ของชำร่วยสมุดโน๊ตใส่รูปบ่าวสาวหน้าปกได้

ของชำร่วยสมุดโน๊ตใส่รูปบ่าวสาวหน้าปกได้
ร่วมบันทึกเรื่องราวสุดหวานแห่งรักไปกับของชำร่วยสมุดโน๊ต

หากเปรียบความรักเป็นเรื่องราวเรื่องหนึ่ง ความรักของคนสองคนที่รักกันแนบแน่นดั่งเช่นรักแท้ ควรค่ายิ่งนักแก่การบันทึกเก็บไว้ ไม่ว่าจะเป็นการขีดเขียนเรื่องราวของความรักทั้งหมด ตั้งแต่วันที่เริ่มต้นรักกันจวบจนกระทั่งวันแต่งงานมาถึง เรื่องราวความรักเหล่านี้หากคุณสองคนได้เขียนผ่านสมุดบันทึกหรือสมุดโน๊ตสักเล่มล่ะก็ รู้ไหมว่าเรื่องราวรักแท้ของคุณนั้นจะเป็นคล้ายดั่งซีรีย์เรื่องหวานที่น่าอ่านอย่างมากทีเดียว

http://www.giftgaemall.com/pic/01/gift032b.jpg

เมื่อความรักควรค่าแก่การบันทึกเพื่อเก็บไว้อ่านในวันหน้าด้วยรอยยิ้มอันแสนประทับใจแล้ว ถ้าหากวันนี้ทางเดินแห่งรักเดินทางมาบรรจบกันอย่างลงตัวแล้ว แน่นอน…คุณสองคนย่อมหมายหมั้นที่จะจัดงานแต่งงานขึ้น การเลือกการ์ดแต่งงาน การเลือกของชำร่วยก็จะเป็นอันดับต่อมาในบรรดาหลากหลายขั้นตอนที่ต้องตระเตรียม และเมื่อเวลานี้มาถึงบ่าวสาวทั้งหลายหันมาทางนี้ได้เลยค่ะ เพราะ Giftgaemall เราคือศูนย์รวมการ์ดแต่งงานและของชำร่วยงานแต่งงานหลากหลายดีไซน์ที่แสนสวยหรู สินค้าของเราล้วนมีสไตล์ทุกชิ้น ร้าน Giftgaemall เราพร้อมให้การบริการอย่างใจถึงใจ และพร้อมให้คำปรึกษาในการเลือกการ์ดและการเลือกของชำร่วยซึ่งตรงกับคอนเซปต์งานแต่งงานของคุณไปพร้อมกัน

สำหรับบ่าวสาวคู่ใดที่่ชื่นชอบหรือรักในการบันทึกเรื่องราวดีๆ ล่ะก็พลาดเป็นไม่ได้เลยกับของชำร่วยสมุดโน๊ต ด้วยดีไซน์เล่มที่ใหญ่เก๋ไก๋และสามารถใส่รูปบ่าวสาวตรงหน้าปกได้ ของชำร่วยสมุดโน๊ตเล่มนี้พร้อมบรรจุในแพ็กเกจถุงใสติดริบบิ้นตกแต่งเพื่อใช้เป็นของชำร่วยแต่งงานเพื่องานวิวาห์ของคุณสองคนแล้วค่ะ

อย่าลืมนะคะบ่าวสาว ได้เวลาแล้วกับการควงแขนกันมาเลือกใช้ของชำร่วยเก๋ไก๋จากเราที่มีมารอให้เลือกสรรหลายอย่าง ของชำร่วยสมุดโน๊ตนี้นับว่าเป็นอีกหนึ่งไอเดียของชำร่วยที่น่ารัก มีสไตล์ความเป็นตัวเองอย่างที่ไม่มีใครเหมือน หากคู่รักกำลังมองหาของชำร่วยที่แตกต่างไม่ซ้ำใคร ของชำร่วยสมุดโน๊ตเล่มนี้ตอบโจทย์สิ่งที่คุณกำลังตามหาได้อย่างตรงใจที่สุด

เพราะโดยปกติแล้ว ของชำร่วยแต่งงานส่วนใหญ่มักมีดีไซน์ที่เล็กกระจิ๋วและของชิ้นเล็กๆ แบบนั้นก็เหมาะแก่การตั้งโชว์เท่านั้น หาได้ยากกับของชำร่วยที่เราจะสามารถนำมาใช้งานจริงได้ ทว่าของชำร่วยสมุดโน๊ตเล่มนี้ที่มีดีไซน์หน้าปกด้วยภาพถ่ายจากเราเองรวมถึงขนาดของเล่มก็ใหญ่พร้อมแก่การบันทึกเรื่องราวดีๆ ทั้งสิ้น นับว่าเป็นอีกไอเดียที่น่าสนใจไม่น้อยกับการนำไปใช้สำหรับงานแต่งงาน

ใครที่ได้รับไปย่อมไม่มีวันลืมเลือนงานแต่งงานของเราแน่นอนค่ะ เพราะเพียงเห็นหน้าปกสมุดโน๊ตแล้วก็ย่อมนึกถึงบรรยากาศงานแต่งงานของคุณสองคนได้อย่างชัดเจนแม่นยำแล้ว กลิ่นไอแห่งบทเพลงรักวันแต่งงานที่คละคลุ้งมาพร้อมกลิ่นหอมของดอกไม้ บรรยากาศแห่งความโรแมนติคจะตรึงติดหัวใจแขกผู้มีเกียรติทั้งหลายตราบนานแน่นอน Giftgaemall รับประกันค่ะ เพราะฉะนั้น มาร่วมบันทึกเรื่องราวสุดหวานแห่งรักไปกับของชำร่วยสมุดโน๊ตให้กลายเป็นเรื่องราวดีๆ อันหนึ่งอันเดียวกันนะคะ

สนใจสอบถามข้อมูล Tel. 0834987811
และดูสินค้าอื่นๆได้ที่ http://www.giftgaemall.com

 

admin

Add your Biographical Info and they will appear here.