PHP infoBoard v.5 PERFECT
แหล่งรวม ของชำร่วย การ์ดแต่งงาน กิ๊ฟเก๋ น่ารักมากมาย (click !!!)
 
3 เทคนิคสร้างกาวใจในชีวิตคู่!!!!!!!

[ ผู้โพส : add - 26/07/2008 - 14:43 ] Guest

         เมื่อในโลกแห่งความจริงของชีวิตคู่นั้นไม่ได้มีแต่ความหอมหวานเหมือนในเทพนิยาย  หนุ่มๆสาวๆ หลายคนเมื่อเริ่มต้นใช้ชีวิตคู่อยู่ด้วยกันใหม่ๆ  มักจะมีอารมณ์ที่ดีกับคนที่อยู่ด้วย  แต่พออยู่ด้วยกันไปนานๆความสดชื่นหอมหวานอาจจะค่อยๆอันตรธานหายไป  ที่เคยอยู่กันแบบอารมณ์ดีก็ชักจะเริ่มมีอารมณ์เสียเข้ามาแทนที่  จะทำเช่นไร  หากคุณต้องเผชิญปัญหาเช่นนี้  เกร็ดสุขภาพมี 3 คำแนะนำดีๆเพื่อช่วยสร้างบรรยากาศดีๆ ให้ชีวิตคู่ของคุณค่ะ

 
  1. อย่าหาเรื่องทะเลาะ  ถ้าคุณมีปัญหาจากที่ทำงาน  หรือรู้สึกหงุดหงิดกับเรื่องลูกๆ  อย่าระบายอารมณ์ของตัวคุณเอง  และบอกเขาอย่างสงบว่าตอนนี้คุณรู้สึกอย่างไรและพูดคุยดีๆต่อกัน
  2. ยอมรับความแตกต่างของกันและกัน  คนเราไม่มีใครเหมือนกันไปเสียทุกอย่าง  การยอมรับความแตกต่างของอีกฝ่าย  จะช่วยให้เราเข้าใจเขามากขึ้น  และรู้จักประนีประนอมกัน  เมื่อเกิดปัญหาก็มองเห็นทางออกที่ดีร่วมกัน
  3. เอ่ยคำว่า “ขอโทษ”  ไม่ว่าเหตุการณ์ที่ทำให้คุณและเขาต้องเดินหันหลังให้กันนั้นจะร้ายแรงเพียงใดก็ตาม  หากมีคำว่าขอโทษเอื้อนเอ่ยออกจากปากของคนที่สำนึกผิด  ความสัมพันธ์ที่ดูเหมือนว่าจะขาดผึงลงไปนั้น  จะค่อยกลับมาผสานใหม่ได้อีกครั้ง  เพราะคำว่าขอโทษเปรียบเสมือนคาถาสมานรอยร้าวของคู่รักทุกคู๋
แล้วที่ขาดไม่ได้ก็คือ  อย่าลืมดูแลใส่ใจความรู้สึกของกันและกัน ชีวิตคู่ของคุณก็จะกลับมาหอมหวานอีกครั้งค่ะ

 

ที่มา   wedding studio




 
  No Image ผู้โพส : add
สถานะ : ทั่วไป

Reply : [ add ] แทรกข้อความ ในกรอบแรก
26/07/2008 - 14:43
Add?  No Card  Bad Report  Delete
 

หัวข้อ : 0019-1 | เลขหน้า : 1 ถึง 1


  เพิ่มข้อความในหัวข้อรวม : 3 เทคนิคสร้างกาวใจในชีวิตคู่!!!!!!! หัวข้อรวม