ฝากความห่วงใยใส่กระดาษโน๊ต บอกความรู้สึกดีๆ มอบให้แก่คนที่คุณรักสิคะ

ฝากความห่วงใยใส่กระดาษโน๊ตแผ่นเล็ก แต่เปี่ยมไปด้วยความความสึกที่มากล้นให้แก่คนพิเศษหรือคนที่คุณรักสิคะ บางทีคำว่ารัก หรือ ความรู้สึกที่คู่บ่าวสาวมีต่อกันก็ไม่จำเป็นออกมาเป็นคำพูดจากปากเสมอไป…..การเขียนใส่กระดาษโน๊ตแผ่นเล็กสักแผ่นก็คงจะทำให้บรรยากาศดูโรแมนติกไปอีกแบบ

http://www.giftgaemall.com/pic/01/gift02B.jpg

คู่รักหลายคู่คงปฏิเสธไม่ได้ใช่ไหมคะว่ากว่าความรักจะก่อตัวขึ้นมาได้นั้น ต้องมีปัจจัยหลายอย่าง ไม่ใช่เพียงแค่มองตาแล้วคุณจะสามารถรักกันได้ ใช่ค่ะ ความรักจะเกิดขึ้นได้ต้องมาจากการกระทำ ความรู้สึกดีๆ ที่มีให้กัน ความห่วงใย ห่วงหาอาทร ดูแลซึ่งกันและกัน และที่สำคัญก็คือการบอกรักให้คนพิเศษของคุณได้รับรู้นั้นเอง แต่บางครั้งกับเรื่องบางเรื่องการพูด การบอกถึงความรู้สึกที่มีอยู่ก็ยากเกินกว่าจะเอิ้นเอ่ยออกไป

แต่นั่นไม่ใช่ปัญหาใหญ่หากเรานั้นมีวิธีง่ายๆ ที่จะช่วยให้คุณได้ส่งต่อความรู้สึกดีๆ แบบนี้ไปให้ถึงคนที่คุณรัก หรือคนพิเศษของคุณ นั้นก็คือ การเขียนนั่นเอง เพียงแค่คุณบรรจงถ่ายทอดความรู้สึกทั้งหมดที่คุณมีใส่ลงบนกระดาษโน๊ตแผ่นเล็กๆ ด้วยข้อความสั้นๆ แต่เต็มได้ด้วยความรู้สึกที่มีอย่างมากล้น เชื่อแน่นอนว่าเมื่อผู้รับได้อ่านความในใจสุดแสนโรแมนติกจากคุณผู้รับจะต้องรับรู้ได้ถึงความรู้สึกดีๆ ที่คุณมีให้อย่างแน่นอน

นี่เป็นเพียงบางส่วน ที่คุณสามารถใช้ได้จากกระดาษโน๊ตแผ่นเล็ก แต่มากล้นด้วยความหมายดีๆ ที่คู่บ่าวสาวต้องการจะสื่อไปถึงผู้รับของชำร่วยชิ้นนี้ เพื่อบอกเล่าเรื่องราวความรักของคู่บ่าว ที่กว่าจะรู้จัก กว่าจะรักกัน ให้แก่แขกผู้มาร่วมในงานแต่งงานของทั้งคู่ได้รับรู้ผ่านทางของชำร่วย กระดาษโน๊ต ที่มาพร้อมกล่องใส่กระดาษแสนสวยผู้โบว์ สีสันสดใส สุดพิเศษชิ้นนี้ แสดงถึงความรักอันแสนหวานที่คู่รักมีให้กันอย่างมากมายจนสุดท้ายได้ลงเอ่ยจัดพิธีแต่งงานในที่สุด

และไม่เพียงแค่ของชำร่วยงานแต่งงาน กระดาษโน็ต ที่คู่รักในงานแต่งงานต้องการจะสื่อความหมาย ความรู้สึกดีๆ ที่คู่รักมอบให้แก่ผู้รับแล้ว ของชำร่วยชิ้นนี้ยังเป็นเครื่องเตือนใจให้นึกถึงความรักอันหวานชื่นของคู่บ่าวสาวในงานแต่งงานที่ผู้รับได้ไปร่วมงานมา และที่สำคัญที่คุณอาจจะคาดไม่ถึงนั่นก็คือ  ผู้ที่ได้รับของชำร่วยชิ้นนี้ไปยังสามารถนำของชำร่วย กระดาษโน๊ตชิ้นนี้มาใช้เป็นสื่อกลางความในใจ แทนความห่วงใย ในการนำพาความรู้สึกดีๆ ในทุกเรื่องๆ ที่คุณนั้นอยากส่งมอบไปยังคนพิเศษ หรือคนรอบข้างของคุณ ได้รับรู้ต่อไปได้อีกอย่างไม่มีวันสิ้นสุด ด้วยของชำร่วยกระดาษโน๊ตสิคะ

 

pom

Add your Biographical Info and they will appear here.