ของชำร่วย กระดาษโน๊ต สมุดโน๊ต สมุดฉีก ช็อตโน๊ต

ของชำร่วย กระดาษโน๊ต สมุดโน๊ต สมุดฉีก ช็อตโน๊ต

สมุดโน๊ตสมุดโน๊ตสมุดโน๊ตสมุดโน๊ต

สมุดโน๊ตกระดาษโน๊ตกระดาษโน๊ตสมุดโน๊ต

บันทึกเรื่องราวความรักสุดประทับใจใส่สมุดโน๊ตแสนหวาน

ตั้งแต่แรกพบที่คนสองคนสบตากัน และเมื่อวันเวลาลิขิตให้พบว่าทั้งคู่ต่างมีหัวใจดวงเดียวกัน เมื่อนั้น ความสำคัญของการแต่งงานจะดำเนินทางมาถึง เช่นนั้นแล้ว การจัดเตรียมงานย่อมเกิดขึ้นล่วงหน้าหลายเดือนก่อนคืนวันวิวาห์ หนึ่งในนั้น คู่บ่าวสาวให้ความสำคัญกับการเลือกสรรของชำร่วยอย่างตื่นเต้นไม่แพ้เรื่องอื่นใดเลยทีเดียว

ของชำร่วยอย่างหนึ่งที่ดูน่ารักและน่าสะสมเก็บเอาไว้ เหมาะยิ่งนักสำหรับการเลือกมาเป็นของที่ระลึกนั่นก็คือ ประเภทกระดาษโน๊ต สมุดโน๊ต สมุดฉีก ช็อตโน๊ตต่างๆ ของชำร่วยเหล่านี้ให้ความหมายดีงามตรงที่สามารถบันทึกเรื่องราวความประทับใจหรือเรื่องราวดีๆ ของคู่รักที่เกิดขึ้นไว้เป็นความทรงจำแสนหวานที่มีค่าต่อหัวใจได้เป็นอย่างดี เราสามารถขีดเขียนทุกเรื่องราวใดก็ได้ เราสามารถบันทึกทุกเหตุการณ์ ตั้งแต่เริ่มชอบพอกันครั้งแรก จนกระทั่งเรื่องราวความรักดำเนินมาถึงวันแต่งงานในที่สุด ในหลังจากนั้นแล้ว สมุดโน๊ตยังเป็นตัวแทนช่วยบันทึกความทรงจำซึ่งจะเป็นการเริ่มต้นชีวิตคู่ของคนสองคนตั้งแต่พิธีแต่งงานสิ้นสุดลงและคู่บ่าวสาวจะได้เข้าเรือนหออันเป็นมงคลแก่ชีวิตรักต่อไป

สำหรับใครที่ชอบใช้สมุดโน๊ต และเป็นคนรักการบันทึกเป็นชีวิตจิตใจ คุณสามารถเลือกสรรสมุดโน๊ต กระดาษโน๊ต สมุดฉีก และแม้กระทั่งช็อตโน๊ตไว้เขียนข้อความต่างๆ แปะไว้ตามหน้ากระจกหรือหน้าตู้เย็นเพื่อบอกกล่าวในเรื่องต่างๆ ก็ยังได้ วันที่เราได้ใช้ชีวิตร่วมกัน ทุกๆ วันอาจมีเรื่องยิ้ม เรื่องหัวเราะ หรือร้องไห้ บางเรื่องอาจนำมาซึ่งความไม่เข้าใจกัน ดังนั้น ให้ของชำร่วยที่เราเลือกนี้เปรียบดั่งเพื่อนคู่ใจของเราในยามสุข ทุกข์ดีกว่า

เราสามารถขีดเขียน บันทึกทุกเรื่อง ทุกเหตุการณ์ได้อย่างละเอียดอ่อน บางเรื่องที่เราไม่เคยเข้าใจ เมื่อเปิดมาอ่านทบทวนจากการโน๊ตไว้เราอาจพบว่าแท้จริงแล้ว เรื่องนั้นเป็นอย่างไร และความเข้าใจในเรื่องต่างๆ จะทยอยเกิดขึ้นในเวลาต่อมา เวลาที่เรางอนกันช็อตโน๊ตแผ่นเล็กๆ สีหวานอาจเป็นตัวแทนของนิ้วก้อยที่ยื่นมารอง้อเธออยู่ทุกเช้าค่ำเพื่อให้เธอเกิดรอยยิ้มความประทับใจและมอบความอภัยให้แก่กันและกันในที่สุด

ดังนั้นแล้ว การเลือกของชำร่วยมาเป็นของที่ระลึกในวันแต่งงานย่อมเกิดประโยชน์ทั้งต่อเราเองและสำหรับแขกที่ได้รับด้วย ของชำร่วยประเภทนี้มีหน้าตาสีสันลวดลายน่ารักบวกกับความหวานแหววอันถือเป็นเอกลักษณ์บนแผ่นกระดาษซึ่งบ่งบอกได้ถึงความรักหวานชื่นของคู่รักบ่าวสาวที่ประคองรักกันมายาวนานจนถึงวันแต่งงาน และสามารถเริ่มต้นการใช้ชีวิตคู่ได้อย่างแข็งแกร่งและอบอุ่นต่อไป

ให้สมุดโน๊ต เหล่านี้เป็นเพื่อนคู่คิดในวันข้างหน้า และเป็นเพื่อนที่สามารถเก็บเกี่ยวเรื่องราวดีๆ ที่แสนประทับใจของหัวใจสองดวงเอาไว้อย่างเนิ่นนานตลอดไป นอกจากเราจะนำมาใช้บันทึกได้แล้ว เราอาจจะนึกมาวางตั้งโชว์ประดับแต่งห้องน่ารักๆ ยังได้อีกด้วย

ของชำร่วยประเภทนี้แม้ดูน่ารักเล็กๆ หากความหมายดีๆ ที่ซ่อนอยู่กลับไม่ได้เล็กน้อยตามเลย เพราะยังหมายถึงการมองเห็นความหมายและความสำคัญของกันและกันตลอดเวลาที่เราใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน เรื่องเล็กน้อยในชีวิตจะกลายเป็นเรื่องละเอียดอ่อนสำหรับหัวใจทุกเรื่อง ดังนั้น เราอาจต้องใช้ชีวิตคู่อย่างพิถีพิถันกับความรัก เพื่อการถนอมรักไว้ให้อยู่ยาวนานตราบจนชั่วชีวิต

 

admin

Add your Biographical Info and they will appear here.