ไอเดีย ของชำร่วย ที่คั่นหนังสือ

ไอเดีย ของชำร่วย ที่คั่นหนังสือ

คั่นขวางสิ่งอัปมงคลให้เลือนหาย… ด้วยของชำร่วยที่คั่นหนังสือหัวใจสิคะ

 

ในวันแต่งงานสำหรับแขกผู้มีเกียรติที่ไปร่วมแสดงความยินดีกับคู่บ่าวสาว หลายท่านย่อมสัมผัสลึกซึ้งได้ถึงความหวานชื่น โรแมนติก รู้สึกชื่นมื่นไปตามๆ กัน เพราะงานสวยงามในวันนี้ช่างมาพร้อมความเปี่ยมปีติหลายอย่าง ด้วยรอยยิ้ม ความงามของเจ้าสาวที่ชวนสะกดตาให้หลงใหลไปกับเสน่ห์ของตัวเธอแล้ว เรายังแอบภูมิใจไปกับเจ้าบ่าวที่สามารถเอาชนะอุปสรรคแห่งรักและจัดงานพิธีวิวาห์กับหญิงสาวคนรักของเขาได้อย่างสมบูรณ์แบบทีเดียว และในวันนี้แขกทุกท่านไม่ได้กลับบ้านไปมือเปล่าเป็นแน่ เพราะยังมีไฮไลท์เด็ดอีกอย่างอันเป็นสีสันน่าประทับใจอย่างหนึ่งที่ขาดไม่ได้เลยทีเดียวสำหรับงานเลี้ยงฉลองพิธีแต่งงานของบ่าวสาว

ของชำร่วยแต่งงาน ใช่แล้วค่ะ แขกทั้งหลายย่อมต้องได้รับของชำร่วยสุดน่ารัก จากบ่าวสาวกันอยู่แล้ว แต่ของชำร่วยจะมีดีไซน์หน้าตาเป็นอย่างไรนั้น ก็อยู่ที่ว่าบ่าวสาวจะเลือกใช้ของชำร่วยประเภทใด …แบบไหน สำหรับ Giftgaemall ก็ขอต้อนรับปี 2556 เอาใจว่าที่คู่บ่าวสาวที่กำลังจับมือกันเข้าพิธีวิวาห์สุดหวานในเร็ววันนี้  ด้วยการเลือกนำของชำร่วยดีไซน์น่ารัก และนั่นก็คือของชำร่วยที่คั่นหนังสือค่ะ นับเป็นสุดยอดไอเดียแห่งผลงานชิ้นใหม่เอาใจคอหนอนหนังสือเลยก็ว่าได้ ถ้าหากคู่บ่าวสาวของคุณรักการอ่านหนังสือเป็นชีวิตจิตใจ คุณคงประทับใจไม่น้อยกับดีไซน์ทันสมัย บ่งบอกถึงสไตล์ในแบบคุณที่โดดเด่นยิ่งนัก

ของชำร่วยที่คั่นหนังสือของเราเป็นเนื้อโลหะเงินวาว มาในมาดของความคลาสสิคยากจะบรรยายถึงความเรียบหรูได้ยากยิ่ง เพราะยังแฝงไปด้วยเสน่ห์ในตัวที่มาพร้อมประโยชน์การใช้สอยได้อย่างน่ารัก ใครที่ชอบอ่านหนังสือแล้ว รับรองต้องถูกอกถูกใจที่สุด แต่หากคุณไม่ค่อยได้อ่านหนังสือก็ไม่เป็นไร เพราะแพ็กเกจที่ Giftgaemall จัดทำไว้ก็เหมาะสมอย่างยิ่งเช่นกันกับการวางตั้งโชว์ กลายเป็นอีกสีสันน่าหลงใหลสำหรับใช้เป็นของแต่งบ้านที่เก๋ไก๋ไม่หยอกเลยล่ะ

สำหรับความหมายอันเป็นสิริมงคลนั้นก็มีอยู่ในตัวอยู่แล้ว จงอย่าเข้าใจผิดกันนะคะว่าที่คั่นหนังสือ… จะมีบทบาทกลายมาเป็นที่คั่นขวางความรักของคุณสองคน แท้จริงแล้ว… ไม่ใช่เช่นนั้นเลยค่ะ เพราะของชำร่วยที่คั่นหนังสือรูปหัวใจโลหะของเรา ดีไซน์ด้วยรูปหัวใจเงินอันแข็งแกร่งทนทาน นั่นย่อมหมายถึงความมั่นคงถาวรในความรัก ‘ที่คั่น’ สำหรับของชำร่วยชิ้นนี้มีบทบาทเพื่อกั้นขวางอุปสรรคของรักไม่ให้เกี่ยวข้องอาณาบริเวณรักแท้ของคุณสองคนได้ เปรียบเสมือนกำแพงกั้นความไม่ดี ความเป็นอัปมงคลให้ไม่สามารถเข้ามามีอิทธิพลกับรักของคู่บ่าวสาวได้

ด้วยรูปหัวใจที่เราดีไซน์จัดทำขึ้นเป็นเสน่ห์แห่งรักสำหรับของชำร่วยงานแต่งงานที่ผสานความหวานไว้อย่างลงตัวโดยเฉพาะ เพื่อให้วันคืนแต่งงานสุดโรแมนติกได้ดำเนินไปอย่างราบรื่น อวลไปด้วยความหวานละมุน กรุ่นด้วยกลิ่นไอความโรแมนติกตลอดงาน และเราการันตีค่ะว่าของชำร่วยสุดหวานเรียบหรูชิ้นนี้ ให้ดีไซน์ที่โดนใจผู้รับอย่างแน่นอน

admin

Add your Biographical Info and they will appear here.