PHP infoBoard v.5 PERFECT
แหล่งรวม ของชำร่วย การ์ดแต่งงาน กิ๊ฟเก๋ น่ารักมากมาย (click !!!)
 
ในการเลือกซื้อรองเท้าแต่งงาน

[ . : admin - 27/05/2010 - 09:16 ] Admin
 นอกจากเจ้าสาวจะเลือกชุดเจ้าสาว กับเครื่องประดับที่สวยงามและโดนใจเข้ากับตัวเองแล้ว แต่การเลือกรองเท้าเจ้าสาว นั้นก็เป็นสิ่งที่สำคัญมากเช่นกัน เจ้าสาวหลายคนอาจจจะมองว่ารองเท้าเจ้าสาวอาจจะไม่สำคัญมากเพราะบ้างชุดเจ้า สาวชายชุดยาวลากถึงพื้นปิดรองเท้า แต่ไม่แน่ว่าบ้างที่เจ้าสาวอาจจะอยากส่วมใส่ชุดเจ้าสาวแบบ เดรสสั้น เพื่อให้เข้ากับสไตล์หรือบุคลิกตัวอย่างก้ได้ และที่สำคัญถ้าเจ้าสาวเลือกรองเท้าให้เขากับชุดและบุคลิกของเจ้าสาวเอง รองเท้าเจ้าสาวคู่นี้จะช่วยให้คุณเจ้าดูสวยสง่างามเลยล่ะค่ะ
      ที่สำคัญที่รองเท้าเจ้าสาว นั้นสำคัญมาก เพราะเราต้องเดินตลอดทั้งวันในช่วงวันงานแต่งงาน ก็คือรองเท้าเจ้าสาวจะเป็นอุปกรณ์ที่มีผลกระทบต่อรอยยิ้มสวยๆของคุณเจ้าสาว เลยนะค่ะ เพราะว่าถ้าเลือกรองเท้าไม่ดีใส่แล้วเดินเมื่อยหรือเจ็บขาหรือโดยกัดล่ะก็ เป็นฝันร้ายเลยนะค่ะ เอาล่ะเรามาดูวิะีการเลือกร้องเท้าเจ้าสาว กันค่ะ


ก่อนเลือกรองเท้าเจ้าสาวเราควรพิจารณาในเรื่องดังต่อไปนี้
  
    1.เลือกรองเท้าเจ้าสาว
เพื่อเสริมบุคลิกของเจ้าสาว
      2.เลือก
รองเท้าเจ้าสาวเพื่อให้เข้าชุดและช่วยเสริมความสวยให้กับชุดแต่งงาน
      3.เลือกเพื่อช่วยให้เดินอย่างสะดวกสบายได้ทั้งวันงานแต่งงาน *สำคัญนะค่ะ


82523.jpg107951.jpgquality-bridal-shoes_1935_12826298-300x300.jpg

ข้อแนะนำการเลือกรองเท้าเจ้าสาว
    -  ถ้า
เท้า
เจ้า สาวหรือเล็บเท้าไม่สวย เล็บกุด ส้นเท้าแห้งแตก แนะนำว่าอย่าเลือกรองเท้าแบบเปิดด้านข้าง หรือแบบเปิดนิ้วเท้า Open Toe เพราะแทนที่จะโชว์เท้าสวยๆกลับกลายเป้นโชว์จุดบกพร่องของเจ้าสาวได้ค่ะแนะนำ รองเท้าหุ้มส้นมิดชิด สำหรับเจ้าสาวที่มีปัญหาเกี่ยวกับเท้าค่ะ
    -  สำหรับเจ้าสาวที่รูปร่างเตี้ยควรหารองเท้าส้นสูงความสูขนาพอดีที่คุณใส่แล้ว เดินสะดวก และทำให้สัดส่วนของร่างกายเจ้าสาวกับชุดดูเหมาะสมเข้ากันเพราะจะทำให้
เจ้าสาวที่รูปร่างเตี้ยดูสง่าขึ้นค่ะ
    - สำหรับเจ้าสาวที่รู้ตัวว่าเดินด้วยรองเท้าส้นสูงเป็นเวลานานๆไม่ถนัดหรือ เจ้าสาวที่มีรูปร่างค่อนข้างใหญ่ อวบหรืออ้วน แนะนำรองเท้าเจ้าสาวแบบส้นเตี้ยค่ะเพรระาจะทำให้คุณเจ้าสาวรู้สึกสบายเวลา สวมใส่และเดินไปมายิ้มได้ทั้งวันในงานแต่งงาน เพราะรองเท้าเจ้าสาวส้นเตี้ยจะให้คุณเดินไดทั้งวันไม่เมื่อยค่ะ

