การ์ดแต่งงานการ์ตูนกุ๊กกิ๊กสะท้อนความสดใสน่ารัก

การ์ดแต่งงานการ์ตูนกุ๊กกิ๊กสะท้อนความสดใสน่ารัก

 

http://card.giftgaemall.com/pic/cardA144creamB.jpg

การแต่งงานถือเป็นพิธีสำคัญอย่างยิ่งสำหรับการเริ่มต้นชีวิตคู่ของบ่าวสาว ดังนั้น เมื่อใกล้จะถึงวันแต่งงานแล้ว เราก็ต้องจัดเตรียมงานหลายอย่างซึ่งมากหลายขั้นตอนเลยทีเดียว แต่ขอแนะนำสำหรับคู่บ่าวสาวที่อยากหาเวลาไปเลือกดูอะไรหวานๆ กุ๊กกิ๊กบ้าง หนึ่งในนั้นขอแนะนำให้ไปเลือกการ์ดแต่งงานด้วยกันค่ะ เพราะการ์ดแต่งงานนั้นบ่งบอกถึงสไตล์ความเป็นตัวคุณสองคนอย่างถ่องแท้ การที่เราเลือกการ์ดแบบไหนนั่นย่อมหมายถึงเราได้เลือกสรรสิ่งดีที่สุดเพื่อมอบให้ถึงมือผู้รับและกับความรักของเราเองที่จะได้รับสิ่งดีๆ จากสิ่งที่เราทั้งสองคนได้เลือกเอาไว้เพื่อใช้สำหรับวันแต่งงานอันสำคัญและสุดพิเศษกว่าวันอื่นใด

ไม่อาจปฏิเสธได้เลยใช่มั้ยคะว่าสมัยนี้การ์ดแต่งงานนั้นไม่ได้มีเพียงดีไซน์หน้าตาแบบเดียวเหมือนเช่นก่อนแล้ว เพราะการ์ดหลากหลายแบบนั้นมาพร้อมดีไซน์สุดหรู สวยหวาน น่ารักมากเหลือเกิน เห็นแล้วถึงกับอดใจไม่ไหว อยากจะขอเป็นส่วนร่วมในการเลือกสรรการ์ดแต่งงานอีกคนเสียเลยด้วยซ้ำ

ในบทอื่นๆ เราได้ทราบถึงดีไซน์และรายละเอียดของการ์ดแต่งงานสไตล์อื่นกันไปแล้ว ในบทนี้จะขออนุญาตนำการ์ดแต่งงานแบบการ์ตูนมาฝากกันค่ะ การ์ดแบบการ์ตูนนั้น เป็นการ์ดอีกรูปแบบหนึ่งที่มีความน่ารัก กุ๊กกิ๊กเหลือเกิน เหมาะสำหรับคู่บ่าวสาวที่มีหัวใจกุ๊กกิ๊กและชื่นชอบอะไรที่แปลกใหม่หวานๆ หากก็ยังไว้ซึ่งความน่ารักแบบเด็กๆ มองแล้วให้ชวนนึกไปถึงความรักของคนสองคนที่เพิ่งเริ่มต้นรักกันใหม่อย่างไรอย่างนั้น เพราะความรักกว่าจะเกิดขึ้นได้ล้วนต้องอาศัยระยะเวลา บางคู่กว่าที่จะมารักกันได้อาจต้องอาศัยช่วงเวลาคบหาดูใจกันนานอยู่เกือบ 10 ปีก็มี แน่นอนว่าเราและเขาย่อมผ่านช่วงเวลาคบกันตั้งแต่สมัยเรียนด้วยซ้ำ ทำให้คิดไปว่าความรักในตอนนั้นก็คล้ายรักแรกพบแบบ Puppy Loveกระทั่งเมื่อเส้นทางความรักจับจูงมือเราและเขาให้เดินมาถึงสุดปลายทางและเริ่มต้นป้ายใหม่ที่ประตูวิวาห์แห่งนี้แล้ว หัวใจเธอและเขาที่รักกันอย่างกุ๊กกิ๊กหวานชื่นมาโดยตลอด ก็อาจต้องเลือกสรรการ์ดน่ารักสักแบบเพื่อเป็นสื่อแทนการเชิญชวนแขกผู้มีเกียรติให้มาร่วมงานของเรา

และการ์ดแต่งงานการ์ตูนคู่รักกุ๊กกิ๊กนี้เหมาะอย่างยิ่งเหลือเกินถ้าหากเราจะนำมาเป็นการ์ดสำหรับงานแต่งของเรา เพื่อสะท้อนความเป็นตัวเราสองคนได้อย่างหวานแหววและน่ารักสดใสมากเลยทีเดียว

เนื่องจากสไตล์การ์ดแต่งงานมีหลายรูปแบบให้เลือกสรรหลากหลาย และแต่ละสไตล์ก็มีคู่รักบ่าวสาวให้ความนิยมแตกต่างกันไป แต่ถ้าหากเราและเขาชอบอะไรที่ดูเด็กๆ สดใส น่ารักสะท้อนความรักในแง่มุมใสๆ ไร้เงื่อนไชผูกมัดใดๆ แบบรักของผู้ใหญ่ การ์ดแบบนี้อาจล้วนเต็มไปด้วยความหมายของการมอบรอยยิ้มอบอุ่นให้แก่กัน ดังนั้นแล้ว จะห้ามใจไม่ให้เลือกการ์ดแต่งงานการ์ตูนได้อย่างไรไหว จริงไหมคะ?

admin

Add your Biographical Info and they will appear here.