ของชำร่วยกระถางดอกไม้หัวใจ ตัวแทนความรักจากใจคู่บ่าวสาว

สิ่งหนึ่งที่ในงานแต่งงานทึกงานจะต้องมี ซึ่งเป็นสิ่งที่เหนือจาdการ์ดแต่งงานหรือของตกแต่งประดับเพื่อสร้างบรรยากาศภายในงาน นั่นก็คือ “ของชำร่วย” และของชำร่วยแบบไหนกันที่มาช่วยเติมเต็มให้งานแต่งงานของคุณสมบรูณ์แบบมากยิ่งขึ้น ให้ Giftgaemall ช่วยคุณสิคะ

ที่ Giftgaemall ของเรา มีของชำร่วยงานแต่งงานหลากหลายประเภท ซึ่งแต่ละประเภทก็มีความโดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ แต่ของชำร่วยยอดฮิตอีกชิ้นหนึ่งที่คู่บ่าวสาวหลายคู่มักจะชอบเลือกมาเป็นหนึ่งในของชำร่วยในงานของตัวเอง นั่นก็คือ ของชำร่วยที่เกี่ยวกับ “หัวใจ” ไม่ว่าจะเป็นในลักษณ์ใดๆ ก็ตาม หากของชำร่วยชิ้นนั้นๆ มีรูปหัวใจอยู่ในนั้นก็จะยิ่งเป็นที่ต้องตาต้องใจของคู่บ่าวสาวเกือยทุกคู่เลยก็ว่าได้

และวันนี้เราก็อดไม่ได้ที่จะมานำเสนอของชำร่วยที่อยู่ในลิสรายการว่าเป็นของชำร่วยฮอตฮิตของคู่บ่าวสาวหลายๆ คู่ นั่นก็คือของชำร่วยกระถางดอกไม้หัวใจ ที่จุดเด่นของตัวของชำร่วยชิ้นนี้ก็คือตรงดอกไม้นั้นเป็นรูปหัวใจ ซึ่งแน่นอนเราเชื่อว่าเมื่อว่าที่คู่บ่าวสาว ได้มาเห็นของชำร่วยชิ้นนี้ต้องตาเป็นประกายและชอบใจอย่างแน่นอน เพราะด้วยตัวของเจ้าของชำร่วยชิ้นนี้มีความลงตัวเป็นอย่างมากไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของรูปลักษณ์ภายนอกที่แค่เพียงมองก็รู้สึกชอบ รู้สึกว่าเป็นของที่เหมาะมากที่จะนำมาเป็นของขวัญ ของชำร่วยในงานแต่งงาน และด้วยตัวหัวใจที่ใช้แทนดอกไม้ที่เด่นตะหงาดอยู่ในกระถางปูนใบจิ๋วที่ตกแต่งวาดลวดลายน่ารัก ที่มีทั้งทรงกลม และทรงสี่เหลี่ยม ด้วยนั้นก็ยิ่งนำพาไปถึงเรื่องของการสื่อความหมายของความรัก ของคู่บ่าวสาวได้เป็นอย่างดีทีเดียว

“หัวใจ” สัญลักษณ์สากลที่ใจแทนคำว่ารักได้เป็นอย่างดี ทั่วโลกต่างรู้และเข้าใจความหมาย แม้จะคนละชาติ คนละภาษา แต่เมื่อบอกรัก แสดงความรู้สึกว่ารัก หรือความรู้สึกห่วงใย ความรู้สึกดีๆ ต่างๆนานา แค่ส่งสัญลักษณ์รูปหัวใจไป เราเชื่อว่าทุกคนทุกชาติ ก็สามารถเข้าใจความหมายเข้าใจความรู้สึกนั้นๆ ที่คุณส่งไปได้เป็นอย่างดี โดยที่ไม่ต้องพูดบรรยายเลยสักคำ ดังนั้น หากคุณอยากบอกรัก อยากมอบความรู้สึกดีๆ แก่ใคร ถ้าไม่กล้าไม่เป็นไรค่ะ……แค่ส่งใจไปรับรองว่าปลายทางที่รับจะต้องรู้สึกและเข้าใจทุกอย่างได้เองค่ะ

แต่ถ้าหากอยากให้งานแต่งงานของคุณเป็นงานแต่งงานที่สมบูรณ์เลือกของชำร่วยกระถางปูนหัวใจนี้เป็นตัวแทนบอกรัก บอกความรู้สึกที่อยากจะพูดออกมาจากใจที่พูดยังไงก็ไม่มีวันจบ และแทนคำขอบคุณอย่างสุดซึ้ง มอบให้แก่แขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงานได้รับรู้ถึงความรู้สึกของคุณและคนที่คุณรัก เราเชื่อว่าแขกที่มาร่วมงานทุกคนเมื่อได้รับของชำร่วยชิ้นนี้กลับไปก็จะเข้าใจถึงเรื่องราวที่คุณคู่บ่าวสาวอยากจะบอกได้เป็นอย่างดี แม้ว่าคุณทั้งคู่จะได้พูดอะไรเลยก็ตาม

สนใจสอบถามข้อมูล Tel. 0834987811
และดูสินค้าอื่นๆได้ที่ http://www.giftgaemall.com

pom

Add your Biographical Info and they will appear here.