ของชำร่วยกระเป๋าแพ็กเกจคู่รักบ่าวสาวที่ต้องการถนอมรักให้นานเนิ่น

ของชำร่วยกระเป๋าแพ็กเกจคู่รักบ่าวสาวที่ต้องการถนอมรักให้นานเนิ่น

นับเป็นที่นิยมอย่างยิ่งสำหรับแหล่งเลือกสรรที่ครบครันทั้งเรื่องแต่งงาน ตั้งแต่การเลือกการ์ดแต่งงาน การเลือกของชำร่วย ของรับไหว้ ของที่ระลึก ของขวัญ ของพรีเมี่ยมวันสำคัญหรือโอกาสพิเศษต่างๆ Giftgaemall เป็นหนึ่งในการสนับสนุนและบริการคู่รักเช่นคุณทั้งสองด้วยไมตรีรักและความยินดีอย่างยิ่ง

เช่นกันค่ะ กับการเลือกของชำร่วยให้โดนใจคู่บ่าวสาวในวันนี้ ซึ่งเราจะมาแนะนำของชำร่วยประเภทกระเป๋าค่ะ ของชำร่วยประเภทอื่นๆ เราก็พอได้ทราบถึงรายละเอียดและเห็นหน้าตากันมาบ้างแล้ว สำหรับของชำร่วยกระเป๋านั้นอาจจะยังไม่ค่อยเป็นที่คุ้นตาเท่าใดนัก ดังนั้น มาทำความรู้จักของชำร่วยน่ารักเก๋ไก๋กันอีกประเภทหนึ่งเพิ่มขึ้นกันดีกว่าค่ะ อยากรู้กันแล้วใช่มั้ยละค่ะ ว่าของชำร่วยกระเป๋านั้นได้แก่อะไรบ้างกิ๊ฟเก๋เราจะขอแนะนำดังนี้ค่ะ

– ของชำร่วย กระเป๋าผ้าร่มสตอร์เบอร์รี่่ ชิ้นนี้ขอแนะนำเลยค่ะ เนื่องจากติดอันดับขายดีของร้านเราถือเป็นสินค้าแนะนำที่คู่รักบ่าวสาวหลายคู่นิยมใช้ในงานมากที่สุดนั่นเอง

– ของชำร่วย กระเป๋ากลมผ้าจีน มีกระจกด้านใน เป็นอีกงานเก๋ที่เติมไอเดียสร้างสรรค์ใหม่ด้วยการอัพกระจกด้านใน นอกจากใส่ของเล็กๆ ได้แล้ว คุณยังสามารถส่องกระจกดูได้อีกนะคะ

– ของชำร่วย กระเป๋าผ้าร่ม กุหลาบ คละสี นับว่าเป็นของชำร่วยที่สามารถใช้งานได้อย่างโดนใจจริงแท้ เพราะเมื่อคุณคลี่ถุงผ้าร่มกุหลาบออกก็จะกลายเป็นกระเป๋าผ้าให้คุณใช้ใส่สิ่งของได้เลยทันที แถมยังมีหลายสีให้เลือกด้วยนะ

– ของชำร่วย กระเป๋าสตางค์มีทั้งขนาดกลางและใส่สตางค์ขนาดเล็ก สะสมสตางค์เอาไว้ทีละเล็กละน้อยสำหรับกระเป๋าใบจิ๋วที่ขนความน่ารักมาทักทายคุณค่ะ

นอกจากนี้ยังมีของชำร่วย กระเป๋า ถุงผ้าดิบคละแบบ , ของชำร่วย แป็ก สไตล์จีนพร้อมถุงไหม และกระเป๋าสตางค์ ผ้าลายดอกกุหลาบคละสี นับว่าขนมาครบถ้วนเลยทีเดียวค่ะสำหรับของชำร่วยกระเป๋าผ้า มีทั้งแบบจีนและลวดลายสวยงามทั่วไปให้ได้เลือกอย่างจุใจ เห็นแบบนี้อาจจะยังไม่จุใจพอ ถ้าอย่างไร… คู่บ่าวสาวสามารถพากันมาเลือกชมถึงร้านเราได้เลยตามสาขาที่อยู่ใกล้บ้านคุณ

การเลือกของชำร่วยโดนใจแสดงถึงการขอบคุณสำหรับแขกทุกท่านที่มาร่วมเป็นสักขีพยานของคุณทั้งสอง ดังนั้น นอกจากการจัดงานเลี้ยงฉลองพิธีมงคลสมรสในช่วงหัวค่ำแล้ว ยังต้องแจกจ่ายของพรีเมี่ยม ของชำร่วยแต่งงานเหล่านี้อีกด้วย และก็เป็นอีกชิ้นงานหนึ่งที่น่าสนใจไม่น้อยเช่นกัน สำหรับของชำร่วยประเภทกระเป๋าที่เรานำมาเสนอดังกล่าว

เพื่อมอบให้เป็นของขวัญที่ระลึกแทนใจคู่บ่าวสาวอย่างแท้จริง ในวันนี้จะเป็นวันที่มาพร้อมรอยยิ้มอย่างเปี่ยมสุข ของชำร่วยที่เราเลือกสรรนี้ก็เปี่ยมด้วยคุณค่าแห่งความเป็นสิริมงคงอย่างดียิ่งอีกด้วย ดังนั้น การมอบกระเป๋าก็เปรียบเสมือนการคงไว้ซึ่งการเก็บกักรักษาถนอมความรักของคุณสองคนให้อยู่ร่วมกันอย่างยั่งยืนตลอดไปนั่นเอง

กระเป๋าสตางค์ กระเป๋าผ้าร่ม กระเป๋าผ้าร่ม
กระเป๋าผ้าร่ม กระเป๋าสตางค์ กระเป๋า

 

admin

Add your Biographical Info and they will appear here.