เอาใจคู่บ่าวสาวสมัยใหม่ กับของชำร่วยขวดพริกไทยเซรามิคคู่รัก

ของชำร่วยเซรามิค ถึงว่าเป็นอีกหนึ่งของชำร่วยงานแต่งงานยอดฮิต ติดอับดับ Top 10 เลยก็ว่าได้ เพราะของชำร่วยเซรามิคนี้เป็นสิ่งที่คู่บ่าวสาวที่กำลังจะจัดพิธีแต่งงานมงคลสมรสเกือบทุกคู่จะต้องนึกถึงเป็นอันดับแรกๆ เลยก็ว่าได้

สิ่งหนึ่งอาจจะเป็นเพราะด้วยตัวของเซรามิคเองนั่นสามารถทำออกมาได้หลายหลายรูปแบบ หลายรูปทรง น่ารักสดใสเก๋ไก๋ มีให้เลือกสรรมากมาย ยกตัวอย่างที่เราเห็นกันเป็นประจำตามงานแต่งงานทั่วๆ ไปก็คือ ของชำร่วยแก้วน้ำเซรามิค ของชำร่วยกระปุกออมสิน ของชำร่วยกรอบรูป ของชำร่วยตุ๊กตาคู่รักที่ทำมาจากเซรามิค(อันนี้ฮิตมากๆ ) เป็นต้น  แต่มันคงอาจจะดูธรรมดาเกินไปสำหรับคู่รักที่ทันสมัยที่ต้องการความแปลกใหม่และดูเก๋เท่ห์กว่าของที่เรากล่าวไปแล้วในข้างต้น

วันนี้เราจึงขอนำเสนอของชำร่วยงานแต่งงานที่ทำมาจากเซรามิคอีกชิ้นหนึ่งนั่นก็คือ ของชำร่วยขวดพริกไทยคู่รัก ที่มีความโดดเด่นตรงรูปทรงขวดพริกไทยที่มาเป็นคู่หญิงชายดีไซน์เป็นรูปไข่ มากันเป็นคู่กับดุจดั่งคู่รักที่จะไม่มีวันพรากจากกันคุณและคนรักของคุณจะรักกันไปจนแก่เฒ่า ทำให้ดูน่ารักสดใสเหมือนความรักที่สดชื่น อิ่มใจ พร้อมจะเบ่งบานทุกเมื่อเชื่อวัน สมกับความรักที่ผลิดอกออกผลมาจากเล็กจากน้อยกลายเป็นรักที่ยิ่งใหญ่ ที่สำคัญของชำร่วยชิ้นนี้ยังมาพร้อมเพ็คเกตที่สวยงามกับกล่องใสทรงสี่เหลี่ยมบรรจุกระดาษพู่ๆ และขวดพริกไทยคู่รัก ผูกโบว์ประดับพร้อมป้ายชื่อดูเข้ากันเป็นอย่างดี มองแล้วลงตัวเป็นที่สุดเหมาะมากแก่การนำมาเป็นของชำร่วยในงานแต่งงานของคุณเป็นอย่างยิ่ง

ของชำร่วยงานแต่งงานขวดพริกไทยคู่รักนี้นอกจากที่แขกผู้มีเกีรยติจะได้รับไปเพื่อเป็นของขวัญแทนคำขอบคุณจากคู่บ่าวสาวสำหรับที่ท่านนั้นที่ได้มาร่วมเป็นศักดิขีพยานในงานแต่งงานของคุณและคนรักของคุณแล้ว แขกที่มาร่วมงานยังสามารนำของชำร่วยขวดพริกไทยนี้ไปใช้งานได้จริงๆ จะนำไปวางไว้บนโต๊ะรับประทานอาหารก็ดูเก๋ไม่น้อย แต่ถ้าจะดีเข้าอีกหากได้หยิบขึ้นมาใช้ทุกๆ วัน ซึ่งเราเชื่อเหลือเกินว่า เมื่อไหร่ที่แขกที่มาร่วมงานเหล่านั้นได้หยิบขวดพริกไทยขึ้นมา ก็คงอดไม่ได้ที่จะนึกถึงภาพแห่งความประทับใจในงานแต่งงานอันแสนหวานสุดโรแมนติกในครั้งนั้นที่เคยไปร่วมแสดงความยินดีมาอย่างแน่นอน

ถ้าคุณและคนรักของคุณอย่างสร้างความประทับใจให้บังเกิดขึ้นในงานแต่งงานของคุณไม่ยากเลยค่ะ เลือกของชำร่วยพิเศษๆ สักชิ้น ที่นอกจากจะสร้างความประทับใจแล้ว ยังสามารถนำไปเป็นประโยชน์แก่ผู้รับได้ด้วยก็คงจะดีไม่น้อย เลือกของชำร่วยขวดพริกไทยคู่รักเป็นของชำร่วยงานแต่งงานของคุณสิคะรับรองว่าคุณจะต้องประทับใจมิรู้ลืมไปตลอด

 

สนใจสอบถามข้อมูล Tel. 0834987811
และดูสินค้าอื่นๆได้ที่ http://www.giftgaemall.com

pom

Add your Biographical Info and they will appear here.