PHP infoBoard v.5 PERFECT
แหล่งรวม ของชำร่วย การ์ดแต่งงาน กิ๊ฟเก๋ น่ารักมากมาย (click !!!)
 
10 อันดับ ดอกไม้โรแมนติก

[ . : nice - 12/12/2012 - 10:54 ] Admin

10. ดอกไม้ป่า

ดอกไม้ป่า ได้รับชื่อเสียงพอเพียงเป็นดอกไม้ Valentine 's Day ส่วนใหญ่ของดอกไม้ป่าหายากและเพื่อให้พวกเขาช่วยให้คุณสามารถแสดงตัวเองมีความแตกต่าง ...

9. ลิลลี่

เป็นไม้ดอกประเภทหัว มีดอกขนาดใหญ่เป็นสง่าและสวยงามมาก บางชนิดมีกลิ่นหอมมาก นับว่าเป็นดอกไม้ที่มีราคาแพงที่สุดในปัจจุบัน ใช้ได้ทั้งเป็นไม้ตัดดอกและไม้กระถาง ชนิดที่นิยมปลูกในปัจจุบันคือ ลิลลี่ปากแตร เนื่องจากดอกมีรูปทรงเหมือนแตร

8. Lilacs

:ความหมายของ ดอกไลแลค (LILAC) คือ ความรักครั้งแรก กลิ่นหอมจากน้ำหอมประเภทที่โรแมนติก มักจะมีส่วนผสมของกลิ่น ดอกไลแลค (LILAC) ซึ่งเป็นดอกเล็กๆ ลักษณะเป็นช่อสีม่วงอ่อน หรือที่บางคนอาจเรียกสีม่วงอ่อนว่า ไลแลค (LILAC) แต่ก็มีหลายสีสัน

7. กล้วยไม้

กล้วยไม้ (Orchid) เป็นพืชวงศ์ใหญ่ที่มีดอกสวยงาม มีความหลากหลายทั้งสีสันลวดลาย ขนาด รูปทรง และกลิ่น เรียกได้ว่าเป็นพืชดอกที่มีความหลากหลายมากที่สุดกลุ่มหนึ่ง มีมากกว่า 800 สกุล พบในธรรมชาติมากกว่าสองหมื่นชนิด

6. ไอริส

ไอริสหวังว่าการแนะนำและความเชื่อนี้ยังนิยมใช้ใน Valentine 's Day ดอกและการเตรียมการ ไอริสสามารถใช้ได้ในม่านตา 3 พันธุ์ - ไม่มีหนวด, ม่านตาม่านตาด้วยลูกปัดและแห้งแล้ง

5. ทานตะวัน

ทานตะวันหมายถึงความจงรักภักดีและเป็นที่นิยมโดยเฉพาะอย่างยิ่งในทวีปอเมริกาเหนือ น่ากลัวความงามของดอกไม้ทำให้ใช้กันมากที่สุดในวันวาเลนไทน์

4. คาร์เนชัน

คาร์เนชันเป็นดอกไม้ที่นิยมมากที่สุดในหมู่ด้านบน 10 ดอกไม้แสนโรแมนติก ความต้องการที่ยิ่งใหญ่ที่สุดมันอยู่ในสหราชอาณาจักร คาร์เนชันล่าสุดสำหรับช่วงยาวมากเวลา (ประมาณ 3 สัปดาห์) ดังนั้นดอกไม้เหล่านี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับ gifting วัตถุประสงค์

3. เดซี่

เดซี่หมายถึงความรักอันบริสุทธิ์ ดอกไม้เหล่านี้กับศูนย์สีเหลืองเรืองแสงได้เหมาะสำหรับเช้าวันใหม่แสนโรแมนติกวาเลนไทน์ นอกจากนี้คุณยังสามารถผสม Daisies กับดอกไม้อื่น ๆ เช่นกุหลาบและกล้วยไม้เพื่อให้การจัดดอกไม้สวยงาม

2. ทิวลิป

ทิวลิปรักคือสัญลักษณ์ที่สมบูรณ์แบบของ พวกเขายังมาในสีสดใสเช่นสีแดง, สีเหลือง, ม่วงและชมพูเข้ม คุณสามารถทำให้สวยงาม Valentine 's Day การจัดดอกไม้ ด้วยดอกทิวลิปที่สดใส พวกเขามองที่ดีเยี่ยม

1. กุหลาบแดง

ดอกกุหลาบแดงเป็นดอกไม้ที่นิยมใช้มากที่สุดในวันวาเลนไทน์ ในความเป็นจริงดอกกุหลาบเป็นสัญลักษณ์ของวันวาเลนไทน์ ทำให้การประกาศตัวหนาของคุณชอบที่จะรักชีวิตของคุณกับพวงใหญ่ของกุหลาบแดง

ที่มา http://toptenthailand.com


 
  Admin ผู้โพส : nice
สถานะ : .

Reply : [ nice ] แทรกข้อความ ในกรอบแรก
12/12/2012 - 10:54
Add?  Name Card  Bad Report  Delete
 

หัวข้อ : 0083-1 | เลขหน้า : 1 ถึง 1