ไอเดียของชำร่วย รูปแบบ เป็นหนัง

หากคุณตามหา ของชำร่วย ที่สามารถนำไปใช้ได้ในทุกโอกาส ทั้ง งานแต่ง งานบวช งานขึ้นบ้านใหม่ เราบอกเลยว่า การใช้ของที่เป็นแบบหนัง จะทำให้งานของคุณดูดี อย่างมากมาย ซึ่งหากคุณไม่รู้ว่า จะใช้ขอชิ้นไหน เป็นของชำร่วยดี เราของแนะนำ ของที่เราจะแนะนำให้คุณดังต่อไปนี้

แบบแรกเป็นที่เก็บพวงกุญแจ แบบคละสี ซึ่งแน่นอนว่า ใครก็ คงจะรู้ที่เก็บกุญแจกันอยู่แล้ว ซึ่งแนวนอนว่า ภายนอกจะถูกทำด้วยหนัง ส่วนภายในก็จะมีเหล็กที่เกี่ยวไว้เพื่อทำเป็นที่เกี่ยวกุญแจ บอกเลยว่า เป็นขแงขวัญที่น่าสนใจ ที่จะนำไปเป็นของชำร่วยอย่างมาก โดยแบบนี้ จะถูกออกแบบมาเป็น สี่เหลี่ยนผืนผ้า โดยแบ่ง สามส่วน ซึ่งส่วนตรงกลางจะเป็นที่เก็บ กุญแจนั่นเอง

สำหรับด้านนอกของของชำร่วยนั้น จะมีให้เลือกแบบ เป็นหนังเรียบ ๆ กับ มีโลโก้ ตหรือ ตัวอักษรที่ต้องการติดอยู่ ซึ่งคุณก็สามารถที่จะเลือกได้ตามที่คุณต้องการ

แบบที่สอง นี้ ก็ยังเป็นที่เก็บกุญแจเช่นกัน แต่ไม่ได้มาในแบบรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้าแล้ว เพราะ ของชำร่วยแบบนี้ เป็นแบบเสื้อกั๊ก ซึ่งบอกเลยว่า นอกจากจะเป็นหนังที่ดูดีแล้ว ยังถือว่าเป็นการออกแบบที่ดูดี และ น่ารักอย่างมากเลยล่ะ และที่สำคัญ มีสีให้เลือกสรรค์มากมาย ตามความชอบ ตามงาน ซึ่งสามารถคุมโทน หรือเลือกโทน เลือกสี ที่ต้องการได้

ของชำร่วยอีกแบบที่อยากแนะนำ คือ กระเป่าใส่บัตร แน่นอนว่า เมื่อชีวิตของเรานั้น มีบัตรต่าง ๆ ที่ต้องใช่มากมาย ซึ่งเมื่อคุณไม่รู้จะใช้ของชำร่วยอะไร กระเป๋าใส่บัตรเนี่ยล่ะดูจะเป็นอะไรที่จำเป็นอย่างแน่นอน บอกเลยว่า จะต้องถูกใจใครหลาย ๆ คนอย่างแน่นอน