การ์ดแต่งงานหลากสีสันช่วยแต้มแต่งคืนวัน(แห่งรัก)ให้สดใส

การ์ดแต่งงานหลากสีสันช่วยแต้มแต่งคืนวัน(แห่งรัก)ให้สดใส

http://card.giftgaemall.com/pic/cardMA68APB.jpg

 

หากพูดถึงเรื่องของการเลือกการ์ดแต่งงานนั้นเหตุผลอันดับแรกที่คนเราให้ความสนใจในการเลือกการ์ดมาใช้ก็เป็นเพราะหน้าตาสีสันของการ์ดที่ทำออกมาได้น่ารักโดนใจนั่นเอง

และงานพิเศษอย่างวันแต่งงานเช่นนี้ giftgaemall ก็เล็งเห็นจุดเด่นเช่นกัน จึงได้จัดทำการ์ดแต่งงานออกมาให้น่ารักโดนในคู่รักบ่าวสายหลายคู่ เพื่อให้การเข้ามาเลือกชมการ์ดของคุณนั้นเป็นไปอย่างประทับใจ ค่อยๆ ไล่สายตาสัมผัสไปอย่างอ่อนโยน มองด้วยหัวใจและผ่อนคลายไปกับความน่ารักสดใสโดยมาพร้อมสีสันที่มีดอกไม้แต่งแต้มประดับตกแต่งอย่างเริดหรู สวยงาม เป็นการ์ดที่มองอย่างไรก็มีแต่ความน่ารัก สวยทุกขั้นตอนของการจัดทำเลยทีเดียว

และเช่นกันค่ะ สำหรับการ์ดแต่งงานสีสันสดใสหลากหลายสีที่คุณอาจจะเล็งไว้กับหลากสีสันหลายใบ ในวันนี้เราจะหยิบจับนำเอาการ์ดแต่งงานสีสันสวยงามอย่างสีส้มอ่อน ผสานความหวานกับสีโอลด์โรสอย่างลงตัวและกลมกลืนเลยทีเดียว โดยปกติเรามักจะเห็นการ์ดแต่งงานมีสีสันที่ค่อนจะออกไปทางสีชมพู สีแดง และสีขาวไล่เฉดสีตั้งแต่สีอ่อนไปจนถึงสีเข้มเรื่อยๆ อย่างต่อเนื่อง มาพร้อมดอกไม้กระจิดริดเล็กจิ๋วที่เลื้อยไปมาอย่างอ้อนช้อยงดงาม

ทว่า… การ์ดแต่งงานน่ารักของ giftgaemall ไม่ได้มีเพียงแค่สีชมพู สีแดง และสีขาวตามที่กล่าวไปแล้วแต่เพียงเท่านั้นนะคะ เพราะเราได้รวมเอาหลากสีสันสดใสมาไว้บนการ์ดแต่งงานในทุกประเภท ทุกใบ บางใบก็หยิบนำเอาสีสันสดใสอ่อนๆ เช่น สีฟ้า สีเขียวอ่อน สีส้ม สีขาว และสีชมพูมาผสานกันเป็นองค์ประกอบของสีสันการ์ดที่จัดทำออกมาอย่างน่ารักกลมกลืนชวนสะกดใจ

สำหรับการ์ดแต่งงานสีส้มสุดหวานใบนี้ บอกได้คำเดียวเลยว่าเหมาะยิ่งนักสำหรับคู่รักบ่าวสาวที่ต้องการดีไซน์ใหม่ๆ เนื่องจากเป็นการ์ด 2 พับหรือการ์ด 2 ตอนที่สามารถเปิดดูข้อความภายในได้อย่างมีเสน่ห์และมิติแห่งดีไซน์ที่ไม่มีใครเหมือน แถมลักษณะของการ์ดแต่งงานโดยปกติจะเป็นแนวสี่เหลี่ยมผืนผ้าแบบซองจดหมาย ทว่าการ์ดแต่งงานใบนี้เป็นรูปทรงสี่เหลี่ยมแนวยาวเหมือนซองจดหมายที่มีลักษณะซองแนวตั้งยาวลงมานั่นเอง

นับเป็นความพิเศษมาพร้อมดีไซน์แห่งลวดลายอันเก๋ไก๋ ให้ความรู้สึกที่เริดหรูอยู่ไม่น้อย เสน่ห์ของการ์ดใบนี้ยังมีรูปหัวใจดวงใหญ่เป็น Detail ประกอบบนปกด้านหน้าตัวแผ่นการ์ด รอบข้างประดับด้วยภาพดอกไม้กลีบดอกใหญ่ และขอบด้านซ้ายมือ(เรา) ก็ตกแต่งด้วยลายสก็อตเป็นเส้นลายเล็กๆ ที่เปี่ยมความเก๋ไก๋ แปลกใหม่ ดูคลาสสิคไปอีกแบบ ถือว่าเป็นความน่ารักที่จัดทำออกมาได้ลงตัวดียิ่งทีเดียว

การ์ดแต่งงานสีส้มอ่อนสุดหวานน่ารักนี้ เป็นการ์ดแต่งงานที่มีสไตล์ความเป็นเอกลักษณือันโดดเด่นน่าจับตายิ่งนัก และเพื่อให้งานแต่งงานของคุณออกมาประทับใจ giftgaemall ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งของความสุขในทุกพิธีการของคู่รักเช่นคุณและหวังว่าการ์ดแต่งงานเหล่านี้จะสร้างรอยยิ้มแห่งความสุขให้เกิดขึ้นนับตั้งแต่วินาทีแรกที่นำไปใช้จวบจนกระทั่งให้ความสุขพอกพูนขึ้นทบทวีอย่างต่อเนื่องสำหรับความรักน่ารักๆ ของคุณ

 

admin

Add your Biographical Info and they will appear here.