PHP infoBoard v.5 PERFECT
แหล่งรวม ของชำร่วย การ์ดแต่งงาน กิ๊ฟเก๋ น่ารักมากมาย (click !!!)
 
ความหมาย ของชำร่วยประเภท ต่างๆ

[ . : nice - 25/11/2011 - 16:45 ] Admin
ของชำร่วยประเภทที่มีเชือกผูก

ความหมาย แสดงถึงความผูกพันของคู่บ่าวสาวที่มีต่อกัน ความรักแน่นเฟ้น การมิพรากจากกัน ตรงกันข้าม คู่บ่าวสาวที่เลือกของชำร่วยประเภทนี้ แสดงถึงการผูกปม ผูกมัด ดิ้นไม่หลุด บ่วงคล้องคอ วิธีแก้เคล็ด ตรงไหนมัดแน่น ก็ทำให้หลวมๆไว้

ของชำร่วยประเภทที่มีวัสดุสานรอบๆ

ความหมาย แสดงถึงสานสายใยของคนทั้งคู่ คือความห่วงใยที่มีให้กันเสมอมาและตลอดไป ตรงกันข้าม คู่บ่าวสาวที่เลือกของชำร่วยประเภทนี้ ต้องมีการกักขังหน่วงเหนี่ยวเกิดขึ้น ขาดอิสระโดยสิ้นเชิง ติดร่างแหไปทุกๆเรื่อง วิธีแก้เคล็ด เหลือช่องไว้สักนิด หรือใช้ลักษณะการสานที่เน้นสวยงามเป็นหลัก ไม่ใช่ดูแข็งแรง ติดแน่น

ของชำร่วยประเภทที่เป็นหุ่น หรือ ตุ๊กตา (ทั้งเดี่ยวและคู่)

ความหมาย เป็นไปตามตัวของตุ๊กตา บ้างก็เป็นคู่คนแก่ซึ่งก็คือการรักกันจนเฒ่าจนแก่ บ้างเป็นรูปตุ๊กตาน่ารักๆ แสดงความน่ารักของคู่บ่าวสาว ตรงกันข้าม คู่ บ่าวสาวที่เลือกของชำร่วยประเภทนี้ แสดงถึง เค้าเห็นคุณเป็นหุ่นเชิด มองคุณเป็นแค่ของเล่น หรือรวมไปการใช้ไสยศาสตร์มาผูก,มัดในตัวคุณ วิธีแก้เคล็ด เน้นเป็นตุ๊กตาทอง หรือเงิน ที่มุ่งไปทางโชคลาภเงินทองไหลมาเทมา หรือเป็นรูปสัตว์นำโชคก็จะดีกว่า

ของชำร่วยประเภทที่เป็นของที่ถูกครอบ หรือ ครอบ (เช่น ลูกกระพรวน)

ความหมาย กรอบเป็นสิ่งที่ทำให้อะไรๆที่อยู่ในกรอบ มันทรงคุณค่า มีค่า หากเป็นความรก็คือการให้เกียรติซึ่งกันและกัน บูชาในความรัก ตรงกันข้าม คู่บ่าวสาวที่เลือกของชำร่วยประเภทนี้ ไม่แปลกหากหลังแต่งงานไปแล้วคุณจะถูกปิดกั้นทุกๆอย่างจากคนรักของคุณ อยู่ในกรอบในเกณฑ์ วิธีแก้เคล็ดคือ กรอบต้องไม่แข็งทื่อ ควรเป็นกรอบที่ลวดลาย ดูแล้วนุ่มนวลสวยงาม สีก็ต้องไปในทางสดใสหรือสวยๆจะทำให้อะไรๆมันดูนุ่มนวลอ่อนโยนขึ้น

ของชำร่วยประเภทที่เป็นสมุด/หนังสือ/ปากกา(เล็กๆ)

ความหมาย การมองเห็นคุณค่าในสิ่งของ หรือการมองเห็นคนรักคือสำคัญเป็นที่สุด รวมไปถึงการบันทึกในเรื่องราวความรักระหว่างกันและกันตลอดระยะเวลาที่อยู่ด้วยกัน ตรงกันข้าม คู่บ่าวสาวที่เลือกของชำร่วยประเภทนี้ แสดงถึง ความละเอียด จู้จี้จุกจิกขี้บ่น ทุกๆเรื่อง วิธีแก้เคล็ดคือ ควรมีตัวหนังสือที่สื่อไปในทางความรัก ขีดบนปก หรือแปะติดไว้ก็จะดีขึ้น

ของชำร่วยประเภทที่เป็นของเครื่องใช้เป็นคู่ (เช่นตะเกียบ)

