ของชำร่วยเซรามิกตายายเปี่ยมความหมาย…รักแท้ไม่มีวันหมดอายุ

ของชำร่วยเซรามิกตายายเปี่ยมความหมาย…รักแท้ไม่มีวันหมดอายุ

http://www.giftgaemall.com/pic/03/gift72b.jpg

 

‘ถ้าฉันเป็นยาย…นายก็ต้องเป็นตา’

ให้รักเราจับมือกันและกันเคียงไหล่บ่าไปจนตลอดชีวิต

                หากคู่รักบ่าวสาวกำลังหมายตามองหาของชำร่วยดีไซน์สุดประทับใจอยู่ล่ะก็ หันมาทางนี้เลยค่ะ เพราะเรา Giftgaemall ศูนย์รวมการ์ดแต่งงานน่ารักหลากแบบ และของชำร่วยงานแต่งงานที่ขนมารอให้คุณเลือกชมอย่างจุใจไม่อั้น

และในวันนี้เราก็ได้หยิบเอาของชำร่วยประเภทเซรามิกแก้วอีกหนึ่งดีไซน์สุดน่าประทับใจมาฝากคุณเช่นกัน นั่นก็คือของชำร่วยแก้วเซรามิกรูปตายายค่ะ เป็นการดีไซน์รูปคู่ตายายอันหมายถึงเสน่ห์ของความหมายที่ดีเยี่ยมยิ่งนัก อย่าเพิ่งมองข้ามความสำคัญของเซรามิกตายายใบนี้นะคะ เนื่องจากหากคุณใช้หัวใจสัมผัสถึงความหมายแท้จริงที่ซ่อนอยู่ คุณจะพบว่าแท้จริงแล้ว ความเป็นตายายที่ถูกนำมาใช้เป็นดีไซน์บนตัวแก้วใบนี้ก็เพื่อตระหนักให้คู่รักได้มองเห็นถึงความสำคัญของรักแท้ของคุณที่จะจับมือกันฝ่าฟันอุปสรรคของชีวิตคู่เพื่อก้าวผ่านมันไปด้วยกันและจะอยู่เคียงข้างกันไปจนแก่เฒ่าตลอดชีวิต เป็นเรื่องที่ดีไม่น้อย… ที่ของชำร่วยประเภทนี้มาพร้อมความหมายอันเป็นมงคลโดยแท้ เพราะเมื่อคุณสองคนได้เข้าพิธีแต่งงานกันแล้ว คงไม่มีคู่รักคู่ไหนที่จะไม่ปรารถนาการมีชีวิตอยู่เคียงข้างกัน ยืนหยัดบนความหนักแน่นในรักอย่างยาวนานจนกระทั่งแก่เฒ่า

การที่ความรักอยู่ร่วมกันกับเราจนตลอดชีวิต กระทั่งถึงวันที่เราแก่เฒ่าได้นั้นเป็นเรื่องที่ดีไม่น้อยเลย คุณว่าเช่นนั้นไหมคะ ดังนั้น การเลือกของชำร่วยแก้วเซรามิกตายายนี้ส่วนหนึ่งก็ย่อมหนุนนำความรักของคุณสองคนให้ดำเนินไปบนถนนสายรักแห่งนี้อย่างยาวนานตลอดไป เชื่อได้แน่นอนว่าความรักอันจีรังของคุณทั้งคู่ย่อมต้องช่วยทอดเส้นถนนให้ยาวไกลจนสุดสายตา ปลายทางแห่งรักจะไม่มีวันสิ้นสุดแม้ลมหายใจคนใดคนหนึ่งจะหยุดลงจากกัน ความแก่เฒ่าในวันหน้า… หลายคู่รักไม่ต้องการอยู่อย่างไร้ค่า ไร้คนเคียงข้างเป็นเพื่อนร่วมชีวิต แต่หากแม้วันหนึ่งที่วันเวลาพรากจากใครคนหนึ่งไป แต่เชื่อไหมว่าความรักอันมั่นคงต่อกันนั้น จะเยียวยาความรู้สึกของใครอีกคนที่มีลมหายใจอยู่ต่อไปได้อย่างมีความสุขเช่นเดิม

เหมือนเช่นคู่รักรุ่นปู่ย่าตายายของเราในสมัยก่อนนั้น ที่อย่างไร… โลกของความรักก็ยังคงสดใหม่ เสมือนมีเงาคนรักเดินเคียงจับมือกันและกันไปตลอดเวลาเสมอ หากนั่นเพราะเรามีความศรัทธาอันแท้จริง มีความรักแท้อันเปี่ยมด้วยความบริสุทธิ์ใจต่อกัน แม้ไม่ได้พบหน้าค่าตา… หากความรักก็ยังมีค่าและงดงามเหมือนดอกไม้เบ่งบานยามเช้าแน่นอน              ความหมายเหล่านี้… มีรอคุณพร้อมกันกับของชำร่วยแก้วเซรามิกตายายของเราใบนี้ เป็นแก้วที่มีดีไซน์แปลกตาไปอีกแบบก็จริง ทว่า… ความเป็นสิริมงคลที่มาพร้อมความหมายนั้น…ใดอื่นคงเทียบมิได้อีกแล้ว

admin

Add your Biographical Info and they will appear here.