ของชำร่วยสมุดฉีก ปกหนัง

ของชำร่วยสมุดฉีก ปกหนัง
ของชำร่วยสมุดฉีกปกหนังสีแดงสดใสพร้อมบันทึกสิ่งดีใหม่ๆ ให้ชีวิตรัก

สัญลักษณ์อย่างหนึ่งของการแต่งงานที่ขาดไปไม่ได้เลยก็คือของที่ระลึกสำหรับใช้ในงานแต่งงานเพื่อมอบให้แขกผู้มีเกียรติได้รับไป นั่่นก็คือของชำร่วยแต่งงานนั่นเอง ของชำร่วยแต่งงานเป็นไฮไลท์เด็ดของธีมงานที่น่าสนใจอย่างมาก หลายท่านที่ได้ไปร่วมงานแต่งงานของคนรู้จักก็มักจะแอบลุ้นอย่างตื่นเต้นกันเป็นแถวจริงมั้ยคะว่าของชำร่วยแต่งงานนั้นเป็นอะไร หน้าตาเป็นอย่างไร จะน่ารักขนาดไหนกันนะ นี่เป็นคำถามที่เราแอบซุ่มถามในใจเงียบๆ และใจจดใจจ่อรอเฝ้าดูของชำร่วยแต่งงานของบ่าวสาวคู่นี้อย่างลุ้นระทึก และเมื่อได้รับของชำร่วยสมใจแล้ว เชื่อว่าทุกท่านเป็นต้องประทับใจกับของชำร่วยชิ้นเล็กๆ ที่ถืออยู่ในมือเป็นแน่ ด้วยดีไซน์ของชำร่วยที่เล็กๆ ย่อมทำให้ง่ายต่อการพกพาและสามารถวางโชว์ประดับตกแต่งบ้านได้อีกด้วย เรียกได้ว่าของชำร่วยแต่งงาน หากงานใครไม่มีก็เท่ากับการแต่งงานถูกจัดขึ้นไม่สมบูรณ์แบบแน่นอน

ในวันนี้ Giftgaemall ไม่พลาดอีกเช่นเคยกับการตามติดเพื่อหยิบยกเอาของชำร่วยดีไซน์แปลกใหม่สุดเก๋มามอบให้บ่าวสาวทุกคู่ได้ทำความรู้จักกัน นั่นก็คือของชำร่วยสมุดฉีกปกหนังนั่นเองค่ะ เป็นอย่างไรกันบ้างคะหากบ่าวสาวได้เห็นหน้าตากันแล้วอาจจะต้องยกใจให้เลยก็เป็นได้ เนื่องจากสมุดฉีกนั้น คนเราสามารถหยิบนำมาใช้งานในชีวิตประจำวันกันตลอดและค่อนข้างบ่อยอยู่แล้ว เราสามารถจดบันทึกเรื่องราวต่างๆ ที่เข้ามาก็ยังได้ จดบันทึกเพื่อเตือนสติเตือนความจำก็ยังได้ อีกทั้งยังใช้เป็นช็อตโน๊ตสั้นๆ แปะติดตู้เย็นหรือหน้ากระจกในยามตื่นนอนหรือในยามที่เราต้องการสื่อสารบอกอะไรกับใครสักคนด้วยถ้อยคำหวานๆ แทนการบอกออกจากปากตรงๆ ก็ยังได้

http://www.giftgaemall.com/pic/01/gift034b.jpg

ของชำร่วยสมุดฉีกนี้มีเสน่ห์ตรงปกหนังสีแดงสุดสวยนั่นเอง มีป้ายคำว่า ‘Thank you’ ห้อยอยู่เพื่อแสดงความขอบคุณต่อแขกผู้มีเกียรติทั้งหลาย บ่าวสาวคู่ใดที่เลือกใช้ของชำร่วยสมุดฉีกนี้ล่ะก็ เราการันตีได้เลยว่าแขกผู้มีเกียรติที่ได้รับไปย่อมต้องชื่นชอบกันเป็นแถวแน่นอน อีกทั้งยังสร้างบรรยากาศให้ค่ำคืนฉลองมงคลสมรสเป็นไปอย่างหวานชื่นยิ่งขึ้นอีกด้วย เพราะของชำร่วยที่เล็กๆ น่ารักๆ เป็นตัวแทนของความรักที่แสนโรแมนติกอยู่แล้ว ดังนั้น ไม่ว่าของชำร่วยจะหน้าตาเป็นอย่างไรก็ล้วนสะกดหัวใจคนรับให้ประทับใจไปตามๆ กัน อีกทั้งหลงใหลในเสน่ห์ของชำร่วยไปพร้อมกับบ่าวสาวด้วยเป็นแน่

การเลือกของชำร่วยสมุดฉีกปกหนังนี้ นับว่ามากด้วยคุณประโยชน์จริงๆ ค่ะ เพราะมันเป็นชองชำร่วยที่สามารถใช้งานได้อย่างแท้จริง สะดวกต่อการพกพาไปที่ไหนๆ ใครชอบจดบันทึกเรื่องราวต่างๆ บันทึกเตือนความจำก็ยิ่งดีมากทีเดียว พกพาใส่กระเป๋าได้ทุกที่ ไว้จดเบอร์โทรศัพท์ก็ยังได้อีก โอ้โห… พร่ำพรรณาถึงประโยชน์คงไม่มีหมดสิ้นแน่ๆ ค่ะ เห็นทีบ่าวสาวคงต้องเลือกไว้ใช้งานสักชิ้นอันกันแล้วนะคะสำหรับของชำร่วยสมุดฉีกปกหนังที่ Giftgaemall ภูมิใจนำเสนอในแพ็กเกจที่ทันสมัย โดดเด่นด้วยดีไซน์ขนาดนี้ ไม่เลือกคงไม่ได้แล้วค่ะบ่าวสาวทั้งหลาย

 

สนใจสอบถามข้อมูลของชำร่วยและการ์ดแต่งงาน Tel. 0834987811
และดูสินค้าอื่นๆได้ที่ http://www.giftgaemall.com

admin

Add your Biographical Info and they will appear here.