ความหมาย อันนี้แสดงออกเห็นได้ชัดถึงความผูกพันที่ขาดออกจากกันไม่ได้โดย สิ้นเชิง เหมือนราวกับว่า เพราะเรานั้นคู่กัน ตรงกันข้าม คู่บ่าวสาวที่เลือกของชำร่วยประเภทนี้ แสดงถึง ติดกันแจ หรือติดตามกันไปในทุกๆที่ วิธีแก้เคล็ดคือ อย่าทำให้ดูว่าเป็นของใช้ เช่นแจกไปแล้วแกะเอาไปกินบะหมี่ได้ทันที อันนี้ห้าม การออกแบบให้ดูเป็นของที่ระลึกให้มากที่สุด หรือออกแนวน่ารักๆก็จะดูดีไม่น้อยเลยทีเดียว

ของชำร่วยประเภทที่เป็นดอกไม้


ความหมาย ความหอมหวาน ความสวยงาม ของดอกไม้ มันแทนความรักที่พรั่งพรู เหมือนยามที่พลอดรักกันตรงกันข้าม คู่บ่าวสาวที่เลือกของชำร่วยประเภทนี้ แสดงถึง ช่วงแรกก็หอมหวาน แต่พอนานไปหมดกลิ่นแล้วก็ เหี่ยวเฉาทั้งชีวิตวิธีแก้เคล็ดคือแก้ อย่าให้เป็นแต่ดอกให้ปนไปด้วยผล หรือ กลีบใบ กระถาง หญ้า หรือบัวรดน้ำ ให้มีสีเขียวสดไว้แต้มสักนิดก็ดีนักแล

ของชำร่วยประเภทที่เป็นเซรามิกรูปต่างๆ

ความหมาย เป็นไปตามรูปของเซรามิก ว่าสื่อถึงอะไร แล้วบวกไปว่าความรักของทั้งคู่เคยผ่านอุปสรรคมามากมาย เหมือนเรือที่เจอมรสุมกลางทะเล ที่ไม่เคยกลัววันล่ม ตรงกันข้าม คู่บ่าวสาวที่เลือกของชำร่วยประเภทนี้ แสดงถึง รอวันแตกหักซักวัน เมื่อหักแล้วยากที่จะต่อกันได้อีกเลย วิธีแก้เคล็ดคือ เซรามิกให้เน้นความสวยงาม แข็งแรง ทนทาน ทางที่ดีมีถุงห่อสวยๆอีกทีจะดีมาก

ของชำร่วยประเภทที่เป็นเปลือกหอย หรือทำจากเศษวัสดุเหลือใช้

ความหมาย เช่นกันอันนี้ก็บ่งบอกถึงการมองเห็นในคุณค่า ซึ่งแม้ใครจะว่าคุณเป็นไง แต่คุณก็ยังเป็นอะไรที่สำคัญที่สุดสำหรับเค้าคนนั้นเสมอ ตรงกันข้าม คู่บ่าวสาวที่เลือกของชำร่วยประเภทนี้ แสดงถึง สักวันก็คงกลายเป็นขยะที่จะถูกทิ้ง ไม่สนใจใยดี หมดค่าไร้ความหมาย วิธีแก้เคล็ดคือ พยายามใช้สีสันตกแต่วัสดุพวกนั้นให้มากๆ อย่าใช้ลวดลายจากวัสดุนั้นมากเกินไป หรือการดัดแปลงให้ดูสวยงามให้มากที่สุด

ของชำร่วยประเภทที่เป็นของแหลมคม เป็นแท่งๆ

ความหมาย คู่รักประเภทนี้ เกิดจากอะไรที่คาดไม่ถึง เป็นรักที่ตื่นเต้นหัวใจทุกดวงที่อยู่รอบข้าง เป็นรักสายฟ้าแลบ ดูใจกันน้อย แต่รักกันนาน ตรงกันข้าม คู่บ่าวสาวที่เลือกของชำร่วยประเภทนี้ แสดงถึง การทิ่มแทงจากปัญหาที่รุมเร้า อยู่ไปด้วยความเจ็บปวดขื่นขมทุกข์ทน ทรมาน วิธีแก้เคล็ด อย่าแหลมเป็นพอ ทู่ๆไว้ โค้งมนจะดูดีกว่า รับรองแบบว่าปัญหาทุกอย่างแก้ไขได้


 
  Admin ผู้โพส : nice
สถานะ : .

Reply : [ nice ] แทรกข้อความ ในกรอบแรก
25/11/2011 - 16:45
Add?  Name Card  Bad Report  Delete
 

หัวข้อ : 0057-1 | เลขหน้า : 1 ถึง 1