอยมาอย่าวยาวนาน วันที่ว่านี้ก็คือวันพิธีมงคลสมรสของคุณสองคน ว่าที่คู่บ่าวสาวอย่างคุณทั้งสองก็คงอดปลื้มและตื้นตันใจไม่ได้แน่นอนใช่มั้ยคะ ถ้าอย่างนั้นในวันนี้เราก็ต้องมีการจัดเตรียมงานกันอย่างพิถีพิถัน ให้ครบครันสำหรับวันสุดพิเศษที่มีความหมายอย่างยิ่งในชีวิต

 

แล้วถ้าหากคุณต้องเลือกของชำร่วยสักชิ้นอย่างหรือสักประเภทที่ให้ความหมายดีๆ มาพร้อมกับสไตล์งานที่โดดเด่น นำมาใช้งานแท้จริงได้แถมเป็นของน่ารักๆ ที่สามารถพกพาไปไหนต่อไหนได้อีกก็จะยิ่งดีไม่น้อยเลย ดังนั้น Giftgaemall จึงไม่ชักช้าอยู่ไยขอนำเสนอของชำร่วยประเภท กระดาษโน๊ต สมุดฉีก สมุดโน๊ต ช็อตโน้ต ยกขบวนเหล่ากองทัพของที่ระลึกวันแต่งงานเอาใจคู่รักที่ชื่นชอบการขีดเขียน จดบันทึกสิ่งดีๆ รอบตัวเก็บเอาไว้ ของขวัญเหล่านี้เปรียบได้กับเพื่อนรู้ใจคอยทำหน้าที่ช่วยบันทึกช่วงเวลาดีๆ อันน่าจดจำเอาไว้ให้อยู่กับเราต่อไปนานๆ

 

มาดูกันนะคะว่าเหล่ากระดาษโน้ต สมุดโน้ต สมุดฉีก กระดาษจดบันทึก ของพรีเมี่ยม ของชำร่วยแต่งงาน พาสปอร์ต Notepad memo เหล่านี้มีอะไรที่เราควรเลือกสรรกันบ้าง วันนี้จะพามาแนะนำแบบใกล้ชิดกันเลยค่ะ

– ของชำร่วย สมุดโน๊ต มีสีเขียวและสีชมพู มาในสไตล์วินเทจสุดหวาน เนื่องจากบนปกจะมีลวดลายดอกไม้เล็กๆ ให้ความน่ารัก น่าหลงใหลจนห้ามใจไม่อยู่มากๆ เลยเชียว

– ของชำร่วยปกสไตล์หลุยส์ที่ให้อารมณ์ของความคลาสสิค แม้มาในรูปแบบเรียบง่าย ธรรมดา หากทว่ากลับสามารถตอบโจทย์ความเป็นคลาสสิคที่แนบสไตล์ความเป็นหลุยส์โดยรอบปกได้เป็นอย่างดี

– ของชำร่วยสมุดโน๊ต รูปการ์ตูนคู่รักจุมพิตกันอย่างหวานชื่นชวนให้ต้องมนต์สะกดได้อย่างลุ่มลึก มีสีครีม สีแดง

– ของชำร่วยสมุดโน๊ตสไตล์จีน เป็นรูปภาพคู่รักบ่าวสาวที่ใส่ชุดแต่งงานแบบจีนหอมแก้มกันอย่างน่ารัก เริงร่า

– ของชำร่วย กระดาษโน๊ตหลากหลายสีสัน สามารถใช้สำหรับช็อตโน๊ตสั้นๆ กระชับ แต่ให้ความหมายที่ดีได้อย่างโดนใจ

– ของชำร่วย สมุดโน๊ต PVC ลายจุดสีชมพูและสีฟ้าผูกโบว์ริบบิ้นอย่างสวยงาม มีเนื้อที่ให้บรรจุข้อความได้ไม่อั้น

– ของชำร่วย กระดาษโน๊ต ปกลดโลกร้อน คละลาย เหมาะกับคู่บ่าวสาวที่มีความรักให้โลกไปพร้อมกัน

– ของชำร่วย กระดาษโน๊ตแนบมาพร้อมปากกาเงินทอง นับว่าใช้งานได้คุ้มค่าทีเดียวค่ะ เพราะเป็นเซ็ทที่มีปากกาแนบมาในแพ็กเกจเดียวกัน ใส่ในถุงใส ดูหรูมีระดับไม่น้อย

– ของชำร่วย หนังสือเดินทางแห่งความรัก งานเคทอง ของชำร่วยเก๋ไก๋ไม่ซ้ำใคร ด้วยปกที่ออกแบบอย่างทันสมัยเสมือนหนังสือเดินทางของจริง พร้อมจับมือคุณขีดเขียนเรื่องราวให้เดินทางไปพร้อมกันแล้ว

– ของชำร่วย สมุดโน๊ตยาวสีฟ้าสดใสแต่งลวดลายดอกไม้เล็กๆ สีขาวให้ความหวานที่เป็นเสน่ห์อันลงตัวยิ่งนัก

– ของชำร่วย สมุดโน๊ตงานออกแบบที่สามารถเปลี่ยนรูปหน้าปกได้ โดดเด่นด้วยกระดาษถนอมสายตา สันติดกาวมีความหนาของกระดาษไม่เหมือนสินค้าถูกๆ ทั่วไป

– ของชำร่วย กระดาษโน๊ต คละสีมาในแพ็กเกจพร้อมกล่องลายการ์ตูนแสนน่ารัก

เหล่าทัพบรรดาของชำร่วยสมุดโน๊ต กระดาษโน๊ตยังไม่หมดเพียงแค่นี้ เพราะยังมีอีกหลายแบบหลายสไตล์ให้ได้เลือกกันอีกนะคะ อาทิ กระดาษโน๊ต เปลี่ยนรูปปกได้ , สมุดโน๊ตซองจดหมายใหญ่-เล็ก , ของชำร่วย ช็อตโน๊ต ใส่ชื่อได้และ

 

กระดาษโน๊ต กระดาษโน๊ต กระดาษโน๊ต
สมุดโน๊ต สมุดโน๊ต สมุดโน๊ต
สมุดโน๊ต สมุดโน๊ต สมุดโน๊ต
admin

Add your Biographical Info and they will appear here.