เสน่ห์น่ารักของการ์ด 3 พับ พร้อมประทับลงในหัวใจคู่รักทุกใบ

เสน่ห์น่ารักของการ์ด 3 พับ พร้อมประทับลงในหัวใจคู่รักทุกใบ

http://card.giftgaemall.com/pic/cardMQ36APNB.jpg

                คู่รักบ่าวสาวหลายคู่ที่กำลังจะจับมือกันเข้าพิธีวิวาห์ในเร็ววันนี้ เชื่อแน่นอนว่าคุณสองคนย่อมต้องอยู่ในช่วงจัดเตรียมงานอย่างอลหม่านกันน่าดู เพราะการแต่งงานนั้นกว่าจะจัดขึ้นให้ออกมาสวยสมบูรณ์แบบดูเพอร์เฟคต์ไปเสียทุกด้านนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลย แต่ถึงแม้จะเหนื่อยกันแค่ไหนกับความชุลมุนต่างๆ หากลึกๆ แล้วเราเชื่อว่าคุณสองคนย่อมต้องดีใจและตื่นเต้นกันแทบจะนอนไม่หลับกันอยู่แน่ๆ และในวันนี้สำหรับ Giftgaemall เราก็ไม่พลาดอีกเช่นเคยค่ะที่จะนำการ์ดน่ารักมีเสน่ห์จับใจมาฝากคู่รักบ่าวสาวให้ชมกัน

การ์ดแต่งงานน่ารัก สุดหวานใบนี้เป็นการ์ด 3 พับหรือการ์ด 3 ตอนค่ะ เมื่อคู่รักเปิดออกมาแล้วก็จะพบกับข้อความเชิญชวนอย่างสวยงามเป็นระเบียบที่บรรจุอย่างเรียบร้อยไว้ภายใน ด้วยตัวอักษรที่สละสลวยบวกกับธีมโทนสีของการ์ดที่เป็นสีอ่อนแบบส้มโอลด์โรสช่างให้ความรู้สึกที่หวานนุ่ม ละมุนละไมเสียจริงๆ เชียว

โดยปกติแล้วหลายคนอาจจะเคยพบแต่การ์ดหน้าเดียวซึ่งจะมาในแบบโปสการ์ดภาพถ่ายคู่รัก การ์ดบางชนิดก็จะมีข้อความเชิญชวนไว้เพียงหน้าเดียวจัดแต่งรวมกับองค์ประกอบของภาพคู่รักในหน้าเดียวกัน และก็ยังมีการ์ดแบบโปสการ์ดเป็นการ์ดสองหน้าซึ่งสามารถใช้งานได้ทั้งหน้าและหลัง แต่สำหรับการ์ด 3 พับหรือการ์ด 3 ตอนนี้ เป็นการ์ดที่ให้ดีไซน์ที่แปลกออกไปมากขึ้น มาด้วยสีสันหวานแหววประดับด้วยรูปดาวและพระจันทร์เสี้ยวคู่กัน ช่างให้ความหมายที่ดีงามและลงตัวยิ่งนักสำหรับการแต่งงานของคู่บ่าวสาวเช่นคุณ

เมื่อคุณได้เห็นหน้าตาของการ์ดใบนี้ว่าเป็นอย่างไร และอาจจะบอกว่ามันก็เป็นเพียงการ์ดแต่งงานธรรมดา ไม่ได้มีสีสันสดใสน่าโดนใจเท่าไร แต่แม้การ์ดนี้จะดูราบเรียบหากก็คงความมีเสน่ห์ด้วยสไตล์ของความเรียบหรู ดูโรแมนติคไปอีกแบบนะคะ สำหรับดวงดาวและพระจันทร์ซึ่งหมายถึงเอกลักษณ์ของยามค่ำคืนที่ท้องฟ้าในยามค่ำนั้นมักจะพร่างพราวไปด้วยดวงดาวนับล้านดวงส่องแสงระยิบระยับอวดเบ่งความสวยกัน และความสวยสะดุดตาของแสงสว่างจากดาวสักดวงก็โดนใจเข้าจังๆ กับพระจันทร์เสี้ยวที่กำลังจับตาจ้องมองดวงดาวอยู่อย่างเอ็นดูและหลงใหลกับความงามไปอย่างไม่รู้ตัว

พระจันทร์เสี้ยวที่ส่งยิ้มและเฝ้ามองอยู่ท่ามกลางดวงดาวหลากหลายนั้น อาจจะหมายถึงฝ่ายเจ้าบ่าวในครั้งที่สะดุดตากับเจ้าสาวในครั้งรักแรกพบก็เป็นได้ และนั่นเอง… วันเวลาก็นำพาสองหัวใจให้ชิดใกล้ได้ทำความรู้จักกันและกันอย่างหวานชื่น จนในที่สุดวันแต่งงานก็ดำเนินมาถึง

การ์ดแต่งงานนี้แม้จะเป็นการ์ด 3 พับหรือการ์ด 3 ตอน หรือแม้แต่การ์ดหน้าเดียว แต่เชื่อไหมคะว่าสำหรับ Giftgaemall เราแล้ว ไม่เคยมองข้ามความสำคัญสำหรับหัวใจหลักของการ์ดแต่ละใบเลย เราจึงพิถีพิถันและเล็งเห็นว่าการ์ดทุกใบที่เราผลิตเพื่อความรักของคู่บ่าวสาวนั้นล้วนต้องน่ารัก สวยงาม เต็มไปด้วยเสน่ห์อันน่าหลงใหลจนถอนตัวไม่ขึ้นอย่างแน่นอนค่ะ

admin

Add your Biographical Info and they will appear here.