PHP infoBoard v.5 PERFECT
แหล่งรวม ของชำร่วย การ์ดแต่งงาน กิ๊ฟเก๋ น่ารักมากมาย (click !!!)
 
คุณคิดว่า เจ้าสาวในฝันของผู้ชายเป็นยังงัยบ้างคะ

[ ผู้โพส : ann - 21/07/2008 - 03:31 ] Guest

เจ้าสาวในฝันของผู้ชาย

คุณสาว ๆ หลายคนอาจจะสงสัยว่า  การที่ชายหนุ่มจะเลือกใครสักคนมาเป็นคู่ชีวิตนั้นเขาใช้เหตุผลใดมาเป็นเครื่องตัดสิน  เพราะหนุ่มบางคนก็เลือกผู้หญิงสาวมาเป็นคู่ครองในชีวิตที่พลิกโผ  เรียกว่าใคร ๆ ต่างก็ไม่เชื่อว่าหนุ่มสาวคู่นี้จะมาลงเอยด้วยกันได้  ขณะที่บางคนแม้จะได้รับการเชื่อมั่นจากผู้คนรอบข้างว่าคู่นี้จะต้องแต่งงานกันแน่นอน  แต่พอเอาเข้าจริง ๆ ก็กลับเลิกรากันไปในวินาทีสุดท้าย

           คำถามก็คือ จริง ๆ แล้วชายหนุ่มเขาเลือกหญิงสาวที่อะไร?  เท่าที่ได้สอบถามหนุ่มหลายต่อหลายคนถึงสเปกเจ้าสาวในอนาคตของพวกเขาหลายคนก็ให้ความเห็นที่พอจะสรุปออกมาเป็นลักษณะหญิงสาวในอุดมคติของชายหนุ่มได้ดังนี้

•   หญิงสาวที่น่าไว้ใจ

         ไม่ว่าจะเป็นชายหนุ่มสไตล์ไหนก็ตาม เชื่อได้เลยว่าเขาต้องการผู้หญิงที่สามารถไว้ใจได้ทั้งนั้นเพื่อที่ชายหนุ่มจะได้มั่นใจได้ว่าเมื่อดำเนินความสัมพันธ์ไปด้วยกันแล้ว หญิงสาวจะไม่เดินจากเขาไปอย่างแน่นอน ฉะนั้นถึงแม้ว่าหญิงสาวบางคนจะสวยสักเพียงไรก็ตาม หากเธอคนนั้นทำตัวไม่น่าไว้วางใจและแอบโปรยเสน่ห์ให้ใครต่อใครอยู่เป็นประจำทั้ง ๆ ที่มีแฟนหนุ่มอยู่แล้ว ก็นับว่าเป็นการเสี่ยงที่จะทำให้หนุ่มข้างกายของเธอตัดสินใจเดินจากไปอย่างแน่นอน

•   เป็นได้ทั้งเพื่อนและคนรัก

         แม้ว่าผู้ชายจะมีหน้าที่ดูแลหญิงสาวในฐานะที่เป็นคนรัก  แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าเขาต้องการให้เธอเป็นสาวใสซื่อไร้เดียงสาจนต้องดูแลไปเสียทุกเรื่อง  หรือไม่ก็ไม่มีความคิดเป็นตัวของตัวเองจนไม่สามารถปรึกษาอะไรได้  ผู้ชายก็เป็นมนุษย์เหมือนผู้หญิงนั่นแหละครับ  บางครั้งก็แอบอ่อนแอท้อแท้  ซึ่งต้องการคนที่จะมาเข้าใจ  และสามารถปรึกษาสารพัดเรื่องราวต่าง ๆ ได้เช่นกัน  บางครั้งเขาก็อยากให้แฟนสาวเปลี่ยนสถานะมาเป็นเพื่อนคุยเพื่อคอยรับฟังปัญหา  แลกเปลี่ยนความคิดเห็นระหว่างกัน  คอยแบ่งปันรอยยิ้ม  เสียงหัวเราะหรือแม้แต่คราบน้ำตา  คู่ชีวิตนั้นไม่ได้เป็นแค่คนรักหากแต่ต้องเป็นเพื่อนที่สามารถเข้าใจและพร้อมที่จะไม่ทิ้งกันยามทุกข์อีกด้วย
•   มีความเป็น  “ เรา ”

          ผู้ชายต้องการหญิงสาวที่มีความเชื่อและค่านิยมพื้นฐาน  รวมทั้งทัศนคติในการใช้ชีวิตหรือแม้แต่เรื่องเซ็กซ์ที่มีความคล้ายคลึงกัน  แต่ก็ไม่จำเป็นต้องเหมือนกันทุกอย่าง  สิ่งเหล่านี้จะทำให้คนสองคนมีความเป็น  “เรา”  ซึ่งเปรียบเสมือนทีมเวิร์กของกันและกัน  ซึ่งจะช่วยให้ทั้งสองมีความผูกพันกันมากขึ้น  นอกจากนี้ผู้ชายยังชอบที่จะมีส่วนร่วมในกิจกรรมที่หญิงสาวทำและชอบที่จะให้เธอมาร่วมในกิจกรรมที่เขาทำ ไม่ว่าจะเป็น  การเล่นกีฬาหรือเล่นเกม  การชักชวนให้แต่ละฝ่ายไปทำกิจกรรมที่ไม่เคยทำ  นอกจากจะช่วยให้ตื่นเต้นจากการได้ทำอะไรที่แปลกออกไปแล้ว  สิ่งนี้ยังช่วยมัดใจชายหนุ่มให้อยู่ในมือของคุณสาว ๆ อีกด้วย  เพราะการที่ผู้หญิงแสดงออกว่าสนใจที่จะเข้าร่วมกิจกรรมที่ผู้ชายทำอยู่นั้น  แสดงให้เห็นว่าเธอยอมรับและอยากเรียนรู้ตัวตนของผู้ชายคนนั้นอย่างเต็มที่
 
ที่มา thaiweddingmall







 
  No Image ผู้โพส : ann
สถานะ : ทั่วไป

Reply : [ ann ] แทรกข้อความ ในกรอบแรก
21/07/2008 - 03:31
Add?  No Card  Bad Report  Delete
 

หัวข้อ : 0006-1 | เลขหน้า : 1 ถึง 1


  เพิ่มข้อความในหัวข้อรวม : คุณคิดว่า เจ้าสาวในฝันของผู้ชายเป็นยังงัยบ้างคะ หัวข้อรวม