บรรจุซองงานแต่งสีหวานด้วยกล่องอะครีลิคทันสมัยไม่ซ้ำใคร

กล่องใส่ซองหน้างานแต่ง ประเภท กล่องอะครีลิค

กล่องใส่ซอง อะครีลิค

กล่องใส่ซอง อะครีลิก

บรรจุซองงานแต่งสีหวานด้วยกล่องอะครีลิคทันสมัยไม่ซ้ำใคร

ในค่ำคืนวันงานวิวาห์นั้น นอกจากคู่บ่าวสาวที่มายืนรอต้อนรับแขกหน้างาน เรายังจำเป็นต้องมีของชำร่วยไว้รอมอบให้กับแขกอีกด้วย และนี่ก็เป็นเสน่ห์อย่างหนึ่งสำหรับการสร้างสีสันให้งานแต่งคืนนี้มีความตื่นเต้นซึ่งมาพร้อมกับความประทับใจมากขึ้น

กล่องใส่ซองงานแต่งงาน เป็นอีกหนึ่งอย่างที่เราควรเลือกพร้อมกันกับการเลือกของชำร่วย เพราะกล่องนั้นก็มีความสำคัญไม่แพ้กัน ทุกงานย่อมต้องมีด้วยกันทั้งนั้น แต่ก็ไม่ใช่ทุกคนเสมอไปที่ทุกคู่บ่าวสาวจะต้องเลือกกล่องใส่ซองงานแต่งเหมือนๆ กัน ดังนั้น เรามาคัดสรรเลือกกล่องใส่ซองงานแต่งของเราบ้างดีกว่า  เพื่อให้โดดเด่นไม่เหมือนใคร

แน่นอนค่ะว่า ทางร้านของชำร่วยเราไม่ทำให้ทุกคู่รักบ่าวสาวผิดหวังอย่างแน่นอน เพราะกล่องใส่ซองงานแต่งของเรานี้ เป็นประเภทกล่องอะครีลิคค่ะ คุณสามารถใส่รูปภาพติดได้ถึง 5 ด้านรอบกล่องเลย อาจจะเป็นภาพคู่รักที่เราสองคนถ่ายพรีเวดดิ้งกันเอาไว้ กล่องแบบนี้เป็นที่สะดุดตาของผู้พบเห็นยิ่งนัก มีให้เลือกถึง 2 ขนาดด้วยกันค่ะ มีตั้งแต่ขนาด 30×30 cm และ 40×40 cm  จะขนาดใหญ่หรือขนาดเล็กก็เลือกสรรตามใจชอบได้เลย

นอกจากกล่องใส่ซองงานแต่งแล้ว ทางร้านขอนำเสนอกล่องใส่ของชำร่วยเพิ่มเติมให้ด้วยค่ะ แน่นอนว่าสำหรับเรื่องการแต่งงานแล้ว เราสามารถช่วยคุณเตรียมการได้หมดทุกเรื่องแน่นอน อีกทั้งยังช่วยทำหน้าที่คัดสรรสิ่งดีๆ เพื่อให้งานแต่งของคุณดำเนินไปได้อย่างราบรื่น ไร้ซึ่งอุปสรรค นั่นย่อมหมายถึงเรายังสามารถช่วยทำหน้าที่ผลักดันให้ความรักของคุณสองคนสามารถดำเนินกันต่อไปบนความราบรื่น เสมือนจับมือกันเดินด้วยถนนที่โรยด้วยกลีบกุหลาบแห่งความสุขรายรอบตัวนั่นเอง

เพราะของชำร่วยในงานแต่งงานนั้นมีเยอะแยะมากมายหลายชิ้น เราจึงควรนำจัดใส่กล่องสำหรับของชำร่วยจึงดีที่สุด เมื่อแขกมาร่วมงานเรื่อยๆ จะได้สะดวกต่อการหยิบยื่นให้ กล่องๆ นี้เสมือนเป็นผู้เก็บความสุขและรอยยิ้มของผู้ให้และผู้รับไปพร้อมกันอย่างน่าประทับใจทีเดียว

นอกจากนี้แล้ว ยังมีกล่องใส่ซองงานแต่งประเภทกระดาษสาด้วยนะคะ ซึ่งเป็นกล่องหัวใจสีแดงมีทั้งแบบหัวใจเดี่ยวและหัวใจคู่ สำหรับหัวใจคู่นั้นก็จะมีดีไซน์หัวใจคล้องกันที่มีสีครีมสลับกับสีแดงค่ะ กล่องต่อมาก็จะเป็นกล่องงานไปรษณีย์ กล่องนี้เป็นไอเดียที่แปลกตาทีเดียว หากก็ยังคงไว้ซึ่งสีแดงประดับรูปหัวใจพร้อมแต้มดอกไม้ล้อมรอบสีหวานสวยน่ารักๆ อีกทั้งยังมีกล่องรูปหีบสมบัติสีแดงพ่วงมาพร้อมเซ็ทกับสมุดประสาทพรหรือก็คือสมุดเซ็นต์หน้างานนั่นเอง เชื่อไหมคะกล่องดังกล่าวนี้…ล้วนแล้วชวนให้ความรู้สึกดีๆ ไม่น้อยเลย

กล่องอะครีลิคใส่ซองงานแต่งเป็นกล่อง Boxset ที่จุซองได้มากมาย มีไว้รอให้คุณเลือกสรรแล้ววันนี้กับทางร้านของชำร่วยของเราค่ะ

admin

Add your Biographical Info and they will appear here.