ให้ความรักติดสอยห้อยตาม…พวงกุญแจสุดหวานของคู่รัก

ของชำร่วย ประเภทพวงกุญแจ

ช้อนหัวใจช้อนหัวใจ

พวงกุญแจตะเกียบพวงกุญแจ

 

ไม่มีงานพิธีไหนที่หวานแหววประทับใจเท่างานวิวาห์ของคู่รักบ่าวสาวอีกแล้ว และแน่นอนว่าเมื่อวันแต่งงานมาถึง ทุกคู่รักย่อมต้องจับมือกันเลือกชุดแต่งงาน เตรียมงานต่างๆ อย่างจ้าละหวั่น เจ้าสาวจะเป็นบุคคลที่ถูกจับตามองในวันแต่งมากที่สุด จึงต้องมองหาคอร์สเจ้าสาวที่ช่วยเนรมิตความงามให้แก่ตัวเองตั้งแต่หัวจรดปลายกันเลยทีเดียว นอกจากคู่บ่าวสาวจะเตรียมงานหลากหลายขั้นตอนอย่างเหน็ดเหนื่อยแล้ว ต้องไม่ลืมที่จะพากันไปเลือกหาซื้อของขวัญที่ระลึกในงานด้วยนะคะ สิ่งนั้นก็คือของชำร่วยสุดหวานนั่นเองค่ะ

ของชำร่วยมีหน้าตาหลากหลายแบบ แต่ละแบบก็เล็กกะทัดรัดให้ความน่ารักกระจุ๋มกระจิ๋มที่สุด หนึ่งในชิ้นที่จะขอนำเสนอนี้ก็คือขอชำร่วยประเภทพวงกุญแจนั่นเองค่ะ

รูปแบบพวงกุญแจของชำร่วยนั้น ได้แก่ พวงกุญแจเงิน-ทองซึ่งมีทั้งรูปทรงกล่องสี่เหลี่ยมและกล่องสี่เหลี่ยมแนวยาว มีสีเงิน ทอง และน้ำตาลค่ะ ต่อมาเป็นพวงกุญแจไม้แกะสลักให้ความคลาสสิคสวยงามดีทีเดียว จะให้ดูกิ๊บเก๋อินเทรนด์หน่อยก็เป็นพวงกุญแจประเภทการ์ตูนคู่รักบ่าวสาวหรือจะใส่เป็นชื่อของเราก็ได้ อีกทั้งมีพวงกุญแจรูปหัวใจที่มีรูปคู่ของเราสองคนใส่ลงไปในนั้นได้อีกเช่นกัน สำหรับคนที่ชอบงานฝีมือ พวงกุญแจประเภทคริสตัลหัวใจก็มีให้เลือกพิจารณามากมาย มีหลากหลายสีสันทีเดียวสำหรับของชำร่วยประเภทพวงกุญแจนี้ ใครที่มีเวลาว่างก็อยากให้แวะเข้าร้านเพื่อลองดูสินค้าของชำร่วยของจริงหรือจะคลิกเข้าชมทางเว็บไซต์ของชำร่วยกับทางเราก็ได้นะคะ

พวงกุญแจที่กล่าวมานี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น สำหรับคนรักงานฝีมือแล้ว หากคุณได้มาเห็นพวงกุญแจคริสตัลเล็กๆ ที่ร้อยกันเป็นรูปหัวใจหลากสีสุดหวานห่อหุ้มด้วยถุงไหมแก้วสีบางสดใส คล้ายความรักอันบริสุทธิ์ที่ห่อหุ้มรักษาหัวใจสองดวงเอาไว้คู่กันอย่างยาวนาน นี่อาจเป็นควาหมายดีๆ และลึกซึ้งยิ่งนักสำหรับการเลือกของชำร่วยในแต่ละชิ้นมาพิจารณาเลือกใช้ในงานวิวาห์ต่อไป

พวงกุญแจคือสิ่งของที่เราพกพาไปตลอดทุกแห่ง เสมือนการติดตามอย่างหนึ่งของชีวิต และนั่นก็คือความรักของคนสองคนที่เหนี่ยวรั้งหัวใจกันไปตลอดในทุกเส้นทางความรัก  จะดีแค่ไหน ถ้าเรามีพวงกุญแจคู่รักที่ภาพแห่งความประทับใจของคู่บ่าวสาวเป็นที่ระลึกนี้ตามเราไปด้วยทุกหนแห่ง ไม่แน่ว่า.. เมื่อไรที่เราได้หยิบพวงกุญแจมาใช้ อาจทำให้เรากลับไปนึกถึงคนรักของเราด้วยหัวใจหวานซึ้ง เราอาจได้ย้อนกลับไปนึกถึงคืนวันดีๆ ของพิธีมงคลสมรสระหว่างเราและคนรักอีกครั้งก็เป็นได้ และนั่นเอง… ของชำร่วยประเภทพวงกุญแจนี้จึงเปี่ยมด้วยความหมาย… และควรค่าแก่การพิจารณาเลือกมาใช้อย่างยิ่งเหลือเกิน

admin

Add your Biographical Info and they will appear here.