PHP infoBoard v.5 PERFECT
แหล่งรวม ของชำร่วย การ์ดแต่งงาน กิ๊ฟเก๋ น่ารักมากมาย (click !!!)
 
เทคนิคทาสีเล็บเท้าสวยๆ ให้เข้ากับรองเท้าคู่โปรด

[ . : nice - 30/05/2012 - 21:17 ] Admin

สาวๆ คนไหนเคยมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องของสีสันบ้างค่ะ?? เช่น สีไหนใส่คู่กับอะไร สีไหนใส่คู่กันแล้วจะสวยที่สุด ปัญหานี้จริงๆ แล้วก็ไม่สามารถจะตอบได้ตายตัวนะคะ เพราะว่าถ้าหากคุณมั่นใจ ใส่สีไหนก็สวยหมดแหละค่ะ (จริงไหมค่ะคุณสาวๆ...)

แต่วันนี้ค่ะ บูรินได้ค้นพบว่าอีกปัญหาหนึงที่เราอาจจะคาดไม่ถึง นั้นก็คือเรื่องของ "สีเล็บเท้า" ค่ะ จะทำอย่างไรดีให้มันดูเข้ากับกับรองเท้าคู่โปรดของเรา แหมก็บางทีแต่งตัวสวยหน้าเป๊ะ ชุดเริ่ดแต่ว่าพอมองไปถึงเท้าปุ๊ป...สีเล็บช่างไม่เข้ากันเลยกับรองเท้างามๆ คู่นั้น ะมองแล้วเสียอารมณ์อยู่ไม่ใช่น้อย วันนี้บูรินเลยมีเทคนิคดีๆ ที่ช่วยให้คุณสาวๆ ใส่รองเท้าพร้อมกับการมีสีเล็บที่สวยงามเข้ากันเป็นอย่างดีในเวลาเดียวกัน ค่ะ พร้อมเเล้วมาดูกันเลยค่ะ



รองเท้าสีดำ

เนื่องจากรองเท้าเป็นสีเข้ม ดังนั้นสีที่จะเข้ามากที่สุดก็ต้องเป็นสีที่อ่อน หรือสีที่ตัดกันอย่างชัดเจน เช่น สีขาว สีบรอนซ์ แต่จะให้งามเริ่ดต้องสีแดงค่ะ ควรหลีกเลี่ยงโทนเข้มเหมือนกัน เช่น สีดำ สีน้ำเงิน เพราะจะทำให้ดูกลมกลืนเกินไปค่ะ



รองเท้าสีฟ้า(น้ำเงิน)

สีโทนนี้จะไม่เข้มไม่อ่อน เป็นสีโทนกลางสามารถใส่ได้ดีกับสีเข้มและสีอ่อน จะชมพู หรือ สีขาวมุก เก๋ไม่เบา แต่ควรหลีกเลี่ยงสีที่ตัดกับชัดเจนอย่างสีเหลืองค่ะ



รองเท้าสีน้ำตาล

สีนี้หลายคนอาจจะคิดว่าเหมาะกับการทาเล็บ สีชมพูอ่อนๆ เป็นที่สุดแต่ขอบอกเลยว่าคุณคิดผิด (บูีิรินเองก้คิดผิดมาโดยตลอด) เพราะสีที่เหมาะสมมากที่สุดนั้นคือโทนทองๆ เหลือบเขียวนิดหน่อย ค่ะ หรือสีเหลืองก็สวยไม่เบานะคะ



รองเท้าสีเขียว(น้ำทะเล)

เนื่องจากสีนี้เป็นสีที่มีความโดดเด่น เฉพาะตัวสีที่เหมาะมากคงหนีไม่พ้นสีที่ไปในโทนเดียวกันแต่อาจจะเข้มกว่าสัก 1 เฉด จะทำให้ดูสวยเด่นมากขึ้น(ยิ่งคุณเป็นทีเท้าขาวๆ ด้วยละก็จะดูสวยมากขึ้นคูณสองเลยค่ะ)แต่อย่าคิดที่จะทาเล็บสีตัดกันเลยนะคะ เพราะมันจะดูแย่มาก (ไม่เชื่อลองดูในรุปสิคะ)



รองเท้าสีเขียว(อ่อน)

ก็เป็นสีเขียวอีกโทนที่มีความโดดเด่น เฉพาะตัวแนะนำเหมือนเดิมค่ะ ให้ทาเล็บที่ไปในทิศทางโทนเดียวกัน หรือเข้้มกว่าสีรองเท้า 1 เฉด ไม่แนะนำให้ทาสีที่ตัดกันอย่างชัดเจนค่ะ



รองเท้าสีส้ม

สีสันสดใสแบบนี้ก็ต้องเหมาะกับสีเล็บที่ สดใสเหมือนๆ กันอยู่แล้วละคะ เช่น สีเหลือง สีฟ้า ควรหลีกเลี่ยงสีเข้ม เช่นสีดำ เพราะว่าจะตัดกันชัดเจนมากเกินไปจนดูไม่สวยค่ะ



