ของชำร่วยที่คั่นหนังสือ เกร็ดหิมะ เก๋ไก๋เอาใจคู่รัก

ฤดูร้อนแบบนี้มีคู่รักคู่ไหนที่กำลัวจะมีข่าวดีกันบ้างไหมเอ่ย? แม้จะเป็นฤดูร้อนแต่ก็อย่าปล่อยให้จิตใจร้อนลุ่มนะคะ ทำชีวิตรักให้สดชื่นอยู่เสมอๆ ให้เหมือนกับว่าว่าจะเป็นฤดูไหนๆ จะร้อน จะฝน หรือเหน็บหนาวทุกฤดูก็เป็น “ฤดูรัก”` อยู่ตลอดเวลาเลยยังไงล่ะคะ

ที่พูดมาซะยาวขนาดนี้ก็ไม่ใช่อะไรนะคะแค่อยากเห็นคู่รักมีคอยเตือนตัวเองอยู่เสมอว่าอย่าลืมเติความหวานให้คนข้างๆ อยู่ตลอดเวลา เพราะสิ่งเล็กๆ น้อยๆ เหล่านี้นี่แหละค่ะ จะนำพาให้เกิดเป็นชีวตคู่เป็นครอยครัวที่สมบูรณ์แบบเป็นอย่างดีเลยทีเดียว

http://www.giftgaemall.com/pic/ideagift/ice-Bookmark.jpg

แต่ก่อนอื่นก่อนที่จะไปถึงเรื่องการสร้างครอบครัว อันดับแรกที่คู่รักจะต้องเตรียมนั่นก็คือ “งานแต่งงาน” นั่นเองค่ะ ซึ่งงานแต่งงานก็จะต้องมีหัวใจสำคัญอยู่ไม่กี่อย่างหลักเลยนกเหนือจากสถานที่และการ์ดแต่งงานแล้วนั่นก็คือ “ของชำร่วยงานแต่งงาน” โดยของชำร่วยนี่แหละค่ะจะเป็นตัวเองของงานแต่งงานของคุณๆ คู่รักเลยก็ว่าได้

เพราะของชำร่วยนั้นจะสามารถสะท้อนถึงความคิดหรือชีวิตรักของคุณๆ คู่รักได้เป็นอย่างดี อย่างเช่นวันนี้ที่  Giftgaemall จะมานำเสนอกันนั้นเป็นของ”ชำร่วยBookmark ที่คั่นหนังสือ เกร็ดหิมะ” ซึ่งคู่รักหลายคู่อาจจะไม่เข้าใจถึงความหมายอันแท้จริงที่เราอยากสื่อออกไป

ซึ่งจริงๆ แล้วเราอยากแนะนำให้มองในใหม่จริงอยู่ว่าตอนนี้เป็นหน้าร้อนแต่ถ้าหากคุณๆ คู่รักเลือกของชำร่วยที่คั่นหนังสือลายเกร็ดหิมะเป็นของชำร่วยในงานแต่งงานของคุณ ก็น่าจะเป็นอีกหนึ่งไอเดียที่ช่วยดับร้อนในช่วงที่อากาศร้อนๆ แบบนี้ได้เป็นอย่างดี แค่คิดแตกต่างมองในมุมต่างออกไป ก็อาจจะทำให้งานแต่งงานของคุณดูเก๋และมีเสน่ห์มากยิ่งขึ้นโดยไม่รู้นะคะคุณๆ คู่รักทั้งหลาย

ตอนนี้เรามากันที่ตัวของเจ้าของชำร่วยที่คั่นหนังสือลายเกร็ดหิมะกันดีกว่าค่ะ โดยตัวของของชำร่วยทำจากโลหะบางเบา แต่แข็งแรงเปราะบาง ใช้งานสะดวกไม่ว่าจะใช้คั่นหนังสือไว้อ่านยามว่าง หรือเอาว่างไว้ในตู้ ชันว่างของก็ดูเก๋ไก๋อยู่ไม่น้อยเพราะของชำร่วยชิ้นนี้มาพร้อมกับการบรรจุอยู่ในแพคเกตน่ารักหรูหราในกล่องพลาสติกใส ผูกริ้บบิ้นสวยงามเข้ากันเป็นอย่างดี รับรองว่าแขกเหรือที่มาร่วมงานเป็นศักขีพยานในงานแต่งงานของคุณจะต้องประทับใจและหายร้อนไปตามๆ กันอย่างแน่นอน

และยิ่งไปกว่านั้นเมื่อทุกครั้งที่ไม่ว่าจะเป็นคุณคู่รักเองก็ตามหรือแขกคนพิเศษที่มาร่วมงานในวันนั้นเมื่อได้รับของขวัญของชำร่วยแทนคำขอบคุณจากคู่รักเจ้าบ่าวเจ้าสาวไป นออกจากจะมีควมประทับใจกลับไปแล้ว ทุกครั้งที่พวกเขาเหล่านั้นได้หยิบของชำร่วยชิ้นนี้มาใช้ก็จะทำให้อดนึกถึงงานแต่งงานแสนพิเศษอย่างงานแต่งงานของคุณไม่ได้ รับรองว่าถ้าหากคุณคู่รักเลือกของชำร่วยที่คั่นหนังสือลายเกร็ดหิมะเป็นของชำร่วยในงานแต่งงานของคุณ คุณไม่ไม่ผิดหวังอย่างแน่นอนค่ะ

 

 สนใจสอบถามข้อมูล Tel. 0834987811
และดูสินค้าอื่นๆได้ที่ http://www.giftgaemall.com

pom

Add your Biographical Info and they will appear here.