ไอเดีย ของชำร่วยประเภท ช้อนเงินด้ามหัวใจปลายดอกกุหลาบ

ไอเดีย ของชำร่วยประเภท ช้อนเงินด้ามหัวใจปลายดอกกุหลาบ

ช้อนเงินด้ามหัวใจปลายดอกกุหลาบเสกเสน่ห์ให้ตกหลุมรักอย่างราบคาบ…หมดใจ

 

                เมื่อคู่บ่าวสาววางแผนแต่งงานกันรวมถึงได้หาฤกษ์มงคลสำหรับจัดงานแต่งกันแล้ว ขั้นตอนต่อมาก็ตามด้วยการจัดหาสถานที่ จัดเตรียมการต่างๆ หลายอย่าง ซึ่งมีรายละเอียดการตระเตรียมที่นับว่ามากมายทีเดียว หนึ่งในนั้น… คู่บ่าวสาวย่อมไม่พลาดการเลือกการ์ตแต่งงานสวยๆ น่ารักเป็นแน่ อีกทั้งของรับไหว้งานแต่ง และของชำร่วยแต่งงานก็ด้วยเช่นกัน ซึ่งทั้งหมดนี้คุณสามารถเลือกใช้บริการกับทางเราได้เลย Giftgaemall พร้อมเสมอกับการบริการทุกคู่บ่าวสาวสำหรับวันแต่งงานที่พิเศษสุดในชีวิต

นอกเหนือจากการ์ดสวยงาม หลากดีไซน์ เราขอนำเสนอของชำร่วยต้อนรับปี 2556 ด้วยแพ็กเกจคู่สุดหวานนั่นก็คือ ของชำร่วยช้อนเงินด้ามหัวใจเพิ่มดีไซน์สุดหรูด้วยปลายช้อนที่เป็นรูปดอกกุหลาบ มอบแทนความรักที่แสนล้ำค่า สำหรับคู่รักที่เลือกช้อนเงินคู่นี้ ย่อมหมายถึงการตักเติมความรักดีๆ มอบให้แก่กัน ช้อนคู่ที่สองหัวใจต้องใช้ร่วมกัน เป็นการเติมสิ่งดีๆ ให้กันอย่างที่ไม่มีวันพร่องเลยแม้แต่น้อย Giftgaemall ขอการันตีว่าความรักของคู่บ่าวสาวจะพูนเพิ่มทุกๆ วัน ด้วยความหมายอันดีงามจากของชำร่วยนี้อย่างแน่นอน

ด้วยไอเดียสุดใหม่จาก Giftgaemall  เติมเสน่ห์บนความคลาสสิคของตัวช้อนด้วย Detail แปลกใหม่ เอาใจคนรักความสวยหรู ถือเป็นเอกลักษณ์อันโดดเด่นชวนให้ตกหลุมรักช้อนหัวใจคู่นี้ไปตามๆ กัน อีกทั้งยังบรรจุในแพ็กเกจสีชมพูสุดหวาน ผูกโบว์ด้วยริบบิ้นสีขาวมีป้ายคำว่า Thank you ติดไว้แทนคำกล่าวขอบคุณจากคู่บ่าวสาวได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

ช้อนหัวใจคู่นี้จะตักเติมสิ่งดีๆ จากคู่บ่าวสาวมอบให้แขกที่ได้รับกันอย่างถ้วนหน้าทีเดียวค่ะ เราเชื่อเช่นนั้น… เพราะความหมายดีๆ ของเราล้วนสร้างสรรค์ของชำร่วยแต่ละชิ้นเพื่อความเป็นสิริมงคลโดยแท้ คุณจึงมั่นใจได้ว่าของชำร่วยทุกชิ้นไม่ว่าจะเป็นเทียน พวงกุญแจ ช้อนหรือของชำร่วยประเภทอื่นๆ ก็ล้วนถูกผลิตขึ้นด้วยไอเดียสุดหรู และเพื่อเพิ่มเสน่ห์อันน่าประทับใจให้แก่งานแต่งงานโดยเฉพาะ

แม้ความน่ารักเกินห้ามใจที่มาพร้อมแพ็กเกจช้อนหัวใจคู่นี้จะมีมากเกินบรรยาย และก็อาจเพราะเหตุผลเดียวกัน จึงทำให้ผู้ที่ได้รับของชำร่วยส่วนใหญ่ มักนำไปตั้งวางในตู้โชว์เสมอ จะไม่ให้อยากเก็บไว้อย่างทะนุถนอมได้อย่างไรไหวจริงมั้ยละคะ เพราะดีไซน์ของเรานั้นเก๋ไก๋ ไม่ซ้ำใครเลยทีเดียว ของชำร่วยหน้าตาน่ารักแบบนี้ เหมาะสมกับการใช้งานด้วยการตกแต่งห้องมากที่สุด หรือหากจะใช้งานจริงก็คงเป็นอีกหนึ่งสีสันที่ช่วยเติมความหวานชื่นให้ชีวิตคุณได้อีกแบบเช่นกัน เพราะการได้หยิบใช้ของสวยๆ งามๆ มักทำให้เราอารมณ์ดี ยิ้มตามได้เสมอ แบบนี้แล้ว… Giftgaemall จึงไม่แปลกใจเลยค่ะว่าทำไมหลายคู่รักจึงตกหลุมรักของชำร่วยจนถอนใจไม่ขึ้นไปตามๆ กัน

และถ้าเป็นคุณได้มาสัมผัสเพื่อเลือกสรรของชำร่วยคุณภาพสุดหรู ดีไซน์สุดหวานจากเราเช่นนี้แล้ว… จะหักห้ามใจไม่ให้เลือกสักชิ้นได้เลยหรือ…

admin

Add your Biographical Info and they will appear here.