ไอเดีย ของชำร่วยประเภท เทียน…ฐานปราสาท

ไอเดีย ของชำร่วยประเภท เทียน…ฐานปราสาท

แสงเทียนบนฐานปราสาทอันคงมั่น…คือฐานรักแท้ของกันและกันสำหรับบ่าวสาว

                เทียน… เป็นตัวแทนแห่งความสว่างไสว ส่องแสงเรืองรองอยู่ตลอดเวลา แสงเทียนนวลผ่องที่แผ่แสงระเรื่อกระทบดวงตานั้น ช่างให้ความอบอุ่นเย้ายวลจิตใจยิ่งนัก และถ้าหากเทียนจะกลายมาเป็นอีกหนึ่งสัญลักษณ์ของความรัก มอบเป็นของขวัญในแพ็กเกจความโรแมนติค เป็นของที่ระลึกสำหรับงานแต่งงานที่งดงามตระการตา คู่บ่าวสาวที่เลือกเทียนเป็นของชำร่วยวันแต่งงาน นับว่าได้มอบแสงสว่างเรืองรองสู่เส้นทางความรักของคุณทั้งคู่ให้เดินบนทางที่สว่างไสวไม่มืดมนอีกต่อไป

นี่อาจเป็นความหมายดีงามและหอมหวานมากที่สุด สำหรับของชำร่วยเทียน และนับเป็นข่าวดียิ่งแล้ว สำหรับ Giftgaemall ที่นำเทียนสุดหรูดีไซน์ใหม่มานำเสนอคู่บ่าวสาว เพื่อเป็นของชำร่วยต้อนรับปี 2556 ที่กำลังดำเนินมาถึง   ไอเดียของชำร่วยประเภท เทียนที่มีเนื้อเทียนสีขาวนวลนี้…มีฐานปราสาทรองรับเป็นเอกลักษณ์อันโดดเด่น และงามสง่ายิ่งนักสำหรับของชำร่วยต่างๆ ที่เคยมีมา

คู่รักทราบไหมคะว่าการเลือกเทียนเป็นของชำร่วยแต่งงาน เสมือนการจุดแสงไฟให้สว่างไสวตลอดเส้นทางสายรักของคุณ บนทางเดินของชีวิตคู่ย่อมต้องมีวันที่มืดมนกันบ้าง ย่อมต้องเผชิญปัญหาที่ต่างก็แก้ไขกันไม่ออก มีวันต้องเครียด ต้องร้องไห้ ทว่า… คงไม่มีคู่รักไหนปรารถนาให้มีวันแบบนี้เกิดขึ้นกันอย่างเป็นแน่ ดังนั้น หากคุณมั่นใจว่าความหมายแห่งเทียนของชำร่วยจากเรานี้เป็นการเสริมเคล็ดในเรื่องชีวิตคู่ของคุณในวันหน้าได้ ทางเราก็ขอร่วมแสดงความยินดีเป็นอย่างยิ่งค่ะ และเห็นด้วยเช่นเดียวกัน กับความหมายดีงามของแสงเทียนที่ต่างคนได้จุดส่องทางให้วันที่มืดมนได้พบหนทางที่สว่างไสว

ทางเดินบนถนนความรัก แน่แล้ว…ที่ต้องมีวันมืดมนอับจนหนทาง มีวันทะเลาะบาดหมางเพื่อพิสูจน์หัวใจสองดวงจนถึงวันต้องแยกจาก แต่สำหรับรักแท้มั่นคงแน่นหนัก คุณมีหัวใจไว้พิงพักอิงไหล่ของกันและกันเท่านั้น ความพรากจาก ความเหินห่าง ความร้างลาจะไม่มีวันเกิดขึ้นอย่างแน่นอน

นอกจากคู่รักที่ยินดีกับความหมายอันดีงามนี้แล้ว สำหรับแขกผู้มีเกียรติที่ได้รับของชำร่วยเทียนไป พวกเขาเหล่านั้นต้องชื่นชอบกันเป็นแน่ค่ะ ด้วยเพราะเอกลักษณ์ของเทียนที่ถูกดีไซน์มาอย่างโดดเด่น ด้วยฐานรองรับเป็นปราสาทสีขาวผูกโบว์ขาวใสบนแพ็กเกจที่ทันสมัย บ่งบอกได้ชัดเจนถึงรักแท้ที่มีให้กันซึ่งงดงามดุจราวความรักเจ้าชายเจ้าหญิง ใช่ค่ะ ในวันนี้คู่รักบ่าวสาวงามราวเจ้าชายและเจ้าหญิงที่หลุดออกจากปราสาทราชวังเหลือเกิน

หากใครบอกว่าความรักจะทำให้คุณตาบอด Giftgaemall ไม่ปักใจเชื่อเช่นนั้นค่ะ เพราะของชำร่วยเทียนสุดหรูนี้ พร้อมทำหน้าที่ส่องสว่างบนทางเดินชีวิตคู่ของคุณอย่างยาวนานตลอดไปแล้วนั่นเอง

 

admin

Add your Biographical Info and they will appear here.