บอกเล่าเรื่องราวความรักของคู่บ่าวสาวผ่านของชำร่วยหนังสือเดินทางแห่งความรัก

หากคุณและคู่รักของคุณรักการเดินทาง ชอบการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ สิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้ในการเดินทางไปตามที่ต่างๆ ที่คุณจะนึกถึงเป็นอันดับแรกๆ คืออะไรคะ…..ตำตอบง่ายๆ มีอยู่ในใจคงไม่ใช่สิ่งอื่นใดนอกจาก “หนังสือเดินทาง” นั่นเอง

คุณๆ เชื่อไหมคะว่า คนเรากว่าจะรักกันได้ต่างก็ต้องผ่านเรื่องราวต่างๆ นานา มากมายในชีวิตกว่าจะมามาเจอกัน โดนเฉพาะถ้าจะพูดถึงรักแท้ด้วยแล้วไม่ใช่เรื่อง่ายเลยที่คุณจะหาเจอในเวลาอันสั้นๆ บางคนใช้เวลาเกือบทั้งชีวิตก็ยังหาไม่เจอ บางคนออกเดินทางแสนไกลเพื่อตามหารักแท้ ตามหาคนที่ใช่ คงไม่มีใครกล้าปฏิเสธว่าทุกสิ่งทุกอย่างต่างใช้ระยะเวลาและการเดินทางเพื่อมาพบเจอสิ่งที่ตัวเองตามหา ด้วยความเชื่อที่ว่า “รักแท้นั้นยังมีอยู่จริง”

และเมื่อคุณได้เจอรักแท้ของคุณแล้วใช่ว่าจะรักกันได้ปุ๊ปปั๊ปรวดเร็วปายสายฟ้า ความรักยังไงก็ต้องอาศัยเวลา ก็ต้องมีระยะเวลาในการศึกษาดูใจซึ่งกันและกัน จนคุณทั้งคู่ต่างมั่นใจในกันและกันแล้วว่าคุณทั้งคู่เกิดมาซึ่งกันและกัน เป็นคู่แท้ของกันและกันอย่างแท้จริง กระทั่งถึงวันที่คุณทั้งคู่แต่งงานกัน และมันคงจะดีไม่น้อยหากงานแต่งงานของคุณจะถูกจัดออกมาในรูปแบบของการบอกเล่าเรื่องราวการเดินทางของคุณทั้งคู่ โดยเฉพาะของชำร่วยงานแต่งงานของคุณนั้น ถ้าเป็นของชำร่วยที่แทนความหมายของการเดินทางของความรักของคุณทั้งคู่ได้ด้วยก็คงจะดีไม่น้อยเลยทีเดียว

เพราะหากจะเปรียบความรักของคุณเป็นอะไรสักอย่างที่สามารถสื่อความหมายให้เข้าใจได้เป็นอย่างดี คงจะคล้ายๆ กันหนังสือเดินทาง ที่คุณทั้งคู่ต่างเดินทางมาพบเจอกันจนเกิดเป็นความรักขึ้นมาในวันนี้ ได้รักกันจนมีวันพิเศษเกิดขึ้นมาได้ วันที่คุณทั้งคู่ได้จูงมือเข้าสู่ประตูวิวาห์ เดินเข้างานอย่างสง่าบนพรมที่โรยไปด้วยกลีบกุหลาบกลิ่นหอมอ่อนแสงไฟสาดส่อง ทุกสายตาของแขกผู้มีเกรียติในงานต่างพากันจับจ้องมาที่คุณและคนรักของคุณ และต่อจากนี้การเดินทางตามหารักแท้ของคุณทั้งคู่ได้สินสุดลง นับจากนี้คุณจะต้องใช้ชีวิตเป็นครอบครัวที่สมบรูณ์ต่อในภายภาคหน้า

มอบของชำร่วยหนังสือเดินทางเล่มนี้จะเป็นของขวัญ ของแทนใจ แทนคำขอบคุณ ที่จะสร้างความประทับใจให้แก่คุณและแขกผู้มาร่วมงานแต่งงานของคุณสิคะ เรารับรองว่าคุณจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน เพราะไม่ว่าจะวันไหนๆ ที่คุณนึกเรื่องราวความรักที่เกิดขึ้นคุณก็จะต้องนึกถึงหนังสือเดินทางเล่มนี้ที่สามารถสื่อถึงเรื่องราวการเดินทางตามหารักแท้ของคุณทั้งคู่ให้ได้มาเจอกัน มาเจอรักแท้ รักนิรันดิ์อย่างเช่นวันนี้ค่ะ

 

สนใจสอบถามข้อมูล Tel. 0834987811
และดูสินค้าอื่นๆได้ที่ http://www.giftgaemall.com

pom

Add your Biographical Info and they will appear here.