รองเท้าสีชมพู (หวานๆ)

สีนี้ก็เป็นอีกสีที่หลายคนคิดว่าน่าจะ เข้ากันดีกับเล็บสีขาว หรือ ดำ แต่นั้นก็ยังไม่เวิร์คค่ะ ถ้าจะให้ดีต้องสีชมพูอ่อนๆ ชมพูนม ค่ะจะทำให้คุณดูเป็นสาวหวานอย่างเต็มตัว หรือถ้าใครอยากให้ดูเด่นขึ้นมาอีกหน่อยลองเป็นสีม่วงอ่อนๆ ก็ไม่เลวนะคะ



รองเท้าสีชมพู (อมแดง)

ชมพูนี้จะเข้มกว่าชมพูนมด้านบนนะคะ เทคนิคจะตรงกันข้ามกันเลยค่ะ ชมพูนี้สามารถทาเล็บสีขาวหรือดำได้เลยค่ะ จะทำให้เท้าคุณดูโดดเด่นสวยงามมาก แต่ไม่ควรทาสีชมพูเดียวกับสีรองเท้านะคะ เพราะมันจะดูกลมกลืนกันเกินไป



รองเท้าสีบรอนซ์(เงิน,เทา)

รองเท้าสีนี้เป็นโทนอ่อน สามารถทาเล็บได้หลากหลายโทนโดยเป็นโทนที่ตัดกันให้เห็นเด่นชัดเลยก็สามารถทำ ได้ค่ะ เช่น สีดำ สีเขียว และควรหลีเลี่ยงสัเล็บโทนอ่อนๆ เช่นสีขาวหรือสีเดียวกับรองเท้านะคะ จะทำให้ดูจืดจนเกินไป



รองเท้าสีขาว

ก็ใช่เทคนิคเดียวกับกับรองเท้าสีบอรนซ์ ค่ะ คือ ทาสีเล็บที่ตัดกับสีรองเท้าได้หลายกหลายและควรหลีเลี่ยงสีโทนอ่อน หรือสีเดียวกันกับรองเท้า



รองเท้าสีเหลือง (สดใส)

รองเท้าสีเหลือนี้สามารถเข้ากันได้ดีกับ โทนสีเขียวนะคะ จะเป็นเขียวเข้มหรือเขียวอ่อน ก็ดูดีไปหมด(สาวๆ ลองเลือกๆ ดูนะคะว่าถูกใจเขียวไหน) หรือจะทาเล็บสีโทนเหลือเหมือนกันก็ได้ด้วยคะ่ สดใสสบายๆ



รองเท้าสีเหลือง (อ่อน,ครีม)

รองเท้าสีเหลืองอ่อน หรือ เหลืองออกครีม จะใช้เทคนิคใกล้เคียงกับการใส่รองเท้าสีขาวค่ะ สามารถทาเล็บได้หลากหลายเฉดไม่ว่าจะเป็นสีที่ตัดกันอย่าง สีน้ำเงิน เขียวเข้ม หรือ โทนอ่อนๆ อย่างสีชมพูนม ดูหวานแบบพาสเทลเบาๆ สบายๆ ดีค่ะ แต่ควรหลีกเลี่ยงการทาเล็บสีเดียวกับรองเท้าค่ะ มันจะดูกลืมกลมแบบจืดชืด เกินไปคะ่

เป็นอย่างไรกันบ้างคะสาวๆ หวังว่าเทคนิคดีๆ แบบนี้สาวๆ คงจะถูกใจและนำไปใช้ได้บ้างไม่มากก็น้อย แต่สำหรับใครที่มีเวลาไม่มากที่จะต้องคอยมาเลือกเปลี่ยนสีเล็บให้เข้ากับ รองเท้าทุกวัน บูรินแนะนำง่ายๆ ให้คุณสาวๆ ทาเล็บสีอ่อนๆ หรือสีนู้ดๆ ให้พอดูว่าเล็บมีสุขภาพดีก็พอค่ะ หรือ จะเป็นสีใสๆ อ่อนๆ ก็จะสามารถทำให้คุณเลือกรองเท้าง่ายขึ้นค่ะ่ และเรื่องที่สำคัญสำหรับคุณสาวๆ ที่ทาเล็บจะต้องดูแลสุขภาพเล็บเป็นพิเศษนะคะ ควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ยาทาเล็บ น้ำยาล้างเล็บที่ได้มาตรฐาน และพักเล็บบ้างนะคะ

 

ที่มา http://women.sanook.com/951295/




 
  Admin ผู้โพส : nice
สถานะ : .

Reply : [ nice ] แทรกข้อความ ในกรอบแรก
30/05/2012 - 21:17
Add?  Name Card  Bad Report  Delete
 

หัวข้อ : 0068-1 | เลขหน้า : 1 ถึง 1