ตามติดกันและกันทุกก้าวย่าง ด้วยการมอบของชำร่วย พวงกุญแจไว้เคียงกาย

ตามติดกันและกันทุกก้าวย่าง ด้วยการมอบของชำร่วย พวงกุญแจไว้เคียงกาย

 

เราเชื่อว่าหนุ่มสาวหลายคนที่ได้รับการ์ดเชิญงานแต่งงานของเพื่อนหรือของญาติๆ ทีไร พวกเขาคงนึกอยากมีวันแต่งงานเช่นนี้บ้างเหมือนกัน บางคนน่าเศร้าที่ยังหาคนรักไม่พบ ในขณะที่บางคู่คบกันมานานแล้วแต่ยังไม่พร้อมในหลายๆ อย่างหรืออาจจะมีอุปสรรคต่างๆ ที่ต้องฝ่าฟันอีกมาก แต่ถือว่าเป็นข่าวดีกับคู่รักอีกหลายคู่ที่กำลังจะจัดงานแต่งงานในเร็ววัน และกำลังจับจูงมือกันหาดูฤกษ์ในการจัดงาน ทั้งงานหมั้น และงานแต่งงาน

ไม่ว่าจะเป็นงานหมั้นหรืองานแต่งงาน Giftgaemall เตรียมพร้อมแล้วกับหน้าที่คัดสรรของชำร่วยทั้งสองพิธีมามอบให้ว่าที่บ่าวสาวได้รับไปเป็นของชำร่วยงานของคุณค่ะ ทั้งของชำร่วยงานแต่งงาน ของรับไหว้ ของที่ระลึก ของพรีเมี่ยม เรามีพร้อมให้คู่รักได้เลือกสรรอย่างจุใจไม่อั้น งานนี้มีทั้งของชำร่วยต้อนรับปี 2556 เป็นของชำร่วยปีใหม่ที่กำลังมาถึง เราเชื่อว่าของชำร่วยปีใหม่นี้นั้นนับวันจะยิ่งทวีความพิเศษเพื่อคู่บ่าวสาวโดยแท้

เพราะนอกจากมีให้เลือกอย่างมากมายไม่พอแล้ว ดีไซน์ของชำร่วยเหล่านี้ ขอรับประกันเลยค่ะว่าเป็นของชำร่วยสุดยอดความเริศหรูแห่งปีที่มีไอเดียของชำร่วยโดนใจทุกชิ้นงานเลยจริงๆ ความพิเศษ ทันสมัย มาพร้อมของชำร่วยหลากหลาย หากคู่รักได้มีโอกาสเข้ามาสัมผัสและรับชมของชำร่วยจากทางร้านเรา คุณจะได้เห็นความสวยงามในดีไซน์ของชำร่วยแต่ละชิ้นอย่าง ที่มีมนต์เสน่ห์น่าหลงใหลแตกต่างกันยิ่งนัก นอกจากของชำร่วยประเภทเทียน ฐานรองเทียน ของชำร่วยที่เปิดขวด ที่คั่นหนังสือ ช้อนกาแฟ ช้อนส้อม ในแพ็กเกจสวยงามแล้ว

ยังมีของชำร่วยพวงกุญแจที่นับว่ามีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นไม่น้อยหน้าชิ้นอื่นๆ เลย นั่นก็คือพวงกุญแจสัญลักษณ์เจ้าบ่าวและเจ้าสาว มาในแพ็กเกจกล่องที่ให้ความเรียบหรู ทันสมัย มีสไตล์โดดเด่นไม่แพ้ชิ้นงานอื่นๆ สำหรับของชำร่วยปีที่ผ่านมาของเราก็ถือเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่หลายคู่รักให้ความนิยมนำไปใช้ในงานแต่งงานกันมากเช่นกัน หากคู่รักเช่นคุณกำลังมองหาของชำร่วยที่แปลก มีสไตล์ที่แตกต่าง อยากเผยเสน่ห์ความเป็นตัวเอง ก็ขอแนะนำพวงกุญแจรูปภาพบ่าวสาวโดยคุณสามารถใช้ภาพถ่ายพรีเว็ดดิ้งแต่งงานมาจัดเป็นหนึ่งในองค์ประกอบของพวงกุญแจได้อย่างมีเสน่ห์น่าประทับใจ

ของชำร่วยพวงกุญแจนี้เปรียบความหมายได้ถึงการตามติดกันและกันทุกก้าวย่างของการเคลื่อนไหว ถือเป็นสัญลักษณ์ของการชิดใกล้ นั่นย่อมหมายถึง ความรักของคู่บ่าวสาวจะไม่พรากจากกัน จะตามติดกันและกันไปทุกที่เสมือนพวงกุญแจที่จะคล้องเกี่ยวกันไว้ด้วยหัวใจอันแน่นหนักมั่นคงในรักแท้ตลอดไป

และสำหรับ Giftgaemall เราเล็งเห็นคุณค่าวันคืนฉลองวิวาห์อย่างแท้จริง จึงมุ่งมั่นคัดสรรของชำร่วยไอเดียต่างๆ ทั้งสวยงาม น่ารัก อ่อนหวาน หรูหรา เพื่อเพิ่มระดับความเริศหรูให้งานของคู่บ่าวสาวดูมีระดับมากยิ่งขึ้น ดังนั้น แม้ว่างานแต่งงานของคุณจะจัดขึ้นอย่างธรรมดาราบเรียบเพียงใด หากแต่ของชำร่วยที่คุณเลือกสรรนั้นกลับสามารถพลิกความรู้สึกของแขกที่มาร่วมงานให้สัมผัสได้ว่างานวิวาห์นี้เป็นงานที่เรียบหรู มีกลิ่นไอแห่งรัก โรแมนติค อวลโดยรอบอย่างงดงามยิ่งนักได้ เช่นกันค่ะ… ด้วยของชำร่วยพวงกุญแจที่มีเอกลักษณ์ความเรียบหรู มีสไตล์ในแบบฉบับของตัวเองนี้ เพราะเพียงแค่แพ็กเกจก็อาจเปลี่ยนของชำร่วยที่ดูธรรมดาให้มีความหรูหรา สร้างสีสันงานของคุณให้เป็นงานงดงามในอีกมิติหนึ่งของความรู้สึกได้แล้ว ถ้าหากคุณเลือกใช้บริการจากเรา… Giftgaemall ค่ะ

 

สนใจสอบถามข้อมูล Tel. 0834987811
และดูสินค้าอื่นๆได้ที่ http://www.giftgaemall.com

admin

Add your Biographical Info and they will appear here.