ของชำร่วยไอเดียหลากหลาย คู่บ่าวสาวเลือกได้ที่ Giftgaemall

ของชำร่วยไอเดียหลากหลาย คู่บ่าวสาวเลือกได้ที่ Giftgaemall

กระดาษโน๊ต ช้อนส้อม สมุดโน๊ต

วันคืนพิธีมงคลสมรส เราเชื่อว่าแขกหลายคนที่ได้ไปร่วมงานต่างต้องแอบลุ้นอยู่บ้างเหมือนกันว่างานแต่งงานคู่บ่าวสาวคู่นี้จัดกันอย่างไร จะมาในคอนเซปต์ที่สวย หวานขนาดไหน และต่างก็อยากเห็นอีกด้วยว่าเจ้าบรรดาของชำร่วยเล็กกะทัดรัดนั้น ซึ่งถือเป็นไฮไลท์หนึ่งที่มอบความน่ารักได้อย่างเป็นพิเศษนั้นจะมีหน้าตาอย่างไร เพราะหลากหลายงานแต่งงานแต่ละคู่รักเลือกใช้ของชำร่วยแตกต่างกัน บ้างก็มาในสไตล์หวานๆ น่ารัก บ้างก็เผยความกิ๊บเก๋ มาพร้อมของชำร่วยไอเดียแปลกใหม่ พูดถึงของชำร่วยไอเดียแปลกใหม่แล้ว หลายๆ คู่อาจจะอยากทำความรู้จักกับของชำร่วยสุดยอดไอเดียกันมากขึ้น ถ้าเช่นนั้น…  Giftgaemall ขอควงแขนคู่บ่าวสาวมาทำความรู้จักของชำร่วย ไอเดียต่างๆ ไปพร้อมกันเลยดีมั้ยคะ

ของชำร่วยไอเดียนั้น คุณต้องนึกไปถึงของชำร่วยที่มีดีไซน์เก๋ไก๋ แปลกใหม่ มีเสน่ห์ยิ่งกว่าของชำร่วยชิ้นอื่นๆ ที่เคยมีมาอย่างแน่นอนจริงมั้ยคะ และกับของชำร่วยไอเดียของทางร้านเรานั้น มีให้คุณเลือกใช้อย่างมากมายเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นของชำร่วยแฮนด์เมดประเภทงานหัตถกรรมงานสานก็จัดเป็นอีกหนึ่งของชำร่วยไอเดียที่มีเอกลักษณ์ต่างจากของชำร่วยชิ้นอื่นๆ ที่คุณเคยได้รับ นอกจากนี้ ยังมีของชำร่วยกินได้ประเภทที่นำเอาขนม ลูกอม ช็อกโกแลต น้ำผึ้ง ลูกกวาด มาทำเป็นของชำร่วย ซึ่งบรรจุในแพ็กเกจกล่องต่างๆ ที่มีสีสันสวยงาม หรือบางชิ้นก็บรรจุในขวดโหลใสๆ น่ารัก รวมถึงการบรรจุห่อในถุงไหมพุ่มสีหวานก็ให้ความเป็นของชำร่วยไอเดียที่น่ารักโดนใจอย่างยิ่งเลยค่ะ

ยังมีอีกหนึ่งของชำร่วยไอเดียเก๋ๆ ที่มาใหม่ต้อนรับปี 2556 เราขอนำเสนอของชำร่วยประเภทเทียนคู่บ่าวสาวซึ่งมีให้เลือกหลากสไตล์ และยังมีของชำร่วยฐานรองเทียนอีกด้วย มีทั้งแบบฐานรูปทรงปราสาทแทนเอกลักษณ์ความหมายของคู่บ่าวสาว ประหนึ่งคู่บ่าวสาวเป็นดั่งเจ้าชาย-เจ้าหญิงที่ควงแขนกันออกมาจากปราสาทราชวังเพื่อร่วมงานเลี้ยงฉลองพิธีวิวาห์ในค่ำคืนสุดโรแมนติคอย่างไรอย่างนั้น…

นอกจากนี้ ทางร้าน Giftgaemall ยังมีของชำร่วยไอเดียกิ๊บเก๋อย่างพวงกุญแจ แม็กเน็ท ถุงผ้าร่ม ที่เปิดขวด จานรองแก้ว เซรามิกต่างๆ ที่คั่นหนังสือ เซรามิกคู่รักมีทั้งรูปสัตว์น่ารักและตุ๊กตาคู่ ฯลฯ ไอเดียที่เรานำมาตกแต่งให้ของชำร่วยยิ่งเพิ่มมูลค่าความกิ๊บเก๋ น่ารักมากขึ้นไปอีกก็คือการใช้กล่องแพ็กเกจ รวมถึงถุงไหมสวยๆ นั่นเองค่ะ หลากหลายไอเดียเลยทีเดียวว่ามั้ยคะ นี่เป็นเพียงตัวอย่างเล็กน้อยที่เราหยิบนำมาเสนอคู่บ่าวสาวเพียงไม่กี่อย่างเท่านั้น แต่สำหรับใครที่ต้องการเลือกสรรของชำร่วยไอเดียใหม่ๆ ดีไซน์เก๋ไก๋ ต้องการของชำร่วยที่เผยเสน่ห์และสไตล์ความเป็นคุณที่แตกต่าง หันมาเลือกใช้ของชำร่วยของเราสิคะ Giftgaemall การันตีความพึงพอใจแน่นอน

admin

Add your Biographical Info and they will appear here.