PHP infoBoard v.5 PERFECT
แหล่งรวม ของชำร่วย การ์ดแต่งงาน กิ๊ฟเก๋ น่ารักมากมาย (click !!!)
 
การเลือกแหวนแต่งงาน สำหรับชายหนุ่ม

[ . : nice - 2/08/2011 - 22:38 ] Admin

การเลือกแหวนแต่งงาน สำหรับชายหนุ่ม

 

          ก่อนที่เราจะขอใครแต่งงานนั้นสักคน เราจะต้องมี “แหวนแต่งงาน” เพื่อเป็นตัวแทนในความรักของเรา และเป็นสื่อกลางในความรัก ซึ่งแหวนแต่งงานอาจจะไม่จำเป็นต้องมีราคาแพง ขึ้นอยู่กับความเหมาะสมมากกว่า ซึ่งว่าที่เจ้าบ่าวเช่นคุณควรให้เวลาและความใส่ใจในเลือกแหวนแต่งงานเล็กน้อย เพราะคุณจะต้องใส่ติดตัวไปตลอดชีวิต อย่างไรก็ตาม หนุ่มๆ ส่วนมากมักจะมีปัญหาในการเลือกแหวนแต่งงาน โดยไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นจากตรงไหนดี และจะเลือกอย่างไรดี

          ซึ่งอย่างแรกที่คุณต้องคำนึงใน การจะเลือกแหวนแต่งงานก็คือ ต้องคำนึงว่าแหวนวงนี้จะเป็นแหวนที่คุณต้องใส่ไปอีกนาน ซึ่งการเลือกแหวนนี้ไม่ใช่แค่ให้เหมาะสมกับ ความชอบของคุณ หรือบุคลิกของคุณเท่านั้น แต่ต้องเป็นแหวนที่สวมใส่สบาย และตรงกับงบประมาณที่คุณตั้งไว้ด้วย

คำแนะนำที่สำคัญที่จะช่วยให้เลือกแหวนแต่งงานได้ง่ายขึ้น ดังนี้…

          1. เลือกแหวนที่เหมาะสมกับความชอบของคุณ บ่งบอกถึงบุคลิกภาพของคุณ ถ้าคุณเป็นคนที่บุคลิกเรียบๆ ไม่หวือหวา แหวนแบบเกลี้ยงๆ หรือแหวนเกลี้ยงมีเพชรสัก 1 เม็ดน่าจะเป็นเหมาะกับคุณ แต่ถ้าคุณชอบแบบมีดีไซน์ แต่ไม่หวือหวา ก็งอาจจะเป็นแหวนที่เล่นดีไซน์การพ่นทราย หรือมีเซาะร่องขอบนิดหน่อย หรือจะเป็นแบบเรียบๆ แต่มี 2 สีบนตัวแหวน เช่น สีทอง หรือขาวก็ตาม

          2. เลือกแหวนอย่างไรให้สวมใส่สบาย ตัวเรือนควรทำจากโลหะชนิดใด ทองคำขาว หรือ Platinum

          3. เลือกหาแหวนที่ร้านขายเครื่องเพชรโดยตรง พยายามหลีกเลี่ยงร้านที่เสนอราคาแบบชายหินขายกรวดให้คุณ ลองคิดถึงหน้าคนรับสิว่าจะเป็นอย่างไร เมื่อรู้ว่าแหวนเพชรนั้นเป็นของปลอม

          4. ใช้แว่นกำลังขยาด 10 เท่า สำหรับตรวจสอบดูร่องรอยหรือตำหนิบนแหวน ก่อนตัดสินใจเลือกซื้อ

          5. คุณอาจจะแปลกใจที่ผู้เชี่ยวชาญด้านการเลือกแหวนเพชร แนะนำให้คุณดูแหวนในร้านที่มีไฟสลัวๆ ไม่ใช่ด้วยแสงสปอตไลท์จากฟลูออเรสเซนท์หรือนีออนจนเกินไป เพราะจะทำให้เพชรดูมีราคาเรือนแสน แต่หากส่องดูในแสงธรรมชาติ แล้วอาจตกตระหนักถึงความจริงที่ว่า ถูกแสงไฟหลอกตากันไปได้

          6. ผู้เชี่ยวชาญด้านการเลือกเพชร แนะนำว่าให้คุณเลือกดูแหวนเพชรด้วยตัวคุณเอง และกลับมาอีกครั้งพร้อมคู่หมั้น ซึ่งเพื่อทำให้คุณทั้งสองคนจะได้คุยกันเรื่องรูปแบบ และราคาของแหวนนั่นเอง

          ง่ายๆ แค่นี้คุณก็มีแหวนแต่งงานอย่างที่ใจต้องการแล้ว…

aofpy500.blogspot.com


 
  Admin ผู้โพส : nice
สถานะ : .

Reply : [ nice ] แทรกข้อความ ในกรอบแรก
2/08/2011 - 22:38
Add?  Name Card  Bad Report  Delete
 

หัวข้อ : 0054-1 | เลขหน้า : 1 ถึง 1