ของชำร่วย ของที่ระลึกราคาสุดแสนสบายกระเป๋าพร้อมให้คุณเลือกสรร

ของชำร่วย ราคาถูก

ของชำร่วยราคาถูก ของชำร่วยไม่เกิน 10 บาท

ของชำร่วย แก้ว ของชำร่วย แม็กเน็ต
Gift ก 004ของชำร่วย แก้วเป๊กถุงแก้วใส
Gift m 004
ของชำร่วย แม็กเน็ต Magnet
ธัญพืช ความอุดมสมบูรณ์
gift ท 004
ของชำร่วย เทียน
แบบไอติมถ้วย
ปากกา ปากกา
gift ท 002
ของชำร่วย เทียนหอม
ปลาเงินทองใส่ในถุง
Giftพ 011
ปากกาก ด้ามทอง
Giftพ 010
ปากกา บทสวดดึงออกมาจากด้ามปาก

ของชำร่วย ของที่ระลึกราคาสุดแสนสบายกระเป๋าพร้อมให้คุณเลือกสรร

เอกลักษณ์ของงานแต่งงานที่ช่วยสร้างสีสันงานพิธีมงคลสมรสของคู่รักบ่าวสาวให้ทวีความหวานชื่นขึ้นไปอีก ใครๆ ต่างก็ต้องนึกถึง ‘ของชำร่วย’ ของขวัญที่ระลึกชิ้นเล็กๆ ที่มีหน้าตาสีสันหลากหลาย แต่ละชิ้นนั้นล้วนให้ความน่ารักมากๆ สำหรับแขกท่านใดที่ได้รับไปย่อมต้องชื่นชอบอย่างมากเป็นแน่ เพราะทางร้านของชำร่วยเราคัดสรรของชำร่วยสวยงามหลากหลายไว้เพื่อสร้างความประทับใจแก่คุณโดยเฉพาะ

ของชำร่วยนั้นมีราคาที่แตกต่างกันไป และนอกจากของชำร่วยที่มีราคาสูงแล้ว ยังมีของชำร่วยที่ราคาถูกมากๆ อีกด้วย เพราะหลายชิ้นนั้นก็มีราคาไม่เกิน 10 บาทเท่านั้น ว่าแต่อยากทราบกันแล้วใช่มั้ยละคะว่ามีของชำร่วยประเภทไหนบ้างที่ราคาไม่แพง อีกทั้งรูปแบบก็น่ารักน่าเลือกสรรเหลือเกิน

เริ่มต้นที่ของชำร่วยประเภทเทียนหอมค่ะ เทียนหอมนี้มีแบบรูปทรงไอติมในถ้วยสีทองบรรจุห่อด้วยถุงพลาสติกใสประดิบริบบิ้นสีทองเล็กๆ ตรงปากช่อด้านบนเข้าเซ็ทให้ความสวยงามทีเดียว เทียนหอมต่อมาคือเทียนหอมรูปดอกกุหลาบสีแดงสลับกลีบสีขาวใส เทียนหอมปลาเงินทอง และเทียนหอมฟักเงินทอง เหล่านี้บรรจุในถุงใสอย่างสวยงามเช่นกัน แต่ราคาถูกเพียง 10 บาทเท่านั้นเองค่ะ

นอกจากเทียนหอมแล้ว ยังมีของชำร่วยประเภทอื่นๆ มาให้เลือกสรรกันอีกนะคะ ได้แก่ ของชำร่วยแก้วเป็กในถุงใส ไฟฉายเล็ก ปากกาด้ามทอง บทสวดมนต์หนีบมาพร้อมกับปากกาด้ามทอง พวงกุญแจคละสีทองกับเงิน พวงกุญแจคละแบบสไตล์ทั่วไป และกระเป๋าสตางค์ขนาดเล็กเหมาะสำหรับใส่เศษสตางค์ ซึ่งของที่ระลึกดังที่กล่าวไปนี้เป็นของที่ระลึกสำหรับใช้ในงานฌาปนกิจศพ และต่อมาก็คือ Magnet แม่เหล็กธัญพืช สื่อความหมายถึงความอุดมสมบูรณ์ของคู่บ่าวสาวสำหรับงานมงคลสมรสค่ะ

ของที่ระลึกเหล่านี้ ถือเป็นของชำร่วยที่สามารถเป็นสื่อแทนคำขอบคุณสำหรับแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงานพิเศษของเรา  แถมราคาก็สบายกระเป๋าทุกชิ้นมีราคาเริ่นต้นตั้งแต่ 6-10 บาทเท่านั้ง เมื่อทราบราคาดังนี้แล้ว ก็อย่ารอช้ากันเลยนะคะ ถ้าหากท่านใดที่กำลังมองหาของชำร่วยงานแต่งงาน หรือของที่ระลึกงานฌาปนกิจศพแล้วล่ะก็ ทางร้านเรายินดีให้บริการและให้คำแนะนำอย่างเป็นกันเองเสมอ

ทุกช่วงเทศกาล ทุกโอกาสสำคัญ หันมองไปทางไหน หลายคนย่อมนึกถึงกล่องของขวัญที่ภายในบรรจุของสำคัญเพื่อมอบให้ใครสักคนที่มาร่วมงานของเรา ไม่ว่าสิ่งของภายในนั้นจะเป็นอะไร ราคาแพงหรือไม่ไม่สำคัญเท่าความตั้งใจคัดสรรของผู้มอบให้เลย และเราก็ยินดีเป็นที่สุดหากจะได้เป็นหนึ่งช่องทางสำหรับช่วยคุณคัดสรรสิ่งดีๆ มอบแทนความรู้สึกจากใจเช่นนี้

admin

Add your Biographical Info and they will appear here.