PHP infoBoard v.5 PERFECT
แหล่งรวม ของชำร่วย การ์ดแต่งงาน กิ๊ฟเก๋ น่ารักมากมาย (click !!!)
 
เตรียมตัวก่อนวิวาห์

[ ผู้โพส : แอ๊ด - 21/07/2008 - 19:13 ] Guest
เตรียมตัวก่อนวิวาห์
 

เตรียมหาสถานที่ หาคนจัดดอกไม้ และอาหาร ตัดชุดเจ้าสาว คุณก็รู้ว่าต้องยุ่งวุ่นวาย แค่ไหนในการเตรียมจัดงานแต่งงาน แต่ต่อไปนี้เป็นสิ่งที่เจ้าสาวควรจะหาเวลาเตรียมตัว ให้พร้อมสำหรับ วันสำคัญในชีวิต

ลองใส่ส้นสูงเดิน
เตรียมใส่รองเท้าส้นสูงคู่นั้น ให้แน่ใจว่าคุณจะไม่หกคะเมนหน้าคะมำ ใส่แล้วยืนเดินได้ หลายชั่วโมงโดยไม่ถูกกัดก่อนวันแต่งงานหนึ่งเดือน คุณควรจะซ้อมใส่รองเท้าคู่นั้น เดินรอบบ้าน ขณะคุยโทรศัพท์ เป่าผม ทำอาหาร “ให้แน่ใจว่ารองเท้าขยายได้ที่และคุณคุ้นเคยกับการเดินส้นสูง”

จัดวันให้รอบเดือน
สำหรับผู้หญิงส่วนใหญ่ การเริ่มใช้ยาคุมกำเนิดติดต่อกัน (เว้นเจ็ดวันนั้น) เป็นวิธีปลอดภัยในการทำให้แน่ใจว่าประจำเดือนจะไม่มาในวันแต่งงานหรือช่วงฮันนีมูน ควรปรึกษาแพทย์อย่างน้อยหนึ่งเดือนก่อนวันแต่งงาน

หามุมสวย
รูปวันแต่งงานที่เจ้าสาวหน้าตาไม่จืดเป็นฝันร้ายไปตลอดชีวิต รูปเจ้าสาวแสนสวย จะเตือนสติเจ้าบ่าวว่าเขาโชคดีขนาดไหน “อย่าได้หันหน้าปะทะเลนส์ตรงๆ” พยายามหันส่วนเอวเป็นมุม 45 องศาจากส่วนไหล่ แยกขาข้างหน้าออกเล็กน้อย ให้หัวแม่เท้าทำมุมทางขวากับช่างกล้อง หันเท้าด้านหลังไปเป็นมุมขวากับส้นเท้า ด้านหน้า ให้หัวแม่เท้าชี้ไปด้านหน้า ยืนท่านี้ซ้อมหน้ากระจกจนชินก่อนวันงาน

จัดการกับขนไม่พึงประสงค์
นี้เป็นช่วงสำคัญที่อาจจะทำให้เจ้าบ่าวตกใจแทบเผ่น แต่ถ้าคุณไม่อยากให้ขอบบิกีนี่ของคุณแดงเป็นผื่น อักเสบ หรือแสบละก็ คุณควรจัดเวลาการไปแว็กซ์ขนอย่างน้อยสามวันก่อนวันงาน เพื่อผิวจะได้คืนสภาพ

หาคนช่วยดูแลของขวัญ
“หาเพื่อนเจ้าสาว เพื่อนสนิท หรือญาตให้ช่วยดูแลจัดเก็บ หรือจัดการทำลิสท์ของขวัญ ที่ได้รับ ถ้าคุณเตรียมจะไปฮันนีมูนทันทีในวันแต่ง”
เตรียมผิวให้สวย
จัดการนวดหน้า ขัด หรือบ่มผิว แต้มสิวกับมืออาชีพ แต่ให้แน่ใจว่าทำล่วงหน้าก่อนวันแต่งงานหลายวัน เพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีการแพ้ หรือผื่นขึ้นหน้าในวันที่คุณต้องสวยที่สุด

ทำความสะอาดแหวนเพชรให้เงาวับ
แน่นอนว่าสาวๆ ทุกคนในงานอยากจะเห็นแหวนหมั้น คุณควรต้องให้แน่ใจว่าเพชรจะ ส่งประกายให้น้ำลายหก เคล็ดลับขัดด้วยผงซักฟอกนั่นแหละ แช่หวานเพชรหกชั่วโมง ในน้ำผสมผงซักฟอก ขัดเบาๆ ด้วยแปรงสีฟันขนนุ่ม

เตรียมชั้นใน
เตรียมรื้อค้นชั้นในและชุดนอนตัวสวยเซ็กซี่ให้พร้อม หนึ่งสัปดาห์ก่อนแต่งงาน คุณควรวางแผนว่าจะใช้ตัวไหนกับชุดอะไร มีให้พร้อมสำหรับทุกคืนช่วงฮันนีมูน

อย่ากินกากอาหารมากเกิน
เพื่อเป็นการหลีกเลี่ยงท้องอืดพ่องสองวันก่อนวันแต่งงาน คุณควรจะเลี่ยงกินอาหาร บางอย่างที่อาจทำให้ท้องอืด เช่นซีเรียลไฟเบอร์สูง และอาหารผลิตแก๊ส เช่น ถั่ว หัวหอม และบรอคโค

 

www.pooyingnaka.com




 
  No Image ผู้โพส : แอ๊ด
สถานะ : ทั่วไป

Reply : [ แอ๊ด ] แทรกข้อความ ในกรอบแรก
21/07/2008 - 19:13
Add?  No Card  Bad Report  Delete
 

หัวข้อ : 0012-1 | เลขหน้า : 1 ถึง 1


  เพิ่มข้อความในหัวข้อรวม : เตรียมตัวก่อนวิวาห์ หัวข้อรวม