PHP infoBoard v.5 PERFECT
แหล่งรวม ของชำร่วย การ์ดแต่งงาน กิ๊ฟเก๋ น่ารักมากมาย (click !!!)
 
ไอเดีย ของขวัญ ของชำร่วย งานแต่งงาน ต้อนรับ ปี 2556

[ . : nice - 7/12/2012 - 12:03 ] Admin

เนรมิตวันคืนวิวาห์ให้น่าประทับใจยิ่งขึ้นด้วยไอเดียของชำร่วยดีไซน์คลาสสิคเรียบหรู

เชื่อไหมว่าเจ็ดสิ่งมหัศจรรย์ทั้งหมดบนโลกคงไม่มีสิ่งใดจะงดงามวิจิตรการตาเทียบเท่าความรักของคู่บ่าวสาวที่จับจูงมือกันเข้าพิธีวิวาห์สุดโรแมนติกอีกแล้ว บรรยากาศภายในงานวันนี้ล้วนเปี่ยมไปด้วยความชื่นมื่นยิ่งนัก บรรดาแขกที่มาร่วมเป็นสักขีพยานทั้งหลายต่างก็เปี่ยมปีติไปด้วยตามๆ กัน วันนี้... รอยยิ้มแห่งความสุขที่เปล่งประกายจากดวงตาทุกดวงช่างสวยงามยิ่ง วันแต่งงานจึงถือเป็นงานพิธีสำคัญที่พิเศษสุดในชีวิตคนเราอย่างหาอื่นใดเทียบไม่ได้อีกแล้ว

การเลือกของชำร่วยงานแต่งงานนับเป็นอีกหนึ่งสีสันที่ชวนตื่นตาตื่นใจอย่างยิ่งสำหรับคู่บ่าวสาวที่กำลังเข้าพิธีแต่งงานในเร็ววันนี้ เพราะของชำร่วยสมัยนี้นับวันยิ่งมีให้เลือกมากขึ้นทุกวัน ไอเดียการดีไซน์ก็มีให้ได้ชื่นชมอย่างหลากหลาย

ของชำร่วยแต่ละชิ้นอย่าง มีความหมายอันเป็นมงคลทั้งสิ้น สิ่งดีๆ ที่มาพร้อมความหมายในแต่ละชิ้นนั้นเสมือนเป็นการเสริมเคล็ดให้ความรักของคู่บ่าวสาวดำเนินไปอย่างรื่น ไร้ซึ่งอุปสรรค ให้ตลอดการใช้ชีวิตรักตั้งแต่วันแต่งงานเต็มไปด้วยความสมบูรณ์พูนสุข หนุนนำให้ทางรักเต็มไปด้วยแสงสว่าง ไร้หนทางที่เคยมืดมนอีกต่อไป สรุปง่ายๆ ก็คือของชำร่วยการแต่งงานล้วนมีความหมายนำ

พาความรักไปสู่เส้นทางที่ดีทั้งสิ้น

ของชำร่วยสำหรับปี 2556 จัดทำขึ้นมารอเอาใจบ่าวสาวด้วยดีไซน์ทันสมัย แต่ละชิ้นมีความสวยหรู น่ารัก เป็นเอกลักษณ์เฉพาะอันเป็นเสน่ห์ของชำร่วยที่น่าจับตามองแห่งปีเลยก็ว่าได้ เพราะเราเชื่อว่าด้วยไอเดียที่นำมาผสานเป็นองค์ประกอบบนตัวของชำร่วย ล้วนเกิดเป็นความโดดเด่นอย่างยิ่ง เมื่อแขกผู้มีเกียรติได้รับไป พวกเขาเหล่านั้นเป็นต้องประหลาดใจในความงามที่ผสานกันอย่างลงตัวแน่นอน อีกทั้งบางชิ้นก็ยังน่ารักชวนหลงใหล บางชิ้นก็นำความโรแมนติกอย่างหาอื่นใดเทียบได้มามอบให้
ที่มา http://women.sanook.com/1126112/







 
  Admin ผู้โพส : nice
สถานะ : .

Reply : [ nice ] แทรกข้อความ ในกรอบแรก
7/12/2012 - 12:03
Add?  Name Card  Bad Report  Delete
 

หัวข้อ : 0082-1 | เลขหน้า : 1 ถึง 1