เลือกของชำร่วยที่เป็นตัวคุณด้วยการสกรีนภาพคู่รักประทับเป็นส่วนหนึ่ง

เลือกของชำร่วยที่เป็นตัวคุณด้วยการสกรีนภาพคู่รักประทับเป็นส่วนหนึ่ง

อาจเพราะความรักมีส่วนประกอบจากหัวใจสองดวงที่มีความรักต่อกันอย่างเหนียวแน่น และยิ่งนับวันหากความรักของคุณสองคนได้คล้องรวมใจเป็นอันหนึ่งเดียวกัน จนกระทั่งวันวิวาห์ดำเนินมาถึงและการเตรียมพร้อมหลากหลายอย่างก็เป็นส่วนประกอบหนึ่งที่ขาดไม่ได้แม้แต่อย่างเดียว เพราะสิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้งานมงคลของคุณทั้งสองเกิดขึ้นอย่างราบรื่น หนึ่งในนั้น… การเลือกของชำร่วยที่ถูกตาต้องใจย่อมต้องเป็นอีกหนึ่งความตื่นเต้นสำหรับคู่รักบ่าวสาวอย่างแน่นอนทีเดียวเชียว

จะดีสักแค่ไหน ถ้าหากวันแต่งงานใกล้มาถึงแล้วเราสามารถจัดสรรเลือกของชำร่วยในแบบฉบับของตัวเองได้อย่างตรงใจ เป็นสไตล์เอกลักษณ์ในแบบตัวคุณ ดังเช่นของชำร่วยที่มีรูปคู่รักของเราประทับบนของชำร่วยเหล่านั้น

แน่นอนค่ะว่า ทางกิ๊ฟเก๋มอลล์ของเราก็สามารถเนรมิตภาพของคุณให้มาควบคู่บนของชำร่วยอันแสนน่ารักเหล่านี้ได้เช่นกัน อาทิ สมุดโน๊ต ช็อตโน๊ต สมุดฉีก ที่มีภาพคู่บ่าวสาวเป็นหน้าปก แม็กเน็ท ตัวหนีบ ตัวติดกระจก ล็อกเก็ท พวงกุญแจ เป็นต้น

ของชำร่วยเหล่านี้ นอกจากเราจะเลือกในแบบของลวดลายอื่นๆ ได้แล้ว คุณยังใช้ภาพถ่ายพรีเว็ดดิ้งแต่งงานของคุณสองคนเป็นองค์ประกอบหลักบนของชำร่วยก็ได้เช่นกัน ถือเป็นสีสันหนึ่งที่โดดเด่น ให้ความเก๋ไก๋ เป็นสไตล์เฉพาะตัวของคุณสองคน มอบของชำร่วยที่ระลึกนี้แก่แขกที่มาร่วมงานของเรา เชื่อได้เลยว่าใครที่ได้รับไป ย่อมเก็บเป็นความประทับใจไม่รู้ลืมเลยทีเดียวค่ะ

เพราะเราคงปฏิเสธไม่ได้จริงมั้ยคะว่าภาพคู่รักของเราสองคนเป็นอะไรที่หอมหวาน สะกดตรึงหัวใจผู้รับไว้ได้อย่างดี มาพร้อมความรู้สึกแทนคำขอบคุณอันเปี่ยมปีติด้วยรอยยิ้มแห่งความสุขของทั้งสองฝ่าย การเลือกของชำร่วยที่ดี สวยน่ารักหรือโดนใจเราและคนรับนั้น ย่อมเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งที่เราควรให้ความสนใจไม่แพ้การคัดสรรสิ่งอื่นๆ โดยเฉพาะของชำร่วยที่มีภาพถ่ายคู่รักสองเราสกรีนบนนั้น เหมาะอย่างยิ่งสำหรับตั้งโชว์เอาไว้เพื่อเป็นของประดับตกแต่ง ให้เกิดความสวยงาม ระลึกถึงวันแห่งความรักอันหวานชื่นได้อยู่เสมอ

ภาพคู่บ่าวสาวที่เจ้าบ่าวก็หล่อเหมือนเทพบุตร ฝ่ายเจ้าสาวก็สวยดั่งเจ้าหญิงในเทพนิยาย ได้มองคราใด…ล้วนชวนให้หัวใจตระหนักถึงรักแท้อันหาได้ยากบนโลกนี้ยิ่งนัก แต่เมื่อเราต่างก็ได้ค้นหากันพบและได้เอาหัวใจมาหล่อหลอมเป็นหนึ่งเดียวกันแล้ว ก็เป็นเรื่องยาก… ที่จะมีสิ่งใดพลัดพรากเราสองให้จากกันห่างไกล แต่แม้วันใดที่ตัวต้องอยู่ห่าง หากก็มั่นใจได้ว่า… หัวใจของเราและเขาจะไม่มีวันห่างกันแน่นอน

http://www.giftgaemall.com/pic/01/gift05b.jpg
admin

Add your Biographical Info and they will appear here.