-         - ถ้าเป็นไปได้ เจ้าสาวอย่าหา ร้องเท้าเจ้าสาวที่มีลักษณะส้นเข็มมาใส่เด็ดขาด อย่าลืมไปว่าเจ้าสาวจะต้องเดินและยืนตลอดทั้งงานแต่งงาน เพราะนั้นจะทำให้เจ้าปวดหลังและเมื่อยขาได้ส่งผลทำให้สีหน้าไม่สดชื่นหน้าตา ไม่ยิ้มแย้ม ดังนั้นควรเลือกรองเท้าที่มีลักษณะส้นแชมเปญขนาดสูงที่คุณเดินแล้วรู้สึก สบาย ฐานรองเท้าจะต้องรับน้ำหนักได้มากพอและจะต้องทำให้คุณสวมใส่แล้วดูสง่าและดู ดี

          - หลังจากที่เจ้าสาวเลือกชุดแต่งงานเสร็จแล้ว ที่สำคัญอย่าลืมต้องไปดูรองเท้าแต่งงานทันที เพราะเจ้าสาวควรจะต้องนำไปใส่คู่กับชุดแต่งงานตอนที่ตัดเสร็จแล้ว หรือถ้าเจ้าสาวไม่แน่ใจก็ควรปรึกษาดีไซน์เนอร์หรือร้านเช่าชุดแต่งงาน ว่าชุดแต่งงานที่เจ้าสาวได้เลือกไว้เหมาะกับรองเท้าแต่งงานลักษณะไหนที่ทำให้เจ้าสวมใส่แล้ว ดูดีมีสง่า ส่งเสริมบุคลิค

          - แนะนำให้เจ้าสาวเลือกซื้อรองเท้า 2 คู่ เพราะถ้ารองเท้าของเจ้าสาวข้างใดข้างหนึ่งอาจจะส้นหลุดหรือหัก เจ้าสาวจะได้มีรองเท้าสำรองทันท่วงที และที่สำคัญเจ้าสาวควรสวมใส่รองเท้าภายในบ้านให้ชินเท้าก่อนเจ้าสาวจะสวมใส่จริงในวันงาน เพราะจะได้ชินกับรองเท้าในวันแต่งงาน และจะไม่โดยรองเท้าแต่งงานกัดด้วยค่ะ

    - รองเท้า เจ้าสาว ถ้าเจ้าสาวที่ยังตัดสินใจเลือกรองเท้าเจ้าสาวที่ถูกใจไม่ได้แนะนำว่าเจ้าสาว น่าจะลองเลือกรองเท้าเจ้าสาวที่มีลักษณะที่มีปลายแหลม หรือจะหัวมน จะหุ้มส้นหรือเปิดส้นก็ได้ แต่รองเท้าเจ้าสาวควรจะดูเรียบๆซึ่งจะดูดีกว่ารองเท้าที่มีลักษณะตกแต่งประดับประดาเยอะจนเกินไป เพราะรองเท้าที่ดูเรียบสามารถเข้ากับชุดแต่งงานได้เกือบทุกแบบนั้นเองค่ะ

      สุดท้ายขอแถมวิธีการเก็บรองเท้าเจ้าสาวก่อนถึงวันงานค่ะ ก่อนถึงวันงานเจ้าสาวกับคนรอบๆข้างคงวุ่นกับการเตรียมงานถ้าเกิดหารองเท้า เจ้าสาวคู่โปรดที่อุตสาห์ไปเลือกหามาไม่ได้คงหัวเสียไม่น้อย แนะนำว่าควรหากล่องใส่รองเท้าแล้วถ่ายรูปรองเท้าหรือโน๊ตกระดาษตัวใหญ่แปะ ไว้ที่ข้างกล่องเพื่อให้หาสะดวกหรือจะหากล่องรองเท้าแบบใสและวางในที่ๆเห็น สะดวกด้วยค่ะ



 


 

shoe.jpg82523.jpg107951.jpgquality-bridal-shoes_1935_12826298-300x300.jpgdraft_lens2062554module50034702photo_1249417139cheap-bridal-shoes.jpgdraft_lens2062554module61845652photo_1254947134bridal-flats.jpgdraft_lens2062554module50036952photo_1249418077couture-bridal-shoes.jpg

อย่าลืมนะค่ะว่ารองเท้าเจ้าสาวก็เป็นพร็อพชนิดหนึ่งที่เข้ามาทำให้สีสันของชุดแต่งงานเจ้าสาวลงตัวขึ้นค่ะ

 

ข้อมูลจาก love2gether





 
  No Image ผู้โพส : admin
สถานะ : .

Reply : [ admin ] แทรกข้อความ ในกรอบแรก
27/05/2010 - 09:16
Add?  No Card  Bad Report  Delete
 

หัวข้อ : 0053-1 | เลขหน้า : 1 ถึง 1